FWD Music Tour cùng dàn sao Việt 'đổ bộ' Vinh

Hội tụ dàn sao "khủng” Tóc Tiên, Ưng Hoàng Phúc, Lam Trường, Isaac, Đàm Vĩnh Hưng... FWD Music Tour đem đến cho các khán giả TP.Vinh một đêm nhạc bùng nổ, đã tai, đã mắt…

Trước khi buổi diễn bắt đầu, toàn bộ khán giả và các nghệ sĩ đã có những khoảnh khắc cùng hướng về miền Trung ruột thịt, nơi bà con đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn, vất vả do các trận mưa bão vừa qua.

Trước đó, nhân viên và tư vấn viên của FWD cũng đã cùng nhau quyên góp số tiền hơn 800 triệu đồng để gửi tặng đến bà con tại các tỉnh miền Trung.

FWD Music Tour cùng dàn sao Việt đổ bộ Vinh-1
 FWD Music Tour TP.Vinh được đầu tư sân khấu khủng. Nguồn ảnh: Đại Ngô

FWD Music Tour cùng dàn sao Việt đổ bộ Vinh-2
Tóc Tiên là ca sĩ mở màn đêm nhạc với ca khúc “Sống đầy từ hôm nay” cùng dàn vũ công nhí. Nguồn ảnh: Đại Ngô

Mở đầu chương trình là phần trình diễn sôi động, đậm chất sống đầy từ “ca sĩ chủ nhà” Tóc Tiên với ca khúc Sống đầy từ hôm nay. Tóc Tiên không chỉ là “tắc kè hoa” trong phong cách, âm nhạc mà còn làm chủ sân khấu.

Sau khi đốt cháy sân khấu với ca khúc mở màn, cô tiếp tục mang đến cho khán giả 2 bản R&B nhẹ nhàng Ngày tận thế, Phút giây tuyệt vời và đưa cảm xúc của khán giả lên mức “level max” với bản mashup đỉnh cao I’m in love x Ngày mai.

FWD Music Tour cùng dàn sao Việt đổ bộ Vinh-3
Dù trời mưa khá to nhưng “hoàng tử” Isaac vẫn quẩy hết mình cùng khán giả Vinh. Nguồn ảnh: Đại Ngô

Sân khấu của FWD Music Tour không thể thiếu những “nam thần” tài năng của làng nhạc Việt. Nếu như Ưng Hoàng Phúc đưa khán giả quay về những năm tháng thanh xuân thì Isaac đã khéo léo kéo khán giả trở lại với sắc màu âm nhạc hiện đại.

FWD Music Tour cùng dàn sao Việt đổ bộ Vinh-4
 Đêm nhạc còn nhận được sự đồng hành của anh hai Lam Trường. Nguồn ảnh: Đại Ngô

Tại đêm nhạc, khán giả cũng không khỏi xúc động khi được lắng nghe giọng ca của 2 idol vang danh một thời qua các ca khúc: Tình thôi xót xa, Mưa phi trường, Mãi mãi, Kathy Kathy (Lam Trường), Rồi anh sẽ quên, Tình nhạt phai, Chờ đông, Nửa vầng trăng, Feliz Navidad (Đàm Vĩnh Hưng).

FWD Music Tour cùng dàn sao Việt đổ bộ Vinh-5
 Chương trình được dẫn dắt bởi nam MC điển trai Quang Bảo. Nguồn ảnh: Đại Ngô

Được biết, hành trình âm nhạc FWD Music Tour 2020 sẽ tiếp tục “đổ bộ” TP. Đà Nẵng xinh đẹp vào ngày 21/11 với sự góp mặt của các ca sĩ đình đám: Tóc Tiên, Lam Trường, Isaac, Phạm Quỳnh Anh, Jack, huấn luyện viên tài năng của Rap Việt - Karik.

Đêm nhạc FWD Music Tour 2020 đánh dấu kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4 đầy ý nghĩa của FWD, một hành trình đáng nhớ để lan tỏa tinh thần #Sớmbảovệ để #Sốngđầytừhômnay đến với cộng đồng.

Đặc biệt năm nay, chương trình còn gửi gắm những thông tin tích cực về bảo hiểm thông qua dự án đặc biệt “FWD Bảo hiểm dễ hiểu”. Ban tổ chức hy vọng cùng với rất nhiều cải tiến đột phá mà dự án này mang lại, người dân Việt Nam sẽ cảm thấy bảo hiểm gần gũi, đơn giản và cần thiết, ai cũng có thể hiểu và dễ dàng tham gia bảo hiểm để bảo vệ bản thân mình.

Mỹ Chi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fwd-music-tour-cung-dan-sao-viet-do-bo-vinh-n-242513.html

FWD bảo hiểm Đàm Vĩnh Hưng Tóc Tiên

Tin tức mới nhất