Hà Nội: Bé gái 3 tuổi hồn nhiên mách chuyện bị ông già hàng xóm 61 tuổi sờ "vùng kín"

Nghe thấy con gái 3 tuổi tất tưởi chạy về mách bị ông hàng xóm 61 tuổi sờ vào "vùng kín", anh H. bức xúc chạy đi tìm người đàn ông thú tính để làm rõ sự việc.

Bị hàng xóm dâm ô?

Phản ánh với PV, anh Lê Văn H. (trú tại xã Tri Trung, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) cho hay, khoảng 8h, ngày 2/7 khi đang ăn sáng thì con gái gái anh là bé Lê Vân K. (3 tuổi) chạy về, mách là bị ông N.Q.H. (sinh năm 1955, hàng xóm nhà anh H.) giở trò đồi bại với cháu.

Anh H. kể: “Con gái tôi vẻ mặt hốt hoảng thông báo, bố ơi hôm qua ông H. sờ vào... con. Nghe thấy vậy, tôi hỏi đi hỏi lại nhiều lần, bé vẫn khai như thế."

sâm hại
Nhà cháu bé đối diện với hàng xóm


Theo anh H., con gái anh cũng cho biết thêm, lúc ông N.Q.H. có hành vi này thì có cả vợ ông này đang giặt quần áo gần đó, bé K. cũng mách bà này.

“Con tôi bảo bà ơi ông Q.H. sờ vào chỗ kín của cháu, bà Đ. (vợ ông Q.H) dỗ dành lại là "để bà xử lý ông" rồi cháu lại tiếp tục chơi”, anh H. kể lại lời con gái.

Nghe xong lời con kể, anh H. tức tốc đưa bé ra trạm xá của xã để kiểm tra, nhân viên y tế ở đây khám sơ qua và bảo vùng kín của bé có rộp đỏ và chuyển tuyến trên để đúng chuyên môn.

“Tôi đưa con lên tuyến huyện, rất may các bác sĩ bảo không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nên tôi cho con về”, anh H kể.

Nói về việc con gái có thể bị lạm dụng, anh H cho hay: “Nhà ông Q.H. cũng có đứa cháu ngoại tầm tuổi con gái tôi. Hôm đó K. xin phép sang bà ngoại chơi. Vì nhà ông này ở đối diện nên bé chạy vào chơi với cháu ngoại ông này. Khi đó ông ấy đi làm về thì giở trò với với con tôi”.

sâm hại
Bậc hè nhà ông Q.H, nơi cháu K. thường sang ngồi chơi với cháu gái ông Q.H

Theo anh H., sau khi tìm hiểu kỹ qua lời kể của con gái, anh bức xúc chạy sang gọi ông Q.H ra để nói chuyện. Lúc này có bà vợ ông này đang ở nhà, bà liền gọi chồng về tra hỏi lại, rồi bàn bạc sang xin lỗi. Nhưng sự việc vẫn được anh H. thuật lại trong đơn, gửi lên công an huyện Phú Xuyên đề nghị làm rõ.

“Ông Q.H. cùng vợ và người em vợ có sang nhà tôi xin lỗi, ông ấy viết giấy với nội dung có sờ vào vùng kín cháu K. Cam kết sẽ không vi phạm lần 2, nếu tiếp tục sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật”.

Nói về ông Q.H., người hàng xóm là chị Đỗ Thị L. (SN 1989, trú cùng ngõ ngõ nhà nạn nhân) cho hay: “Cách đây vài năm, tôi sang nhà ông ấy xin rau. Lợi dụng lúc vắng người, ông áy đến gần tôi rồi giơ tay ra sờ vào ngực tôi. Bị tôi phản ứng lại, ông ấy nhe răng ra cười, tôi khiếp quá phải bỏ chạy”, chị L. kể.

sâm hại
Chị L đang kể lại câu chuyện từng bị ông Q.H. (61 tuổi) sàm sỡ


Chị L, cũng kể thêm một trường hợp khác là một người bạn cùng xóm của chị từng bị chính ông già này giở thói dâm ô.

“Còn một chị cùng ngõ này cũng bị ông ấy nửa đùa nửa thật đưa tay ra đụng thẳng vào phần bụng dưới, khiến chị ấy sợ hãi bỏ chạy. Ở đây còn vài người nữa cũng bị ông ta sàm sỡ nhưng không ai dám tố cáo vì ngại và xấu hổ. Ở ngõ này bây giờ không ai dám để trẻ em gái đi ra đường một mình”.

Sự việc đã được báo cáo cấp trên

Trao đổi với PV, ông Lê Ân Thi (Phó trưởng Công an xã Tri Trung, huyện Phú Xuyên) cho hay: “Anh H. có lên xã trình bày bằng miệng, chúng tôi yêu cầu anh ấy gửi văn bản. Sau đó chúng tôi báo cáo lãnh đạo, hôm đó một tổ gồm 7 cán bộ cũng lấy lời khai của bố cháu và các bên.

Gia đình ông Q.H. cũng đã được triệu tập lên huyện làm việc gần 1 ngày rồi. Sau khi lấy lời khai các bên liên quan, cán bộ điều tra huyện đã mang hồ sơ về huyện và hẹn tuần này sẽ tiếp tục xuống làm việc”.


Nói về nhân thân người đàn ông 61 tuổi bị tố có hành vi xâm hại cháu bé hàng xóm, ông Thi cho hay: “Tôi làm công an ở xã này gần 20 năm, ông H. là thợ xây ở đây, có nghe người dân xôn xao, bàn tán về ông Q.H. Tuy nhiên, về hồ sơ thì ông này chưa vi phạm pháp luật.

 Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất