Khóc ngất bên hoa sen, công chúa 9 tháng tuổi biểu cảm ôi quá hài

Lần đầu trở thành mẫu nhí, lại chưa nhìn thấy bông sen bao giờ nên bé Bông đã có những biểu cảm không nhịn nổi cười.

Khóc ngất bên hoa sen, công chúa 9 tháng tuổi biểu cảm ôi quá hài-1
Cứ vào tháng 6 mùa sen nở, dân tình lại thi nhau đi chụp ảnh bên hoa sen để lưu lại làm kỷ niệm. Chị Ngọc Ánh (28 tuổi, Vĩnh Phúc) cũng không muốn bỏ lỡ một mùa sen đẹp nên đã tranh thủ dẫn con gái Tú Uyên, tên gọi ở nhà là bé Bông (9 tháng tuổi) đi chụp ảnh. Bộ ảnh nhanh chóng chiếm được cảm tình của dân mạng nhờ biểu cảm hài hước, đáng yêu của bé.

Khóc ngất bên hoa sen, công chúa 9 tháng tuổi biểu cảm ôi quá hài-2
Loạt ảnh được thực hiện cách đây khoảng 1 tuần. Bé Bông hóa nàng Tấm mặc áo yếm, váy đụp và mấn đội đầu. Giải thích về trang phục của con, chị Ánh chia sẻ: "Thấy mọi người chụp ảnh sen nhiều nên mình cũng thử xem bé nhà mình mặc yếm chụp ảnh có sexy không? Đây cũng là lần đầu tiên bé trở thành mẫu ảnh". 

Khóc ngất bên hoa sen, công chúa 9 tháng tuổi biểu cảm ôi quá hài-3
 Vì đang trong thời điểm dịch tễ, chị Ánh cẩn thận lựa chọn một địa điểm đầm sen ở ngay gần nhà, vắng người để bảo đảm an toàn. May mắn ngày hôm ấy trời không gắt nắng, lại đi chụp lúc xế chiều nên buổi tác nghiệp diễn ra suôn sẻ, chỉ mất khoảng 30 phút là xong.

Khóc ngất bên hoa sen, công chúa 9 tháng tuổi biểu cảm ôi quá hài-4
Qua các bức ảnh, điệu bộ mếu khóc với khuôn mặt ngây thơ, lạ lẫm của bé Bông khiến ai nhìn cũng phì cười. Chị Ánh tiết lộ, ý tưởng ban đầu vốn lãng mạn hơn nhiều nhưng vì lần đầu trở thành mẫu nhí, lại chưa nhìn thấy bông sen bao giờ nên bé đã có các biểu cảm thú vị. 

Khóc ngất bên hoa sen, công chúa 9 tháng tuổi biểu cảm ôi quá hài-5
Nói về kỉ niệm đáng nhớ trong buổi chụp hình, chị tiết lộ, có lẽ là khoảnh khắc con gái cứ nhìn thấy hoa sen là khóc ngất ngưởng, đòi "cầu cứu" mẹ bế khiến cả gia đình và ekip dở khóc dở cười. May mắn, dù bé khóc nhiều nhưng tạo dáng vẫn chân thực, tự nhiên.

Khóc ngất bên hoa sen, công chúa 9 tháng tuổi biểu cảm ôi quá hài-6
  Chị Ánh còn kể: "Cứ có ống kính là bé khóc nhưng chụp xong được mẹ bế thì lại cười toe toét. Mình cho bé xem ảnh, mặt bé kiểu ngạc nhiên, kiểu: 'Ủa ai đấy, không phải tui nha'. Hài hước lắm".

Khóc ngất bên hoa sen, công chúa 9 tháng tuổi biểu cảm ôi quá hài-7
 Quyết định thực hiện bộ ảnh khá nhanh chóng, chỉ trong nửa ngày nhưng thành quả khiến chị Ánh cảm thấy khá hài lòng. Chị bộc bạch, thông điệp của bộ ảnh rất đơn giản, chỉ là muốn lưu giữ lại chút kỉ niệm đáng yêu của con gái. Với chị, bé Bông chính là món quà quý giá nhất.

Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-huoc-bo-anh-khoc-ngat-ben-hoa-sen-cua-cong-chua-9-thang-n-266538.html

chụp ảnh hoa sen bộ ảnh

Tin tức mới nhất