Hà Tĩnh: Vừa qua giỗ đầu bố, mẹ và anh trai tử vong bất thường cạnh giếng

Khi ra tới giếng sau nhà, ông Hòa tá hỏa khi thấy mẹ và anh trai nằm dưới nền cạnh giếng nước trong tư thế ôm nhau, trên tay còn cầm chiếc đèn pin.

Vào khoảng 5h30 sáng 3/6, trên đường đi làm, anh Trần Văn Hòa đã ghé vào nhà mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị B. (87 tuổi, ở thôn Thanh Trung, xã Thanh Bình Thịnh, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) để hỏi thăm mẹ.  

Tuy nhiên, đến nhà, ông Hòa gọi mãi nhưng không thấy ai trả lời nên đã đi xung quanh để tìm kiếm. Khi ra tới giếng sau nhà, ông tá hỏa khi thấy mẹ và anh trai là ông Trần Văn T. (60 tuổi, trú tại tổ dân phố số 8, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) nằm dưới nền cạnh giếng nước trong tư thế ôm nhau, trên tay còn cầm chiếc đèn pin. 

Hà Tĩnh: Vừa qua giỗ đầu bố, mẹ và anh trai tử vong bất thường cạnh giếng-1
Khu vực sân giếng nơi phát hiện thi thể 2 mẹ con bà B..

Ông Hòa tới kiểm tra thì thấy mẹ và anh trai đã tử vong nên đã đi trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin, công an đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu, lực lượng chức năng nghi ngờ nguyên nhân tử vong của 2 mẹ con bà B. là do điện giật

Được biết, bà B. sống một mình, mấy hôm nay có ông T. về ở cùng với mẹ. Cả gia đình vừa tổ chức giỗ đầu cho chồng bà B. được mấy hôm thì xảy ra sự việc trên.

Chiều nay (3/6), ông Đặng Ngọc Hường, Chủ tịch xã Thanh Bình Thịnh cho biết, cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra làm rõ vụ việc. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-tinh-hai-me-con-tu-vong-bat-thuong-trong-tu-the-om-nhau-canh-gieng-nuoc-n-264236.html

Hà Tĩnh tử vong

Tin tức mới nhất