Hạ Tử Vy xấu nhất màn ảnh: Lạm dụng 'dao kéo' đến lao dốc sự nghiệp

Những hình ảnh hiện tại của "Hạ Tử Vy" Hải Lục khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Cách đây 11 năm, phiên bản Hoàn Châu Cách Cách 2011 đã lên sóng trong sự chờ đón của đông đảo người hâm mộ.

Dù được kỳ vọng nhưng tác phẩm lại không thành công như mong đợi. Dàn diễn viên Hoàn Châu Cách Cách 2011 cũng không đạt được bước tiến lớn trong sự nghiệp sau khi phim kết thúc.

Trong số họ, "Hạ Tử Vy" Hải Lục có lẽ là người khiến công chúng tiếc nuối nhất. Cô đối mặt với khó khăn trăm bề trong sự nghiệp do ngoại hình xuống cấp, thậm chí còn bị netizen gọi là "Hạ Tử Vy kém sắc nhất lịch sử".

Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn kém may mắn trong tình duyên.

Hạ Tử Vy xấu nhất màn ảnh: Lạm dụng dao kéo đến lao dốc sự nghiệp-1

Ngoại hình "lao dốc không phanh" kéo theo sự nghiệp đi xuống

Ngay từ khi Hoàn Châu Cách Cách 2011 được phát sóng, ngoại hình của Hải Lục vốn đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều khán giả nhận xét nhan sắc nữ diễn viên mờ nhạt. Tuy đóng vai chính nhưng cô còn lép vế trước cả nữ phụ Triệu Lệ Dĩnh.

Không chỉ vậy, Hải Lục còn bị nhận xét là kém xa 2 nữ diễn viên từng đảm nhận vai Hạ Tử Vy gồm Lâm Tâm Như và Mã Y Lợi .

Hạ Tử Vy xấu nhất màn ảnh: Lạm dụng dao kéo đến lao dốc sự nghiệp-2
Hạ Tử Vy bản 2011 do Hải Lục đảm nhận bị chê kém xa…

Hạ Tử Vy xấu nhất màn ảnh: Lạm dụng dao kéo đến lao dốc sự nghiệp-3Hạ Tử Vy xấu nhất màn ảnh: Lạm dụng dao kéo đến lao dốc sự nghiệp-4
... Lâm Tâm Như và Mã Y Lợi

Hạ Tử Vy xấu nhất màn ảnh: Lạm dụng dao kéo đến lao dốc sự nghiệp-5
Hải Lục còn lép vế hoàn toàn trước nữ phụ Triệu Lệ Dĩnh

Nhan sắc Hải Lục không nổi bật nhưng ít nhất hồi đóng Hoàn Châu Cách Cách 2011, nữ diễn viên trông vẫn ưa nhìn, tạo cảm giác dễ chịu cho khán giả khi ngắm nhìn.

Đến khoảng năm 2015, Hải Lục bỗng gây chú ý trên mạng xã hội. Lần này cô chiếm sóng không phải vì có tác phẩm ấn tượng mà bởi nhan sắc xuống cấp, bị nghi đụng chạm "dao kéo".

Vài năm trở lại đây, rất nhiều lần Hải Lục lộ diện với ngoại hình gây thất vọng. Nữ diễn viên không còn vẻ ưa nhìn, thay vào đó là chiếc cằm nhọn hoắt, khuôn miệng khác thường và tổng thể gương mặt cứng đơ, lệch lạc.

Hạ Tử Vy xấu nhất màn ảnh: Lạm dụng dao kéo đến lao dốc sự nghiệp-6
Dù không nổi bật nhưng ít nhất thời Hoàn Châu Cách Cách 2011, Hải Lục vẫn khá ưa nhìn

Hạ Tử Vy xấu nhất màn ảnh: Lạm dụng dao kéo đến lao dốc sự nghiệp-7
Bắt đầu kể từ năm 2015, Hải Lục liên tục bị đặt nghi vấn đụng chạm "dao kéo" vì gương mặt cứng đơ, thiếu tự nhiên

Hạ Tử Vy xấu nhất màn ảnh: Lạm dụng dao kéo đến lao dốc sự nghiệp-8
Khuôn mặt nữ diễn viên từng khá bầu bĩnh. Hậu dao kéo, mặt cô bỗng trở nên nhọn hoắt khác thường

Hạ Tử Vy xấu nhất màn ảnh: Lạm dụng dao kéo đến lao dốc sự nghiệp-9Hạ Tử Vy xấu nhất màn ảnh: Lạm dụng dao kéo đến lao dốc sự nghiệp-10Hạ Tử Vy xấu nhất màn ảnh: Lạm dụng dao kéo đến lao dốc sự nghiệp-11
Thời gian sau đó, Hải Lục liên tục khiến công chúng thất vọng với gương mặt lệch lạc, nụ cười cứng đơ

Hạ Tử Vy xấu nhất màn ảnh: Lạm dụng dao kéo đến lao dốc sự nghiệp-12
Vài năm trở lại đây, ngoại hình của nữ diễn viên ngày càng xuống cấp đến mức khó lòng nhận ra

Ngoại hình lao dốc khiến cô khó nhận phim. Những năm gần đây, cô chủ yếu đóng vai phụ hoặc khách mời. Một vài phim do cô đảm nhận vai chính đều không thành công.

Thậm chí, có bộ phim hiếm hoi mà cô được đóng chính là Nữ Đầu Bếp Cuối Cùng còn có dấu hiệu bị "đắp chiếu". Tuy phim đóng máy từ lâu nhưng mãi vẫn chưa được lên sóng. Điều này cho thấy giá trị thương mại của Hải Lục không được xem trọng.

Nữ diễn viên cũng bị khán giả lãng quên, nhận về lượng tương tác ít ỏi trong mỗi bài đăng trên trang Weibo cá nhân.

Mối tình chị em tan vỡ vì lý do tuổi tác?

Năm 2015, Hải Lục lộ chuyện hẹn hò với đàn em kém 10 tuổi Vu Tiểu Đồng. Lúc đó, nam diễn viên họ Vu mới 21 tuổi. Hình ảnh qua đêm tại khách sạn của cặp đôi làm bùng lên tranh cãi dữ dội. Hải Lục bị chỉ trích là "trâu già gặm cỏ non".

Hạ Tử Vy xấu nhất màn ảnh: Lạm dụng dao kéo đến lao dốc sự nghiệp-13Hạ Tử Vy xấu nhất màn ảnh: Lạm dụng dao kéo đến lao dốc sự nghiệp-14
Hải Lục có giai đoạn hẹn hò với đàn em kém cô 10 tuổi - Vu Tiểu Đồng
Hạ Tử Vy xấu nhất màn ảnh: Lạm dụng dao kéo đến lao dốc sự nghiệp-15
Cặp đôi bước ra từ khách sạn

Mối tình này chỉ kéo dài được 3 năm sau nhiều áp lực từ công chúng. Nhiều người cho rằng lý do khiến cặp đôi chia tay ngoài vấn đề dư luận còn liên quan tới câu nói của mẹ Vu Tiểu Đồng.

Còn nhớ trong show Tiểu Tử Nhà Tôi 2, mẹ Vu Tiểu Đồng từng nói rằng con trai bà cần tập trung cho sự nghiệp, chỉ nên kết hôn sau năm 35 tuổi. Được biết, Hải Lục hơn nam diễn viên Tân Hồng Lâu Mộng những 10 tuổi.

Nói cách khác vào năm Vu Tiểu Đồng 35 tuổi thì Hải Lục cũng đã U50. Có vẻ như chi tiết này khiến cặp đôi khó lòng kiên nhẫn để duy trì mối quan hệ. Sau khi chia tay bạn trai kém 10 tuổi, Hải Lục không công khai hẹn hò thêm với bất cứ ai.

Hạ Tử Vy xấu nhất màn ảnh: Lạm dụng dao kéo đến lao dốc sự nghiệp-16
Mẹ Vu Tiểu Đồng muốn nam diễn viên kết hôn sau năm 35 tuổi

Trước đó, Hải Lộ lộ chuyện khai gian tuổi. Lúc mới vào nghề, nàng Hạ Tử Vy khai mình sinh năm 1987 trong hồ sơ, nhưng sau đó có người phát hiện nữ diễn viên từng ghi bản thân sinh năm 1984 trong một tài khoản Tieba vào năm 2006.

Dù không chính thức lên tiếng về vấn đề này song việc Baidu cùng các trang khác lần lượt chỉnh năm sinh của Hải Lục về con số 1984, cho thấy cô thực sự đã khai gian tuổi.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-tu-vy-kem-sac-nhat-man-anh-lam-dung-dao-keo-den-lao-doc-su-nghiep-ca-chuyen-tinh-voi-tai-tu-kem-10-tuoi-cung-toang-162222004235906966.htm

Hoàn Châu Cách Cách

Tin tức mới nhất