Đoạn clip tiết lộ khoảnh khắc cô gái tử vong vì bị bạn thân đầu độc suốt 7 năm trời

Sau khi uống cốc café chết người, nạn nhân đau đớn ngã xuống trong khi cô bạn thân, nghi phạm giết người, vẫn bình thản chiêm ngưỡng khoảnh khắc đó.

Ngày 6/1/2016, tại một nhà hàng ở Jakarta, Indonesia xảy ra một vụ đầu độc. Nạn nhân là Mirna Salihin, cựu sinh viên thiết kế tại Sydney. Nghi phạm là người đi cùng Salihin ngày hôm đó, cô bạn thân Jessica Wongso.

Một đoạn video được công bố đã vạch trần hành động của Wongso khi cô bỏ thuốc độc cyanua vào cốc café của bạn mình. Trong đoạn video, sau khi uống cốc café, cô Salihin ngã xuống đất, vô cùng đau đớn.

“Lúc đấy chắc chắn vợ tôi rất đau đớn. Cô ấy cứ đưa tay về phía miệng. Tôi nghe nói chất độc đó có tính ăn mòn rất mạnh. Có thể dạ dày vợ tôi đã bị phá hủy bởi độc tố. Thật sự kinh khủng” – chồng của Salihin nói.

Clip tố cáo tội ác của cô bạn thân.
 
Khoảnh khắc Salihin bị trúng độc xyanua và ngã xuống sàn.

Salihin và Wongso đã làm bạn của nhau 7 năm. Cả hai sống cùng khi theo học tại Trường thiết kế Billy Blue ở Sydney.

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ giết người có thể do tư thù. Năm 2015, Salihin đã khuyên Wongso nên chia tay bạn trai vì đó là một kẻ buôn ma túy, thô lỗ. Ban đầu, Wongso không nghe. Nhưng sau đó, vì nhiều lý do, Wongso và bạn trai cũng “đường ai nấy đi”. Từ đó, Wongso tỏ ra ghét Salihin và luôn nung nấu ý định trả thù cho nỗi đau của mình.

Bên cạnh đó, theo kết quả điều tra mới nhất, Wongso có vấn đề về tâm thần. Trong khoảng 1 năm trước khi xảy ra vụ giết người, Wongso đã nhiều lần có ý định tự tử, đe dọa đồng nghiệp, phá xe bạn trai cũ cùng nhiều hành động bạo lực khác.

Salihin từng theo học cùng nghi phạm Wongso tại trường Đại học.

Để thực hiện kế hoạch giết người, Wongso đã liên lạc lại với Salihin qua WhatsApp vào cuối năm 2015. Sau đó, Wongso từ Australia bay sang Indonesia. Hai người hẹn gặp nhau cùng một bạn học là Boon Juwita.

Wongso đến sớm nhất. Cô gọi một cốc café đá, món uống ưa thích của Salihin. Sau khi nhận được café, Wongso bỏ chất độc vào và đưa cho bạn. Sau khi uống, Salihin tỏ ra không thích: “Kinh khủng quá, cốc café này thật tệ”.

Wongso căm ghét Salihin vì cho rằng cô là nguyên nhân khiến mình mất người yêu.

Chỉ hai phút sau, Salihin ngã trên sàn. Miệng cô sùi bọt, ánh mắt trắng dã. Trong lúc người bạn lay gọi Salihin thì Wongso chỉ đứng yên tại chỗ, không có bất kỳ phản ứng gì.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy dạ dày bị ăn mòn bởi xyanua tìm thấy trong café đá. Đây là nguyên nhân cái chết của Salihin. Cảnh sát sau đó đã có lệnh bắt giữ Salihin. Thông qua hình ảnh camera ghi lại, cảnh sát có đủ căn cứ đưa Salihin ra xét xử.

Hiện Wongso đang bị giam giữ ở Indonesia và sắp tới đây nghi phạm này sẽ thực hiện cuộc thực nghiệm tại hiện trường để tái hiện tội ác vô cùng tàn độc và tinh vi của nghi phạm khi đã đầu độc chính người bạn gái thân thiết của mình.

Wongso không thừa nhận bất kỳ cáo buộc nào nhằm vào mình khi ra tòa.

Nguồn: Dailymail
Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất