Hàn Hằng và những hot girl bị bóc mẽ bừa bộn, để phòng như bãi rác

Hàn Hằng, hot girl Trung Quốc Lisa Li là những cô nàng từng khiến dân mạng ngỡ ngàng khi lộ hình ảnh căn phòng bừa bộn, bẩn thỉu.

Thường xuyên khoe hình ảnh lung linh lên trang cá nhân, những hot girl mạng luôn được chú ý bởi cuộc sống sang chảnh.

Thế nhưng không ít lần, fan của những cô nàng xinh đẹp "hết hồn" khi người mình thần tượng bấy lâu bị bóc mẽ ở căn phòng bừa bộn, khác xa những thứ hào nhoáng họ thường phô diễn.

Bị chủ nhà tố ở bẩn, quỵt tiền

Những ngày gần đây, Lisa Li - gương mặt nổi tiếng khắp mạng xã hội Trung Quốc với 1,1 triệu người theo dõi - trở thành tâm điểm chú ý khi bị chủ nhà trọ bóc mẽ hình ảnh căn phòng bẩn như bãi rác.

Hàn Hằng và những hot girl bị bóc mẽ bừa bộn, để phòng như bãi rác-1
Lisa Li bị chủ nhà trọ tố ở bẩn, quỵt tiền. Ảnh chụp màn hình.

Theo BBC, bà Chen - chủ nhà trọ ở thành phố Tây An tức giận kể Li đã chuyển đi nhưng để lại bãi chiến trường khiến bà "kinh tởm". Hot girl mạng còn nợ chủ nhà nhiều hóa đơn.

Sau khi hàng triệu người nhìn thấy hình ảnh bên trong căn hộ của mình, Li đột nhiên xuất hiện trở lại. Cô đến gặp chủ nhà của mình để xin lỗi trực tiếp.

Nàng hot girl giải thích lý do mình vắng mặt một thời gian dài và không trả lời điện thoại của bà Chen là vì lịch trình làm việc dày đặc. Tuần trước cô phải đi viện và sau đó là đi công tác.

Hình ảnh nàng hot girl dọn dẹp đống rác trên sàn nhà khiến fan theo dõi cô bị sốc vì thần tượng của mình bấy lâu nay ở quá bẩn. Nhiều người khác bình luận nhạo báng vì lối sống "hai mặt" của Li.

Không ít fan yêu mến quyết định bỏ theo dõi vì cho rằng nữ ngôi sao sống giả tạo.

Hàn Hằng và những hot girl bị bóc mẽ bừa bộn, để phòng như bãi rác-2Hàn Hằng và những hot girl bị bóc mẽ bừa bộn, để phòng như bãi rác-3
Cô nàng hot girl Trung Quốc phải tự mình dọn dẹp căn phòng. Ảnh chụp màn hình.

Làm "room tour" nhưng bị soi vì quá bừa bộn

Nổi tiếng là hot girl có phong cách sang chảnh, quyến rũ thế nhưng Hàn Hằng (sinh năm 1999) lại khiến fan "sốc" khi tự bóc mẽ chính căn phòng bừa bộn của mình. 

Cụ thể, tối 17/9, trên story Instagram, hot girl Thanh Hóa đăng clip "room tour" (dạo quanh căn phòng) thu hút sự chú ý từ dân mạng.

Khi cô đưa máy quay đi khắp lượt căn phòng của mình, người theo dõi được chứng kiến đống quần áo không rõ còn bẩn hay đã giặt chất thành đống ở góc phòng. Giày dép, túi xách hay thậm chí cả túi ni lon đã qua sử dụng đều để khắp nơi, từ trên giường tới sàn nhà.

Hàn Hằng và những hot girl bị bóc mẽ bừa bộn, để phòng như bãi rác-4Hàn Hằng và những hot girl bị bóc mẽ bừa bộn, để phòng như bãi rác-5
Hàn Hằng khiến người theo dõi ngỡ ngàng với căn phòng bừa bộn của cô. Ảnh: Instagram NV, ảnh chụp màn hình.

Ngay sau đó, hot girl Thanh Hóa đăng thêm clip thành quả dọn dẹp là căn phòng đã gọn gàng, ngăn nắp, đồ đạc được đặt vào đúng vị trí và chú thích: "Dọn sơ sơ cho đỡ tởm dù biết mai lại như cũ".

Hàn Hằng (20 tuổi) được nhiều người biết tới là hot girl lắm thị phi. Cô liên tục bị tố quỵt tiền đến PR tràn lan, không có tâm.

9X từng dính nghi án PR không trung thực khi chia sẻ 2 tấm ảnh cùng đoạn review ngắn về dịch vụ nâng ngực tại một trung tâm thẩm mỹ và tỏ ra hài lòng khi đã quyết định "trùng tu" vòng một dù trước đó, cô luôn khẳng định body hiện tại là hoàn toàn tự nhiên.

3 cô nàng sang chảnh đã ở bẩn còn bùng tiền thuê dọn dẹp

Tháng 4 vừa qua, Dương Anh Tùng chia sẻ câu chuyện 3 khách nữ thuê nhà trọ của mình để lại bãi chiến trường sau khi chuyển đi.

Theo đó, mở đầu bài viết, chủ nhà bày tỏ bức xúc khi đến căn phòng cho 3 cô gái xinh đẹp, sang chảnh thuê. Ở được một năm thì cả 3 cùng chuyển đi vì mua được nhà mới.

Chỉ vài ngày sau khi được trả phòng, Tùng quay lại và thấy rất nhiều rác, vỏ nhựa để bốc mùi.

Hàn Hằng và những hot girl bị bóc mẽ bừa bộn, để phòng như bãi rác-6Hàn Hằng và những hot girl bị bóc mẽ bừa bộn, để phòng như bãi rác-7
3 cô gái chuyển đi để lại căn nhà như bãi rác. Ảnh: Dương Anh Tùng.

Nam chủ nhà cho biết trước khi đi, 3 bạn nữ có nhờ anh tìm người dọn giúp. Anh chàng thuê dọn dẹp hết 800.000 đồng, đến khi nhắn tin bảo chuyển khoản thì cả 3 đều kỳ kèo và chỉ chuyển 200.000 đồng.

T.L. - một trong 3 cô gái bị tố thuê nhà ở bẩn cho chúng tôi biết trước đây cô có thuê nhà của Tùng làm cửa hàng chung với vài người khác. Tuy nhiên, sau khi hoạt động một thời gian, L. đã chuyển đi và không còn ở đó.

L. cho hay trước khi chuyển đi, cô vẫn còn để một ít đồ tính ra trị giá đến 7 triệu đồng. Cô có vài lần qua lấy nhưng chủ nhà khoá cửa, không cho vào. Về việc bị tố ở bẩn, nữ chính tỏ ra không quan tâm và cho rằng chủ nhà cố ý thích gây chuyện.
 


Theo Zing


Hàn Hằng ở bẩn Hot Girl

Tin tức mới nhất