"Hậu duệ mặt trời": Song Hye Kyo đòi lấy súng khi thấy ảnh Joong Ki chụp với gái lạ

(2Sao) - Phì cười với hình ảnh Joong Ki và Jin Goo sợ xanh mặt khi bị người yêu phát hiện ảnh chụp cùng gái lạ.

Sau tập 9 phát sóng vào tối qua, "Hậu duệ mặt trời" đã chính thức bước vào hàng top những phim có tỉ suất người xem trên 30%, diễn biến tình cảm hấp dẫn của cặp đôi chính Shi Jin và Mo Yeon cũng như những pha hành động quyết liệt khiến bộ phim trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Mở đầu tập 10 là phân cảnh Shi Jin chĩa súng vào quân địch nhằm bảo vệ bác sĩ Kang Mo Yeon có thể phẫu thuật cho tên trùm. Khi phẫu thuật, người đàn ông này đã nói: "Ở bên cạnh một người đàn ông cầm súng là vô cùng nguy hiểm", câu nói này đã khiến bác sĩ Mo Yeon suy nghĩ rất nhiều.



Tuy vậy, những lời nói của Shi Jin vào hôm sau giống như một "liều thuốc an thần" khiến Mo Yeon mỉm cười hạnh phúc, anh buộc tóc cho cô bất chấp việc Mo Yeon nói rằng cô chưa kịp gội đầu: "Bởi vì chúng ta đang yêu nhau, nên tôi muốn làm những điều cho em mà em cũng có thể tự làm được". 

Shi Jin buộc tóc cho bạn gái vẫn không quên nói những lời ngọt ngào

Phân cảnh hài hước nhất của tập 10 phải kể tới lúc những kiện bưu phẩm được gửi tới cho đoàn quân nhân và bác sĩ ở Uruk, trong đó có một hộp bưu kiện đặc biệt được gửi tới cho hai anh chàng Shi Jin và Dae Young khiến Mo Yeon vô cùng tò mò. Bất chấp việc hai anh chàng chạy thục mạng tới ngăn cản thì Myung Joo đã nhanh tay xé hộp bưu kiện và phát hiện tấm ảnh hai chàng chụp chung với những cô gái lạ.




Mo Yeon muốn Myung Joo rút súng ngay sau khi nhìn thấy bức ảnh

Bức ảnh "đầy sóng gió" của hai anh chàng

Ngay khi phát hiện Shi Jin cũng có mặt trong bức ảnh, Mo Yeon đã không ngần ngại nói anh là một kẻ lăng nhăng đồng thời muốn Myung Joo dùng súng để "giải quyết" chuyện này. 

Sau khi chạy thục mạng thì lại sợ sệt đứng trước mặt người yêu

Không thể tin đây là những người đàn ông mạnh mẽ trên chiến trường

Mặc cho hai anh chàng hết lời phân bua chối cãi kèm đổ lỗi cho nhau, thì những bức ảnh đã là bằng chứng thuyết phục nhất khiến hai anh chàng Shi Jin và Dae Young đành chịu trận tức giận từ hai người đẹp. Đường đường là Đại úy, trung úy, khi đứng trước người yêu vẫn vô cùng khép nép và sợ sệt.



Ở đoạn cuối tập 10, khi Mo Yeon và Myung Joo cùng phẫu thuật gắp kim cương ra khỏi bụng bệnh nhân đã vô tình bị dính máu, hai cô gái lập tức được xét nghiệm và chăm sóc tại phòng cách ly. Trailer tập 11 đã giới thiệu những phân cảnh hết sức kịch tính khi Myung Joo bị nhiễm bệnh nguy hiểm và Mo Yeon bị bắt cóc, tập 11 của bộ phim sẽ được phát sóng vào thứ 4 tuần sau trên kênh KBS.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao