G Kitchen - 1.000 ngày mang hàng triệu món lạ ngon cho người Việt

G Kitchen - Thương hiệu thịt mát đến từ Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam vừa kỷ niệm 3 năm có mặt trên thị trường, đánh dấu cột mốc 1.000 ngày gắn bó, đồng hành, mang đến triệu món lạ ngon cho người tiêu dùng Việt.

Mang đến hàng triệu món lạ, ngon cho người Việt 
Sau 3 năm hoạt động, G Kitchen đã có những bước phát triển vượt bậc về danh mục sản phẩm, chất lượng dịch vụ, số lượng điểm bán và hệ thống kênh phân phối,… với mục tiêu hoàn thiện chuỗi thực phẩm lành 3F Plus (FEED -FARM -FOOD) mà GREENFEED Việt Nam đã và đang xây dựng. 

G Kitchen - 1.000 ngày mang hàng triệu món lạ ngon cho người Việt-1

Với tinh thần “Nuôi dưỡng điều lành, Đồng hành lớn mạnh”, G Kitchen đã không ngừng nỗ lực để kiến tạo những thành quả tốt trong việc xây dựng thương hiệu, mang giá trị lành giúp bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt thêm phần trọn vẹn và chung tay xây dựng cộng đồng cùng phát triển bền vững. Cụ thể, tính đến quý I/2022, G Kitchen đã cho ra mắt hơn 100 sản phẩm lành, ngon lạ, tiện lợi với đa dạng danh mục, hương vị… khác nhau. 


Các sản phẩm của G Kitchen hiện đang được cung ứng tại gần 30.000 cửa hàng tạp hóa tại 55 tỉnh, thành phố; ra mắt 95 Cửa hàng Thịt Sạch G Kitchen tại khu vực TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương; có mặt tại 6.000 điểm bán kênh siêu thị và cửa hàng tiện lợi; phân phối đến 600 điểm bán kênh sản phẩm theo thời vụ… Đồng thời, G Kitchen cũng là nhà cung cấp nguồn nguyên liệu chính, uy tín cho gần 1.500 nhà hàng, trường học, chuỗi cà phê, khách sạn, xí nghiệp -nhà máy, trạm dừng chân,... trên cả nước. Có thể nói, việc gia tăng liên tục danh mục sản phẩm và kênh phân phối/điểm bán đã và đang tạo nền tảng vững chắc, giúp G Kitchen đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về thực phẩm sạch, an toàn và chất lượng của người tiêu dùng Việt.

G Kitchen - 1.000 ngày mang hàng triệu món lạ ngon cho người Việt-2

Tiên phong vì cộng đồng 


Không dừng lại ở việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, G Kitchen còn là một trong những thương hiệu tiên phong thực hiện nhiều hoạt động xã hội, mang đến giá trị thiết thực cho cộng đồng. Kỷ niệm nghìn ngày gắn bó cũng là dịp để G Kitchen nhìn lại chặng đường ý nghĩa của chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn do G Kitchen và GREENFEED Việt Nam tổ chức. 


Được triển khai từ năm 2019, Bữa Ăn Trọn Vẹn hướng đến việc nâng cao chất lượng bữa ăn vì sự phát triển của trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở lứa tuổi ăn dặm trở lên với hệ miễn dịch còn non trẻ, rất cần những thực phẩm sạch, lành, chất lượng dinh dưỡng. Ngoài ra, chương trình cũng hưởng ứng các mục tiêu về Phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc như đẩy lùi nạn đói, giảm bất bình đẳng. 

G Kitchen - 1.000 ngày mang hàng triệu món lạ ngon cho người Việt-3

Tính đến hiện tại, Bữa Ăn Trọn Vẹn đã trao tặng thành công 1.300.000 bữa ăn cho hơn 27 mái ấm tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Riêng trong năm 2021, chương trình còn mở rộng đối tượng là những người có hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19, chung tay góp sức cùng cộng đồng vượt qua đại dịch.

G Kitchen - 1.000 ngày mang hàng triệu món lạ ngon cho người Việt-4

Bước sang năm thứ 4, Bữa Ăn Trọn Vẹn sẽ mở rộng quy mô hoạt động, đặt mục tiêu đạt cột mốc 2 triệu bữa ăn vào cuối năm 2022. Theo đó, trong tháng 3/2022, chương trình đã triển khai cung cấp nguồn thực phẩm lành, ngon đến trường phổ cập thuộc quận Bình Thạnh, TP.HCM với khoảng 100 em học sinh. Dự kiến trong tháng 04/2022, chương trình sẽ tiếp tục đến 06 mái ấm tại Kom Tum (638 em thụ hưởng); tháng 6/2022 là 02 mái ấm tại Gia Lai và 01 mái ấm tại Đắk Lắk (323 em thụ hưởng).

Có thể thấy, hành trình nghìn ngày vừa qua là một chặng đường vững chắc, tạo tiền đề để G Kitchen đẩy nhanh tốc độ phát triển về cả chất và lượng, đưa những thành quả tốt, giá trị lành từ chuỗi thực phẩm lành 3F Plus của GREENFEED đến gần hơn với người tiêu dùng cũng như các đối tượng cần hỗ trợ dinh dưỡng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. 


Chào mừng sinh nhật lần thứ 3 này, bên cạnh các hoạt động thường niên, G Kitchen còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân người tiêu dùng trên tất cả các kênh từ 28/3/2022 - 30/4/2022, khách hàng truy cập website G Kitchen (www.gkitchen.com), fanpage, ứng dụng hoặc hotline 1900 1708 để biết thêm thông tin chi tiết.

Thông tin về Greenfeed Việt Nam 


Thành lập năm 2003, Greenfeed là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED -FARM -FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội. Trong suốt chặng đường 18 năm phát triển, Greenfeed tin rằng những giá trị tốt sẽ mang lại những thành quả lành từ giải pháp chăn nuôi bền vững. Nguồn cám sạch, con giống tốt, trang trại hiện đại là tiền đề cho vụ nuôi thành công, quy trình chế biến và bảo quản sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang lại bữa ăn lành, ngon cho sức khoẻ của hàng triệu người tiêu dùng. Greenfeed sở hữu những thương hiệu chủ lực: Thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thuỷ sản hàng đầu (HIGAIN, Greenfeed, FCR 15…), Con giống GF24, Thương hiệu thực phẩm (G Kitchen, Wyn, MAMACHOICE) và Đồ ăn và Thức uống G•LALA. Với cam kết phát triển bền vững, Greenfeed đặt tâm huyết lan toả và nhân rộng điều tốt, điều lành, góp phần tạo ra một hệ sinh thái thực phẩm sạch thịnh vượng, vì sự phát triển cân bằng của môi trường, kinh tế và cộng đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý đối tác và khách hàng vui lòng truy cập website: www.greenfeed.com.vn.


Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/g-kitchen-1000-ngay-mang-hang-trieu-mon-la-ngon-cho-nguoi-viet-n-302134.html

thịt sạch món ngon mỗi ngày

Tin tức mới nhất