Han So Hee xuất hiện tươi tắn sau lùm xùm nợ tiền của mẹ

Hai diễn viên Han So Hee và Park Hyung Sik đã xuất hiện đầy ấn tượng trong họp báo bộ phim "Soundtrack # 1".

Vừa qua, Han So Hee và Park Hyung Sik đã tham gia buổi họp báo giới thiệu bộ phim được sản xuất bởi Disney + mang tên Soundtrack # 1. Sự kiện được diễn ra trực tuyến. Đạo diễn Kim Hee Won đã không thể tham gia do mắc Covid -19.

 

Soundtrack # 1 là một bộ phim ca nhạc lãng mạn kể về hai người bạn đã chơi thân với nhau 20 năm và phát hiện ra tình cảm của mình nhờ hai tuần sống chung.

Han So Hee xuất hiện tươi tắn sau lùm xùm nợ tiền của mẹ-1

Park Hyung Sik vào vai Han Seon Woo, một nhiếp ảnh gia tân binh còn Han So Hee đảm nhận vai Lee Eun Soo, một người viết lời bài hát.

Bộ phim được kỳ vọng sẽ mang đến cho người xem những giây phút ngọt ngào và cảm xúc tình yêu xao xuyến. 

Nữ diễn viên Han So Hee là tâm điểm chú ý khi xuất hiện đầy xinh đẹp và rạng rỡ sau những lùm xùm nợ tiền của mẹ ruột bị phanh phui.

Han So Hee xuất hiện tươi tắn sau lùm xùm nợ tiền của mẹ-2

 

Nữ diễn viên chia sẻ: ”Tôi rất hào hứng nhưng cũng lo lắng khi phải đảm nhận một nhân vật hoàn toàn khác với những gì tôi đã thể hiện trước đây. Nhưng dù sao tôi cũng cảm thấy khá vui khi có thể đem lại một khía cạnh mới đến với các khán giả ở nhiều quốc gia khác nhau”.

 

Nam diễn viên Park Hyung Sik cũng cho biết: ”Mới đây, tôi đã xuất hiện trong một tác phẩm khá ấn tượng về dịch bệnh truyền nhiễm và thật vui khi ở bộ phim mới này có thể thể hiện được một câu chuyện lãng mạn về tình yêu đơn phương. Đây là cảm giác mà tôi đã không thể cảm nhận được trong một thời gian dài”.

Han So Hee xuất hiện tươi tắn sau lùm xùm nợ tiền của mẹ-3

 

Khi được hỏi về tình yêu đơn phương ngoài đời thực, Park Hyung Sik thẳng thắn nói rằng: ”Có ai mà chưa từng yêu đơn phương chứ”. Anh ấy nói mình cũng đã từng có trải nghiệm đó và cũng hỏi thêm về những người bạn của mình.

Han So Hee thì cho biết nhân vật của cô - Eun Soo không hề có khái niệm và hiểu về yêu đơn phương là gì. Tuy nhiên, cô ấy lại khác với Eun Soo vì cô hiểu rõ cảm giác này. Nếu phải lựa chọn giữa tình bạn và tình yêu, Han So Hee sẽ chọn tình yêu.

Han So Hee xuất hiện tươi tắn sau lùm xùm nợ tiền của mẹ-4

 

Trong buổi họp báo này, cả hai diễn viên cũng đã giành nhiều lời khen ngợi cho đối phương. 

Park Hyung Sik thổ lộ: ”Trong những phân cảnh mà tôi chụp ảnh Han So Hee, cô ấy thực sự rất đẹp. Các bức ảnh vẫn luôn đẹp dù tôi có chụp thế nào đi chăng nữa”.

 

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn nói rằng anh ấy rất tò mò về diễn xuất cũng như phản ứng hóa học của cả hai. Khi đóng cùng Han So Hee, anh ấy cảm thấy tự tin hơn.

Han So Hee xuất hiện tươi tắn sau lùm xùm nợ tiền của mẹ-5

Park Hyung Sik còn khen ngợi Han So Hee là một cô gái rất xinh đẹp, tươi sáng, tốt bụng, hết lòng với diễn xuất và là một diễn viên khiến người khác phải lắng nghe. 

Đáp lại, Han So Hee cũng cho biết: ”Tôi rất mong đợi được hợp tác cùng Park Hyung Sik. Tôi nghe nhiều người nói rằng anh ấy là một người có nhân cách tuyệt vời. Anh ấy thực sự rất đẹp trai, chiếc mũi của anh ấy thực sự rất đẹp. Tôi đã có thể nhìn thấy nhiều điều mới và học hỏi từ anh ấy”.

Han So Hee xuất hiện tươi tắn sau lùm xùm nợ tiền của mẹ-6

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-so-hee-xuat-hien-tuoi-tan-sau-lum-xum-no-tien-cua-me-n-300555.html

Han So Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao