'Gia tài' khủng của nữ hoàng rating phim Nhật vừa hóa thân thành nữ nhà báo

''Góa phụ đen Nhật Bản" cũng là một biểu tượng gợi cảm trong làng giải trí.

Nữ nhà báo quyết tâm đi tìm công lý trong phim mới ra mắt trên Netflix đầu năm nay hóa ra là "người quen" của vũ trụ Marvel. Cô chính là người đảm nhận phần lồng tiếng cho Scarlett Johansson trong tất cả các phần phim Marvel chiếu tại Nhật Bản, từ Người Sắt 2 (Iron Man 2 - 2010) cho đến Góa Phụ Đen (Black Widow - 2020).

Yonekura Ryoko đã học múa ba lê cổ điển suốt 15 năm ròng, kể từ khi 5 tuổi. Thay vì trở thành vũ công chuyên nghiệp, cô gia nhập làng giải trí năm 17 tuổi với vai trò người mẫu. Người đẹp nổi tiếng vì thần thái cuốn hút và những bộ ảnh "hở bạo" độc đáo.

Sáu năm sau, Ryoko lần đầu ra mắt với vai trò diễn viên trên phim truyền hình của đài TBS, một đài lớn tại Nhật. Đây là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của cô, bắt đầu cho một "gia tài phim" đồ sộ về sau của "nữ hoàng rating".

Nhanh chóng trở thành khuôn mặt được yêu thích trên truyền hình nhờ nhan sắc xinh đẹp và lối diễn tự nhiên, Ryoko nhận được rất nhiều lời mời đóng phim. Từ năm 2000 đến nay, nữ diễn viên sinh năm 1975 đã tham gia gần 50 phim truyền hình, 4 phim điện ảnh và lồng tiếng cho nhiều phim nước ngoài ra mắt tại Nhật.

Gia tài khủng của nữ hoàng rating phim Nhật vừa hóa thân thành nữ nhà báo-1
Cựu người mẫu tuổi teen không ngại khoe hình thể quyến rũ, khỏe khoắn của mình trên màn ảnh.

Bộ phim được biết đến rộng rãi nhất của cô là Bác sĩ X (Doctor X). Mùa đầu tiên của phim ra mắt vào năm 2012, kể về Michiko - một bác sĩ phẫu thuật làm việc ngoài biên chế. Phim cuốn hút ở những ca phẫu thuật chân thực, kịch tính, giàu cảm xúc - một thế mạnh đặc trưng của dòng phim nghề nghiệp tại Nhật. Nữ bác sĩ Michiko thuyết phục người xem bằng cá tính mạnh mẽ, dám thử thách những ca phẫu thuật khó mà không bác sĩ nào dám làm, đồng thời thách thức hệ thống y tế bằng những hành động quyết liệt, bất ngờ.

Gia tài khủng của nữ hoàng rating phim Nhật vừa hóa thân thành nữ nhà báo-2
Bác sĩ X là một trong những phim truyền hình ăn khách nhất Nhật Bản qua nhiều năm.

Cho đến nay, Bác sĩ X đã bước sang mùa thứ 7 (2021) và tạm kết thúc ở tập 70, rating mỗi tập vẫn luôn đứng top trong khung giờ chiếu. Yonekura Ryoko trở thành "nữ hoàng rating phim truyền hình" tại Nhật, cái tên của cô được coi như một sự đảm bảo cho chất lượng phim lẫn sự đón nhận của khán giả.

Lần xuất hiện gần nhất của cô là vai chính trong Nhà Báo (The Journalist - 2022) được ra mắt đầu năm nay trên nền tảng Netflix. Cô vào vai một nữ nhà báo tận tụy và dũng cảm đang trong quá trình làm rõ sự thật về một bê bối tham nhũng của chính phủ.

Những thế lực trong bóng tối liên tục cản trở cô, khiến những hướng điều tra đi vào ngõ cụt và những báo cáo của cô đều bị vô hiệu hóa. Dù vậy cô vẫn không bỏ cuộc và quyết theo đuổi sự việc đến cùng.

Gia tài khủng của nữ hoàng rating phim Nhật vừa hóa thân thành nữ nhà báo-3
Yonekura Ryoko vào vai chính trong The Journalist - Netflix. Đây cũng là lần đầu cô hợp tác với nền tảng này.

Đời tư của Yonekura Ryoko từng gây chú ý khi cô bất ngờ tuyên bố li hôn với chồng doanh nhân kém tuổi vào năm 2016, sau hai năm kết hôn. Vào năm 2020, truyền thông Nhật đưa tin về bạn trai mới mà cô đang chung sống, một vũ công tango người Argentina. Nữ diễn viên không giấu diếm về mối quan hệ nhưng cũng tránh trả lời những câu hỏi về cuộc sống riêng tư của mình.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/gia-tai-khung-cua-nu-hoang-rating-phim-nhat-vua-hoa-than-thanh-nu-nha-bao-tren-netflix-502022665723190.htm

diễn viên

Tin tức mới nhất