'Con hẻm sống ảo' Vũng Tàu bị dân check in thiếu ý thức làm vấy bẩn cảnh quan

Không ít ý kiến cho rằng con hẻm nhỏ sau khi trở thành "công cụ sống ảo" chán chê cho mọi người thì lại nhận kết cục như thế này.

Một trong những điểm "sống ảo" được giới trẻ săn lùng mỗi khi đến Vùng Tàu, đó chính là con hẻm nằm giữa hai căn nhà tại địa chỉ 107-109, đường Trần Phú, bãi Dâu. Thoạt nhìn có vẻ đơn thuần nhưng qua bàn tay chụp và sửa ảnh "thần thánh" của giới trẻ, con hẻm trở nên "ảo diệu" như một bức tranh Hàn Quốc.

Thế nhưng, vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ của "con hẻm sống ảo" lại mất đi phần nào ý nghĩa chỉ vì những góc xấu xí như thế này đây. 

Con hẻm sống ảo Vũng Tàu bị dân check in thiếu ý thức làm vấy bẩn cảnh quan-1
Giấy vụn, hộp và vỏ nhựa bị vứt lung tung ở ngay đầu "con hẻm sống ảo". (Ảnh Quỳnh Trâm).

Bức ảnh trên được bạn Quỳnh Trâm chia sẻ trên một diễn đàn. Theo đó, con hẻm ngoài tán lá úa vàng đã rụng, không ít vỏ cốc nhựa, giấy rác bẩn, màu trắng xóa bị vứt lộn xộn ở ngay lối đi hướng ra bờ biển. 

Hình ảnh mất mỹ quan sau khi đăng tải đã khiến cộng đồng mạng, những người yêu du lịch không khỏi ngán ngẩm. Không ít ý kiến cho rằng con hẻm nhỏ sau khi trở thành "công cụ sống ảo" chán chê cho mọi người thì lại nhận kết cục như thế này.

Con hẻm sống ảo Vũng Tàu bị dân check in thiếu ý thức làm vấy bẩn cảnh quan-2
Lên ảnh thì ảo diệu như này cơ mà. (Ảnh Ngân Vũ Kim).

Bạn Ngọc Ánh viết: "Hồi mình đến còn sạch chán mà giờ nhìn tan tác chán ghê".

"Nhìn mà hú hồn luôn, mặc dù chỉ là con ngõ nhỏ nhưng mà hướng ra biển. Đến chụp ảnh là được rồi còn vứt rác ra đó, gió thổi bay ra biển dọn luôn cho tiện hay gì", bạn Đức Anh phát biểu.

"Chụp hình cho đẹp rồi quăng hết rác xuống đấy. Tưởng có ý thức ai dè. Tôi mà ở đây tôi nhét vô họng cho khỏi vứt", một người khác bất bình.

An Chi 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giay-vun-coc-nhua-vut-lay-lat-o-con-hem-song-ao-vung-tau-n-231501.html

Vũng Tàu

Tin tức mới nhất