Harry Styles uống nước từ giày trong concert ở Australia

Harry Styles thừa nhận anh rất xấu hổ về bản thân sau khi tự uống nước từ giày của mình.

Harry Styles - chủ nhân giải Album của năm tại Grammy 2023 vừa gây xôn xao khi uống cạn nước từ chiếc giày thể thao Adidas của chính anh trong một concert ở Úc hôm 20/2. 

Ca sĩ As It Was chia sẻ: “Đây là một trong những truyền thống kinh tởm nhất mà tôi từng (được nghe)."

Các video do người hâm mộ quay được cho thấy thành viên One Direction đổ đầy đồ uống có cồn vào giày, sau đó nốc cạn thứ chất lỏng đó trước sự cổ vũ của đám đông. 

“Tôi cảm thấy mình như một con người khác. Tôi cảm thấy xấu hổ về bản thân mình. Đây vốn là khoảnh khắc riêng tư nhưng lại được chia sẻ với rất nhiều người. Tôi sẽ phải nói chuyện với bác sĩ trị liệu tâm thần về vấn đề này thật lâu đây", Styles đùa khi xỏ lại đôi giày Adidas x Gucci trị giá 780 USD vào chân.

Harry Styles uống nước từ giày trong concert ở Australia-1Harry Styles uống nước từ giày trong concert ở Australia-2

Harry Styles đang ở trong những ngày tháng rực rỡ nhất trong sự nghiệp. Kể từ khi One Direction tạm ngừng hoạt động vô thời hạn vào năm 2015, nam ca sĩ 29 tuổi đã phát hành 3 album, đóng vai chính trong các bộ phim bom tấn như Dunkirk và Don't Worry Darling.

Harry Styles uống nước từ giày trong concert ở Australia-3

Đặc biệt, Styles đem về cho mình 3 giải Grammy, trong đó có một giải thuộc Big 4 (4 giải lớn nhất) là Album của năm với album Harry's House.

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/harry-styles-uong-nuoc-tu-giay-trong-concert-o-australia-n-337031.html

Harry Styles One Direction

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao