Diễm My 9X từng bị cha ruột đánh bằng dây điện, tự giúp mẹ giải thoát khỏi cuộc hôn nhân đau khổ

"Tôi giống như một người hùng đối với mẹ, như một trụ cột gia đình, vừa là con gái, vừa là đàn ông để che chở cho mẹ”, Diễm My tâm sự.

Diễm My 9X là khách mời trong tập 9 Bistro K - Quán ăn hạnh phúc. Tại đây, nữ diễn viên chia sẻ nhiều câu chuyện liên quan đến sự nghiệp và đời tư chưa bao giờ kể.

Người đẹp tiết lộ ba mẹ ly hôn từ khi cô còn bé. Điều đó khiến tính cách nữ diễn viên có phần nhút nhát. “Ba tôi là người rất khó tính. Nếu tôi làm sai, ba sẽ mắng, thậm chí là đánh. Có lần tôi trốn đi chơi, ba đánh bằng sợi dây điện", cô nhớ lại.

Diễn viên Mỹ nhân kế kể ba thường gặp áp lực trong công việc nên trút cơn giận vào cô và mẹ. Chính cô là người giúp mẹ thoát khỏi cuộc hôn nhân này.

Diễm My 9X từng bị cha ruột đánh bằng dây điện, tự giúp mẹ giải thoát khỏi cuộc hôn nhân đau khổ-1

Lúc đi ra và tự sống tự lập, tôi và mẹ không lấy tiền, ba tôi cũng không giúp đỡ. Tôi thấy ba xem chuyện đó không có gì to tát nên tôi trách ba. Bây giờ nhìn lại, có thể ba có nỗi khổ riêng. Tôi giống như một người hùng đối với mẹ, như một trụ cột gia đình, vừa là con gái, vừa là đàn ông để che chở cho mẹ”, Diễm My nói.

Đồng thời, cô nhấn mạnh khoảnh khắc xách vali rời khỏi nhà là quyết định hoàn toàn đúng đắn.


Clip: Diễm My kể bị ba đánh bằng dây điện.

Theo nghệ thuật từ năm 5 tuổi, Diễm My thừa nhận bản thân may mắn khi được thử sức ở nhiều bộ phim khác nhau. Cô cũng thừa nhận chính nhan sắc là yếu tố đầu tiên giúp mình đến gần hơn với nghệ thuật. Theo nữ diễn viên Gái già lắm chiêu, các vai diễn đều cần những cô gái có gương mặt khả ái. Bên cạnh đó, người đẹp còn thử sức với vai trò MC trong các chương trình dành cho thiếu nhi và có cơ hội dẫn cùng với Trấn Thành.

Thành công quá sớm khiến cô gặp khó khăn khi bước chân vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Cô tiết lộ bản thân từng cao ngạo vì nổi tiếng. Chính điều này mang đến cho cô nhiều bài học nhớ đời.

Diễm My 9X từng bị cha ruột đánh bằng dây điện, tự giúp mẹ giải thoát khỏi cuộc hôn nhân đau khổ-2

Tham gia nhiều vai diễn, Diễm My không ít lần bị nhận xét là đóng đơ, không cảm xúc và rất buồn mỗi khi nghe những đánh giá này. Từ đó, người đẹp quyết tâm tập luyện để thay đổi.

Nữ diễn viên học thuộc lòng kịch bản, tập nói trước gương, tham gia các khóa học về diễn xuất để trau dồi kinh nghiệm. “Vì tôi sống quá lâu với việc giữ cảm xúc ở bên trong nên tôi phải chiến đấu nhiều với thói quen đó. Bất kỳ kịch bản, phân đoạn nào tôi cũng phải luyện tập không dưới 100 lần để truyền cảm xúc cho khán giả", cô tâm sự.

Diễm My 9X từng bị cha ruột đánh bằng dây điện, tự giúp mẹ giải thoát khỏi cuộc hôn nhân đau khổ-3

Trước đây, Diễm My khá nhút nhát, thậm chí là đợi người ta gọi casting mới chuẩn bị. Sau này, cô chủ động casting, tìm kiếm cơ hội cho bản thân. Trong năm vừa qua, nữ diễn viên tham gia casting không ít phim nhưng lại bị từ chối. Tuy nhiên, chính điều đó là động lực để cô thay đổi và ghi dấu ấn với khán giả ở những vai diễn có chiều sâu hơn.

Diễm My chia sẻ, thời gian đầu, những vai diễn của cô không có chiều sâu vì chỉ diễn bằng bản năng. Một số nhà phê bình đánh giá cô là “bình hoa di động". “Mặc dù mọi người 'ném đá' khá đau, cũng buồn nhưng nhờ những đánh giá tiêu cực đó mà tôi thấy mình phải vượt qua”, cô tâm sự.

Người đẹp họ Vũ cho biết vai diễn trong Gái già lắm chiêu giúp kỹ năng diễn xuất của cô phát triển hoàn toàn, và đó là cột mốc đáng nhớ trong đời.

Diễm My 9X từng bị cha ruột đánh bằng dây điện, tự giúp mẹ giải thoát khỏi cuộc hôn nhân đau khổ-4

Diễm My khẳng định cô chưa bao giờ có chủ đích tạo scandal để thu hút sự chú ý. Thay vào đó, cô tập trung trau dồi kỹ năng diễn xuất.

Scandal chỉ tồn tại ngắn hạn, có những phát ngôn hay scandal tình cảm là do tôi vô tư chia sẻ mà không biết. Trước đây tôi khép kín, sau này mới biết được sự phức tạp trong showbiz. Có những cái không hề mong muốn nhưng lại xảy ra. Chẳng hạn như có một người bạn tôi thường tâm sự chuyện thầm kín. Người đó lại biến tấu, chia sẻ với người khác khiến tôi sốc”, nữ diễn viên cho hay. 

Trước những nghi ngờ chụp ảnh gợi cảm để gây chú ý, Diễm My nhấn mạnh việc thực hiện những bức ảnh đó xuất phát từ sở thích của cô. Theo đó, người đẹp không quá tập trung phô trương hình thể mà chỉ truyền cảm hứng về sự mạnh mẽ, cá tính thể hiện bản thân.

Đ.Trang
Theo Vietnamnet


Bistro K Diễm My 9x

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao