Fan Thượng Ẩn gào khóc khi thấy Cố Hải ôm, nắm tay Bạch Lạc Nhân

(2Sao) - Các fans Thượng Ẩn lại tiếp tục 'não nề' sau khi xem xong MV Chầm Chậm Bước của Hứa Ngụy Châu.

Thời gian vừa qua bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ có tên Thượng Ẩn của tác giả Sài Kê Đản đã làm chao đảo hàng loạt ‘hủ nữ’ (những bạn nữ thích tình yêu nam-nam). Ngay sau khi kết thúc buổi fan-meeting tại Thái Lan, MV Chầm Chậm Bước của Hứa Ngụy Châu cũng đã được lên sóng.

MV Chầm Chậm Bước

Không chỉ hấp dẫn fan bằng những cảnh quay rất tình của Cố Hải – Hoàng Cảnh Du cùng Bạch Lạc Nhân – Hứa Ngụy Châu, Chầm Chậm Bước còn có sức lan tỏa khá mạnh khi thông tin phần 2 của webdrama này sẽ không được thực hiện. Những cái siết tay thật chặt hay những ca từ của Chầm Chậm Bước đã khiến các fans rơi nước mắt.

Những cảnh quay lãng mạn và đầy cảm xúc của cặp đôi Cố Hải – Bạch Lạc Nhân:


"Mình cậu cứ kéo dài thời gian, tôi vừa cười vừa nghe cậu nói, trước mặt là
 một mảng mông lung"



"Cậu nắm lấy cánh tay đầy do dự của tôi, chầm chậm bước, chầm chậm cùng nhau tiến về phía trước"





Đừng đi...


Đừng nói rằng cậu sẽ tiếp tục ở bên tôi, tôi không nói rằng tôi đã quá trầm lặng. Cậu xiết chặt đôi tay, nhưng không nghe thấy lời tôi nói, đừng đi...

Trước đó nhà sản xuất Thượng Ẩn đã chia sẻ trên weibo chính thức:

"Tôi rất hối hận 3 tháng trước vì một chút vấn đề kinh phí mà không quay cho xong cảnh tai nạn xe, nếu như tôi biết được đó là cảnh quay cuối cùng, tôi dù có phải vay tiền cũng sẽ nhất định sẽ quay cho xong. Gửi đến các fans hiểu chuyện, ngày 17.4.2016, kết thúc".

Đã có tới hơn 17.000 bình luận bày tỏ sự tiếc nuối cũng như hụt hẫng khi phần 2 không được tiếp tục thực hiện. Cộng hưởng với những giai điệu và ca từ của Chầm Chậm Bước, fans của Thượng Ẩn đã trải qua những ngày 'đẫm nước mắt' nhất từ trước tới giờ.

Ninh Hải
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất