Hotgirl quyên góp hơn 100 triệu cho người đàn ông bị hổ mang chúa cắn

Được biết, trước đó cô gái này cũng từng giúp đỡ một người lái xe ôm công nghệ khi người này gặp khó khăn.

Ngày 19/8, thông tin 2 bố con anh T. (đến từ huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) đang đi bắt rắn thì người bố bị rắn cắn đã nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hôi. Cụ thể, thấy con rắn hổ mang chúa quá to, dù được con trai ngăn cản nhưng vì tiếc tiền, anh T. vẫn quay lại bắt, bất ngờ bị con rắn phản công cắn vào đùi bên phải. 

Hotgirl quyên góp hơn 100 triệu cho người đàn ông bị hổ mang chúa cắn-1

Sau đó anh T. nắm chặt phần đầu con rắn, chạy ra đường nhờ người dân đưa đi cấp cứu. Khi đến bệnh viện, con rắn vẫn được anh T. nắm chặt, trong khi phần thân rắn quấn quanh khuỷ tay nạn nhân. Lý do anh T. tiếc con rắn vì nghĩ con rắn lớn, bán sẽ được nhiều tiền lo cho con đi học.

Theo người thân của anh T. kể lại, gia đình anh hoàn cảnh rất khó khăn. Cách đây gần 1 năm, anh từng suýt bỏ mạng vì tai nạn giao thông. Tai nạn để lại di chứng thương tật ở đầu và chân nên người đàn ông vốn là trụ cột gia đình phải ở nhà trông 2 con, mọi gánh nặng trong gia đình đổ dồn lên vai vợ anh.

Hotgirl quyên góp hơn 100 triệu cho người đàn ông bị hổ mang chúa cắn-2

Thương vợ, anh T. tìm cách kiếm thêm thu nhập để phụ giúp vợ, nhất là ngày tựu trường cho đứa con lớn cận kề nên khi thấy có con rắn lớn, nghĩ sẽ bán được nhiều tiền lo cho con, anh T. liều mình đuổi theo, không may bị rắn hổ mang chúa cắn đến nguy kịch.

Hotgirl quyên góp hơn 100 triệu cho người đàn ông bị hổ mang chúa cắn-3

Ngay khi biết được thông tin, mới đây một mạnh thường quân sau ít ngày quyên góp có được số tiền hơn 100 triệu đồng, đã có mặt tại Bệnh viện Chợ Rẫy nơi anh T. điều trị để trao tặng.

Cô gái trẻ này cho hay: "Liên hệ với gia đình, em được biết anh vẫn còn đang điều trị và theo dõi tại Bệnh viện Chợ Rẫy vì sợ nọc độc dẫn đến tim gây ảnh hưởng. Hiện tại tiền viện phí ngày càng tăng, mà gia đình cũng chạy mượn khắp nơi. Nên em xin quyên góp cho gia đình anh chị một chút để lấy tiền chữa trị trước mắt.

Sau khi quyên góp em sẽ giup chị vợ mở số tài khoản ngân hàng nếu chị có đầy đủ giấy tờ tuỳ thân, để chị cất giữ được cẩn thận hơn".

Hotgirl quyên góp hơn 100 triệu cho người đàn ông bị hổ mang chúa cắn-4
Việc làm thiện nguyện của cô gái trẻ...

Hotgirl quyên góp hơn 100 triệu cho người đàn ông bị hổ mang chúa cắn-5
... nhận được rất nhiều động viên của dân mạng.

Cô tiết lộ số tiền này chia ra làm 2 phần, 50 triệu sẽ dùng để chữa trị cho anh T. và số tiền còn lại sẽ dành cho việc trang trải học phí 2 con của nạn nhân.

Ngay khi xuất hiện thông tin, tấm lòng thơm thảo của cô gái trẻ đã làm nhiều người nể phục. Theo tìm hiểu, gái xinh này có tên Trúc Phương, hiện đang sinh sống tại Sài Gòn. Nhìn bảng thông tin của Phương trên trang cá nhân, nhiều người ngưỡng mộ.

Hotgirl quyên góp hơn 100 triệu cho người đàn ông bị hổ mang chúa cắn-6

Được biết, cô từng có khoảng thời gian học tập và sinh sống tại Melbourne, Úc. 9X từng học tại Braybrook College và Đại học RMIT.

Thêm vào đó, Phương còn có ngoại hình vô cùng xinh đẹp. Phong cách của cô nàng thiên về sự nữ tính, nhẹ nhàng nên mỗi khoảnh khắc đăng tải đều nhận về lượng tương tác lớn của dân mạng.

Hotgirl quyên góp hơn 100 triệu cho người đàn ông bị hổ mang chúa cắn-7
Phương cũng từng khiến nhiều người nể phục khi giúp đỡ một người xe ôm công nghệ cách đây không lâu.

Cách đây không lâu, cô gái này từng khiền nhiều người nể phục khi kêu gọi được một khoản tiền lớn giúp đỡ người xe ôm công nghệ có hoàn cảnh khó khăn. 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-quyen-gop-100-trieu-cho-nguoi-dan-ong-bi-ran-can-o-tay-ninh-n-233215.html

người tốt việc tốt câu chuyện cảm động

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao