Em trai Hyunjoo một lần nữa quyết 'sống mái' với DSP Media và APRIL

Người này cũng đính kém theo chẩn đoán sức khỏe của Hyunjoo vào thời điểm năm 2016.

Trước cơn bão bắt nạt nội bộ APRIL đang đối mặt, bắt đầu từ bài đăng tố cáo của em trai cựu thành viên Hyunjoo, nhiều người quen của nhóm như chị gái thành viên Yena, cựu Idol nhóm A-JAX đều lên tiếng bênh vực nhóm.

Trong đó, công ty DSP cũng đứng ra làm rõ các cáo buộc có trong bài tố cáo thứ 2 từ bạn thân Hyunjoo.

Em trai Hyunjoo một lần nữa quyết sống mái với DSP Media và APRIL-1Em trai Hyunjoo một lần nữa quyết sống mái với DSP Media và APRIL-2

Tuy nhiên, trước lời chối bỏ từ công ty, em trai Hyunjoo lần nữa xuất hiện phản bác công ty khi bố mẹ liên tục nhận phải tin nhắn làm phiền, còn chị gái thì bị nhìn như sinh vật lạ trong khi là người phải chịu nhiều tổn thương.

“Tôi nhận ra rằng công ty cũ và các thành viên APRIL không hề hối hận chút nào về việc làm xấu hổ trong quá khứ sau khi đọc những tin nhắn chỉ trích gửi cho bố mẹ tôi. Những người đó chối bỏ trách nhiệm mà không thèm nhìn lại, còn tôi thì chỉ muốn nói sự thật bởi chị tôi như thể là người kỳ lạ duy nhất ở đây.

Em trai Hyunjoo một lần nữa quyết sống mái với DSP Media và APRIL-3

Công ty nói rằng trong khi chị tôi muốn trở thành diễn viên nhưng cuối cùng đã đồng ý gia nhập nhóm sau khi được thuyết phục. Tuy nhiên, chị tôi tiếp nhận các khóa học đào tạo Idol và bị bắt nạt ngay trước khi nhóm debut. Bởi vậy, chị tôi đã nói đi nói lại với công ty về suy nghĩ rằng mình không muốn debut với nhóm.

Tuy nhiên, công ty cứ thuyết phục chị tôi nhiều lần và để chị ấy vài ngày cân nhắc.

Chị ấy vẫn kiên trì tập luyện một mình trong phòng khi xem các video mà công ty gửi đến bởi không muốn trở thành gánh nặng cho nhóm nếu có quay lại. Và cuối cùng thì chị quay lại nhóm với hi vọng mọi thứ sẽ tốt hơn.

Thế nhưng chẳng có gì thay đổi cả mà thậm chí còn tệ hơn trước, nhất là sau khi debut. Điều đó bào mòn chị tôi cả về tinh thần lẫn thể chất, chị ấy ngày càng yếu.

Chị ấy thường xuyên bị ngất trong lúc luyện tập và tham gia hoạt động cùng nhóm. Các thành viên và quản lý biết thừa chị ấy bị ốm nhưng không hề đưa đến bệnh viện mà cứ để chị ấy nằm đó.

Sức khỏe chị tôi ngày càng yếu hơn, những cơn đau đến ngày một nhiều, hô hấp khó khăn và phải chữa trị tại nhiều bệnh viện khác nhau. Loại thuốc mà công ty cho chị ấy uống không hề tốt cho các hoạt động quảng bá hay tập luyện bởi chúng khiến chị tôi buồn ngủ, uể oải, lờ đờ.

Em trai Hyunjoo một lần nữa quyết sống mái với DSP Media và APRIL-4

Chị gái tôi đã nói đi nói lại với công ty rất nhiều lần rằng chị bị bắt nạt, tẩy chay nhưng công ty chẳng để tâm, thậm chí từ chối thẳng thừng khi chị tôi xin phép nghỉ ngơi vài tháng. Chị đã phải trải qua nhiều khó khăn tại ký túc xá đến mức phải ngủ dưới sàn phòng chờ và tắm tại công ty trong khi quảng bá Tinkerbell.

Một hôm chị ấy trở về nhà sau hoạt động quảng bá, vừa khóc vừa kể rằng ai đó đã đổ đồ ăn thiu lên chỗ ngồi của chị ấy trên xe. Khi chị đang dọn dẹp thì các thành viên và quản lý bước vào, rồi chửi chị. Những điều này xảy ra nhiều lần đến mức khiến chị tôi muốn tự tử.

Công ty sau đó có đến bệnh viện bảo chị ấy quay lại nhưng chị nói muốn rời nhóm bởi không thể chịu đựng thêm nữa”.

Em trai Hyunjoo đính kèm tài liệu của bệnh viện được lưu lại vào ngày 11/5/2016 với chẩn đoán được đưa ra vào ngày 10/5. Hyunjoo bị mắc chứng say thuốc thường là hậu quả của việc sử dụng quá liều. Cô vắng mặt trong 2 sân khấu quảng bá ngày 12 và 13/5 cũng bởi lý do này.

Em trai Hyunjoo một lần nữa quyết sống mái với DSP Media và APRIL-5

Kết thúc bài viết, người này gửi đến lời cuối cùng tới netizens cũng như APRIL: “Tôi hi vọng mọi người hãy dừng lại tất cả lời chỉ trích hướng về chị tôi và giúp chị ấy vượt qua tổn thương. Ngoài ra tôi cũng muốn các thành viên phải xin lỗi chị ấy”.

Phản hồi lại bài đăng thứ 2 từ em trai Hyunjoo, DSP Media tuyên bố sẽ thực hiện hành động pháp lý chống lại gia đình nữ diễn viên.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-trai-hyunjoo-ra-mat-lan-thu-2-benh-vuc-chi-gai-n-253517.html

idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao