Nghịch lý Stray Kids: idol càng được khen thì fan lại càng nơm nớp sợ hãi

Nếu như bình thường khi Idol được khen, các fan sẽ phổng mũi tự hào, nhưng với Stray Kids cảm giác này hoàn toàn ngược lại.

Ra mắt từ năm 2018 nhưng đến nay Stray Kids vẫn chưa phải là cái tên đột phá trong hàng ngũ Idol Kpop.

Nghịch lý Stray Kids: idol càng được khen thì fan lại càng nơm nớp sợ hãi-1

Vừa qua, MXH xuất hiện một bài đăng với nội dung cảm thấy tiếc khi Stray Kids bị đánh giá thấp mặc dù là nhóm nhạc hoàn hảo nhất, thậm chí thành viên Han Jisung còn được cho là một all-rounder (Idol toàn năng).

Nghịch lý Stray Kids: idol càng được khen thì fan lại càng nơm nớp sợ hãi-2

Nếu chỉ xem lướt qua, nonfan chắc sẽ nghĩ STAY (fandom Stray Kids) hẳn phải tự hào lắm, nhưng không ngờ các fan lại cuống cuồng “trả lại” lời khen.

Cụ thể, các fan Stray Kids ngay lập tức lên tiếng phủ nhận họ chưa hề nói rằng Idol của họ hoàn hảo nhất hay toàn năng nhất nếu so với nhiều nhóm nhạc hiện nay.

Nghịch lý Stray Kids: idol càng được khen thì fan lại càng nơm nớp sợ hãi-3Nghịch lý Stray Kids: idol càng được khen thì fan lại càng nơm nớp sợ hãi-4

STAYs lo sợ rằng thần tượng sẽ bị ném đá gay gắt khi bị tâng bốc quá đà, bởi từ trước tới nay đã có nhiều thần tượng bị đem ra mổ xẻ khi gắn với định nghĩa “thần tượng toàn năng”.

Nghịch lý Stray Kids: idol càng được khen thì fan lại càng nơm nớp sợ hãi-5

Thậm chí có bình luận cho rằng bài viết là sản phẩm của một antifan đang cố kích war dưới danh nghĩa fan nhằm hủy hoại hình tượng của nhóm, nhất là khi nhóm đang bị ảnh hưởng đôi chút sau vụ việc của cựu thành viên Kim Woojin.

Nghịch lý Stray Kids: idol càng được khen thì fan lại càng nơm nớp sợ hãi-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-khon-kho-khi-stray-kids-duoc-khen-toan-nang-n-236461.html

Stray Kids

Tin tức mới nhất