“Doctors”: Những lần Park Shin Hye khiến các tín đồ thời trang “phát cuồng”

(2Sao) - Ai nói một bác sĩ không thể là một quý cô sành điệu?

Song song với thành công của bộ phim “Doctors”, thời trang của Park Shin Hye đã tạo nên một “cơn sốt” ở Seoul. Từ chiếc quần da cực ngầu đầy quyến rũ cho đến chiếc túi Louboutins đắt đỏ, sàn diễn thời trang trong phim Hàn sẽ quả thực thiếu sót nếu không gọi tên bác sĩ Yoo Hye Jung. Dù là trong ca trực hay đời thường, thì gu ăn mặc của Park Shin Hye vẫn đặt ra tiêu chuẩn mới khiến các tín đồ thời trang phải khao khát mang về bằng được cho tủ đồ của mình.

Hãy cùng nhìn lại 6 lần diện đẹp nhất của Park Shin Hye trong bộ phim này:

Cả cây đen chất lừ




Không một cô gái ăn chơi nào lại không mặc đồ đen. Park Shin Hye đã làm cho nhân vật mình trở nên ngầu hơn nữa khi kết hơp áo sơ mi mỏng xuyên thấu đến từ hãng 8 Second với chiếc quần da bó sát cực gợi cảm.

Đơn giản và nữ tính




Trong cảnh quay lãng mạn dưới mưa ở tập 6, Park Shin Hye đã diện một chiếc áo sơ mi của Jill Stuart với quần jeans của True Religion. Set đồ này quả thật rất phù hợp với những cô nàng ưa thích sự đơn giản và nữ tính.

Túi xách Paloma đắt đỏ của Louboutins




Trong cảnh quay cùng Kim Rae Won đá bóng, Park Shin Hye đã cởi đôi giày cao gót da lộn Jimmy Choos để chạy chân trần trên sân cỏ với áo sơ mi xanh cũa hãng Alexangder Wang. Đó là còn chưa kể đến chiếc váy sọc xanh trắng  lộng lẫy của 2nd Floor.


Tuy nhiên điểm đáng chú ý là chiếc túi Paloma của hãng thời trang danh tiếng Christian Louboutins. Paloma là mẫu túi xách mới nhất của Christian Louboutin, vừa được tung ra hồi tháng 11 năm ngoái. Túi lấy cảm hứng từ những vũ công quyến rũ trong các hộp đêm ở Paris. Túi có các đặc điểm đặc trưng nhất là quai cầm màu nude và hai bên cạnh túi màu đỏ, nạm đinh và 4 “gót” kim loại dưới đế. Giá của nó dao động từ 1900 đến 2490 đô la tùy theo kích cỡ.

Thanh lịch và tao nhã




Trong tập 12, cô nàng đã chọn cho mình áo chiếc đầm xanh cổ điển JULES Jaquard của Maje và áo ren trắng Calinou từ hãng Gerard Darel. Cô cũng không quên khoác thêm túi xách vàng của Mulberry Small Clifton. Đứng trước một cô gái xinh đẹp và hút hồn đến như thế này, làm sao Kim Rae Won có thể kiềm chế được cảm xúc của mình.

Phong cách Vintage


Chiếc áo sơ mi có họa tiết là những bông hoa của Zadic & Voiltare khiến Park Shin Hye trông thật thanh lịch. Cô đã khéo léo kết hợp chiếc áo này với quần âu màu mận nhạt của Joseph cùng túi đeo chéo Retro – L của Bruno Magli.

Quý cô thời thượng




Ở cảnh quay trong tập 13 này, Park Shin Hye đã cho thấy vẻ hạnh phúc và rực rỡ của một cô gái đang say đắm trong tình yêu. Tuy nhiên phải kể đến sự trợ giúp không kém phần quan trọng của chiếc áo sơ mi họa tiết vàng thời thượng. Đó là một thiết kế của Marni. Trong khi đó chân váy cô mặc đến từ hãng thời trang nổi tiếng của Hàn là Voice of Voices.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao