Em gái thành viên TXT bị tẩy chay nặng nề ngay khi vừa debut

Huening Bahiyyih em gái của thành viên nhóm TXT Huening Kai đã giành một suất debut trong nhóm nhạc Kep1er sau chương trình sống còn Girls Planet 999.

Huening Bahiyyih đã tham gia chương trình sống còn tìm kiếm girl group mới mang tên Girls Planet 999 và nhận được nhiều sự quan tâm ngay từ khi show chuẩn bị lên sóng.

Em gái thành viên TXT bị tẩy chay nặng nề ngay khi vừa debut-1

Tuy nhiên, trong suốt chương trình Bahiyyih lại tỏ ra năng lực có phần hạn chế, không có gì nổi trội, cô chỉ gây tranh cãi vì là em gái của một thành viên trong nhóm nhạc TXT là Huening Kai.

Em gái thành viên TXT bị tẩy chay nặng nề ngay khi vừa debut-2Em gái thành viên TXT bị tẩy chay nặng nề ngay khi vừa debut-3

Các vòng đánh giá xếp loại Bahiyyih cũng không thể lọt vào Top 9 nhưng bất ngờ vào đêm chung kết nhờ thay đổi cách thức bình chọn cô đã vươn lên vị trí số 2 và giành một suất ra mắt trong nhóm nhạc nữ mới Kep1er đầy tranh cãi.

Em gái thành viên TXT bị tẩy chay nặng nề ngay khi vừa debut-4

 

Sau chương trình, Bahiyyih trở thành mục tiêu công kích trên các trang trực tuyến, đặc biệt một đoạn ghi âm của Twitter Space (dạng phòng chat thoại trực tiếp trên Twitter) đã bị lộ với nội dung fan của những thành viên khác trong nhóm nhạc Kep1er đưa ra bình luận ác ý, khó chịu và nói rằng Bahiyyih nên bị tẩy chay.

 

"Vị trí của Huening Bahiyyih trong nhóm là gì vậy? Cô ấy không có gì để làm ở đây". Một người khác thì nói: "Vị trí của cô ấy xứng đáng bị chỉ trích và nguyền rủa". Tiếp theo, nhiều người bắt đầu tiếp tục dành những lời lẽ gay gắt cho nữ idol: "Tôi nghĩ tôi vẫn sẽ hạnh phúc nếu cô ấy bị cô lập trong nhóm. Tôi nghĩ bị chửi cũng là một vị trí trong nhóm đó".

Em gái thành viên TXT bị tẩy chay nặng nề ngay khi vừa debut-5
Tài khoản đăng tải file ghi âm cuộc trò chuyện giữa một số fan của các thí sinh khác đang xúc phạm Huening Bahiyyih
Em gái thành viên TXT bị tẩy chay nặng nề ngay khi vừa debut-6
Tài khoản "bóc phốt" cũng công bố danh sách những fan đã tham gia vào phòng chat Twitter Space nói xấu Huening Bahiyyih

Theo đó, nhiều fan của nhóm nhạc Kep1er đã lên tiếng phản đối kết quả cuối cùng khi cho rằng Bahiyyih không xứng với vị trí thứ 2 và được debut chỉ vì nhờ vào fan của anh trai nổi tiếng. Trên thực tế rất dễ dàng có thể tìm thấy nhiều fan của Kep1er trên Twitter bày tỏ sẽ ủng hộ 8 thành viên và trừ Huening Bahiyyih.

Hiện tại làn sóng tẩy chay Huening Bahiyyih vẫn đang diễn ra và khiến fan của nữ idol tân binh ra sức bảo vệ thần tượng. Người hâm mộ đã gửi hàng loạt email đến Play M Entertainment - công ty chủ quản của Huening Bahiyyih để yêu cầu phía công ty phải có những hành động bảo vệ "gà nhà". Ngoài ra fan cũng kêu gọi gửi email cho Wake One Entertainment vì Bahiyihh sẽ sớm debut với tư cách là thành viên của Kep1er do công ty này quản lý. 

Em gái thành viên TXT bị tẩy chay nặng nề ngay khi vừa debut-7

 

Kep1er là nhóm nhạc bước ra từ Girls Planet 999 gồm 9 thành viên ở các quốc gia Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc. Nhóm nhạc Kpop này sẽ hoạt động vòng 2 năm rưỡi.

 Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-thanh-vien-txt-trong-kep1er-bi-tay-chay-nang-ne-n-282485.html

TXT Kpop

Tin tức mới nhất