Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo

Dũng 'Lò Vôi' treo thưởng 20 tỷ cho ai tìm ra clip rửa oan bà Phương Hằng

Ông Dũng Lò Vôi sẵn sàng chi 20 tỷ để minh oan cho vợ.

Cách đây ít phút trên trang cá nhân, ông Huỳnh Uy Dũng (còn được biết đến với cái tên Dũng "Lò Vôi") tuyên bố sẽ thưởng 20 tỷ nếu như ai tìm ra video "cho công chúng biết rõ thực hư" sau những lùm xùm về vợ ông và ông Võ Hoàng Yên.

"Đừng uy hiếp và hù doạ gây những nghi ngờ về nhân cách đạo đức của vợ tôi! Nên tôi sẽ treo thưởng cho Võ Hoàng Yên hay đồng bọn của cháu, gồm những luật sư, những phe phái chống phá, những kẻ giang hồ luôn quay lưng với cộng đồng để cổ súy cho tội ác lên ngôi.

20 tỷ là cái giá tôi sẽ thưởng nếu họ đưa được các clip bằng chứng cho công chúng biết rõ thực hư, để mọi thứ được rõ ràng và danh dự sống còn của vợ tôi. Nếu không đủ niềm tin và sự thấu hiểu vợ thì gia đình tôi đã tan nát, mọi giá trị xây dựng đều sụp đổ, và có thể tài sản và mạng sống của tôi đã chết dưới tay Võ Hoàng Yên.

Vậy tôi thông báo cho mọi người rõ mọi việc và chờ đợi mọi thứ được làm rõ. Vì là chồng, tôi phải làm tất cả dù đúng sai, để tôi biết rõ mục đích sống, biết rõ thủ đoạn của Võ Hoàng Yên và đồng bọn. Tôi tuyên bố trước công chúng để lấy lại những giá trị hy sinh của vợ mình", ông chủ khu du lịch nổi tiếng viết trên trang cá nhân. 

Dũng Lò Vôi treo thưởng 20 tỷ cho ai tìm ra clip rửa oan bà Phương Hằng-1
Ông Dũng tuyên bố thưởng 20 tỷ cho ai tìm ra clip bằng chứng để lấy lại "danh dự sống còn" của vợ mình.

Theo đó, "ồn ào tình ái" giữa bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "Lò Vôi") và ông Võ Hoàng Yên xuất phát từ một đoạn ghi âm được cho là cuộc hội thoại giữa hai người. Từ đó nhiều người bắt đầu suy luận rằng cả hai có mối liên hệ sâu sắc.

Bà Hằng từng khẳng định chắc nịch rằng đoạn ghi âm này là một trò "tiểu nhân" của phe phái ông Yên nhằm chia cắt hôn nhân giữa bà và ông Dũng "Lò Vôi". 

Cả hai vợ chồng đều đã lên tiếng giải thích trên sóng livestream trước đó. Ông Dũng "Lò Vôi" cũng đồng thời cho biết, mình hoàn toàn tin tưởng và yêu thương vợ.

Dũng Lò Vôi treo thưởng 20 tỷ cho ai tìm ra clip rửa oan bà Phương Hằng-2
Ông Dũng khẳng định trước đó.

Dũng "Lò Vôi" sinh năm 1961, là ông chủ khu du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Ngoài ra ông còn nổi danh với "quỹ đất mênh mông" ở Bình Dương cùng nhiều dự án thiện nguyện bạc tỷ

Vị doanh nhân còn là chủ đầu tư các khu công nghiệp Sóng Thần 1, 2 và 3 ở Bình Dương. 

Theo Trí Thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dung-lo-voi-treo-thuong-20-ty-cho-ai-tim-ra-video-clip-bang-chung-rua-oan-cho-ba-phuong-hang-khang-dinh-tim-moi-cach-de-lay-lai-danh-du-song-con-cua-vo-22202144173052474.htm

Võ Hoàng Yên dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo