Dương Dung tuổi 41 đẹp chấp CAM thường, tưởng diễn viên 9X

Người đẹp "Tiếu Ngạo Giang Hồ" được khen có sắc vóc trẻ trung, tựa như thiếu nữ.

Dương Dung tuổi 41 đẹp chấp CAM thường, tưởng diễn viên 9X-1

Tối 24/12, Dương Dung thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện chào xuân. Nữ diễn viên khoe làn da trắng ngần cùng vóc dáng mảnh mai qua bộ váy ôm sát body. Dương Dung được biết tới là nghệ sĩ có đời tư kín tiếng, cô ít khi tham gia các hoạt động thương mại hay chiêu trò trên thảm đỏ. 

Dương Dung tuổi 41 đẹp chấp CAM thường, tưởng diễn viên 9X-2

Trên mạng xã hội, những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Dương Dung nhận được nhiều bình luận khen ngợi. Dù đã bước sang tuổi 41, cô vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ đẹp, thần sắc rạng rỡ.

Dương Dung tuổi 41 đẹp chấp CAM thường, tưởng diễn viên 9X-3

Người đẹp giữ gìn sắc vóc rất tốt, không hề lộ dấu hiệu tuổi tác. Nhiều người nhận xét thoạt nhìn Dương Dung tựa như những nữ diễn viên 9X hiện nay. 

Dương Dung tuổi 41 đẹp chấp CAM thường, tưởng diễn viên 9X-4

Dương Dung sinh năm 1981 tại tỉnh Vân Nam (Trung Quốc). Cô khởi nghiệp từ năm 15 tuổi nhờ vai diễn nhỏ trong Chiến Tranh Nha Phiến. Những bộ phim được yêu thích của nữ diễn viên có thể kể đến Cung Tỏa Châu Liêm, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Vân Trung Ca, Thần Điêu Đại Hiệp, Chế Tạo Mỹ Nhân...

Dương Dung tuổi 41 đẹp chấp CAM thường, tưởng diễn viên 9X-5

Người đep được mệnh danh là “nữ phụ vạn năm” trong các tác phẩm của Vu Chính. Cô không được vị biên kịch này trọng dụng khi trong nhiều năm hầu như chỉ đóng vai phụ, làm nền cho Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy cho đến Viên San San.

Dương Dung tuổi 41 đẹp chấp CAM thường, tưởng diễn viên 9X-6

Tuy nhiên, diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1981 trong nhiều phim được đánh giá có phần lấn át cả nữ chính. Dù xinh đẹp và diễn xuất tốt nhưng Dương Dung lại không thể từ các vai diễn mà đi lên thành sao hạng A, đó là điều khiến những người yêu thích cảm thấy tiếc thay cho cô.

Dương Dung tuổi 41 đẹp chấp CAM thường, tưởng diễn viên 9X-7

Năm 2019, Dương Dung bị bắt gặp hẹn hò cùng một người đàn ông ngoài ngành giải trí. Song vốn là người kín tiếng, Dương Dung không chia sẻ hay xác nhận chuyện tình cảm.

Dương Dung tuổi 41 đẹp chấp CAM thường, tưởng diễn viên 9X-8

Dương Dung từng gây chấn động khi công khai việc cô bị một người chú lạm dụng tình dục khi mới 4 tuổi. Theo lời kể của nữ diễn viên, người này đưa cô về nhà, lừa cô lên giường và giở trò đồi bại. Lúc đó Dương Dung rất lo lắng, sợ hãi, may mắn chuyện xấu không xảy ra.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-dung-tuoi-41-dep-chap-cam-thuong-tuong-dien-vien-9x-n-331628.html

Sao Hoa Ngữ dương dung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao