Hãi hùng một công nhân rơi vào băng chuyền máy đóng gạch tử vong

Trong lúc làm việc, không may nam công nhân này bất ngờ bị rơi xuống băng chuyền vật liệu, gặp tai nạn và tử vong sau đó.

Chiều ngày 30/11, lãnh đạo UBND xã Thanh Khai, huyện Thanh Chương, Nghệ An xác nhận với Tiền Phong cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến một nam công nhân tử vong.

Qua điều tra ban đầu, vào khoảng 4h cùng ngày, nam công nhân này đang làm việc tại nhà máy gạch 30/4, đóng trên địa bàn xã Thanh Khai, huyện Thanh Chương thì bất ngờ bị rơi xuống băng chuyền vật liệu, gặp tai nạn và tử vong.

Hãi hùng một công nhân rơi vào băng chuyền máy đóng gạch tử vong-1

Nhà máy đóng gạch 30/4 nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm

Danh tính nạn nhân được xác định tên là Đ. (37 tuổi, trú tại xã Thanh Lương, huyện Thanh Chương). Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

"Được biết, hoàn cảnh gia đình anh Đ. rất khó khăn. Sau khi nắm bắt sự việc, Ban công an xã đã có mặt tại hiện trường để làm việc với phía nhà máy gạch", vị lãnh đạo này trao đổi với Dân Trí.

Hiện, vụ việc đang được Công an xã Thanh Khai phối hợp với các cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-hung-mot-cong-nhan-roi-vao-bang-chuyen-may-dong-gach-tu-vong-n-329153.html

tai nạn lao động

Tin tức mới nhất