"Hậu duệ mặt trời": Tất cả bật khóc khi Uruk bị nhấn chìm bởi động đất

(2Sao) - Trận động đất kinh hoàng đã khiến mảnh đất Uruk nhuốm màu tang thương.

Ở tập 5 bộ phim "Hậu duệ của mặt trời", khán giả đã mê mẩn những tình huống ngọt ngào và hài hước giữa Shi Jin và Mo Yeon, thì ở tập 6 là một chuỗi đau thương ập tới, không chỉ Shi Jin và Mo Yeon phải chia ly, mà còn là hình ảnh một Uruk thanh bình bị nhấn chìm bởi động đất.

Shi Jin tạm biệt Mo Yeon để quay về Seoul


Ở những phút giây đầu tập 6, Shi Jin đã phải tạm biệt Mo Yeon để trỏ về Hàn Quốc thăm gia đình và người bạn Seo Dae Young. Tình huống đến thăm người bạn thân của Shi Jin cũng cực kỳ ấn tượng khi anh đu dây trên không rồi thả mình trước mặt Dae Young khiến các quân nhân ai cũng choáng váng. Ngay sau đó Shi Jin và Dae Young đã cùng đi chơi với nhau, tuy nhiên, dù bên bạn thân, lúc nào Shi Jin cũng nhớ tới Mo Yeon đang ở Uruk.

Shi Jin không ngừng nhớ về Mo Yeon

Khi đi chơi với Dae Young, anh chàng cũng không quên chụp lại ảnh để gửi cho Myung Joo


Myung Joo nhìn ảnh người yêu mỉm cười hạnh phúc đến quên cả chăm sóc bệnh nhân

Shi Jin bàng hoàng khi biết Uruk bị động đất

Phân cảnh cao trào nhất của tập 6 chính là khi ở Uruk xảy ra trận động đất kinh hoàng nhấn chìm toàn bộ nhà cửa, khiến nhiều người hi sinh. Cảnh tượng tang thương ám ảnh cả đoàn bác sĩ, ai cũng ngỡ ngàng và không thể kiềm chế được cảm xúc. Các bác sĩ đều bật khóc khi biết những người tử nạn, trong đó có cả những người vô cùng thân thiết với họ.

Những cảnh quay động đất đầy chân thực và ấn tượng




Bác sĩ Lee Chi Hoon bật khóc khi biết một người quen vừa qua đời

Shi Jin, Dae Young cùng đội Alpha đã có mặt

Ngay khi biết tin Uruk xảy ra động đất, Shi Jin, Dae Young cùng đội Alpha đã ngay lập tức bay đến Uruk để cứu viện cho các quân nhân và người dân ở đó. Khi gặp lại Mo Yeon, Shi Jin đã không ngần ngại giãi bày sự lo lắng của mình: "Tôi đã rất lo rằng liệu em có bị thương. Mỗi ngày tôi đều hối hận vì buổi sáng hôm đó đã không nói lời chào em mà cứ thế ra đi. Chúc em khỏe mạnh". 


Mo Yeon thẫn thờ khi gặp lại Shi Jin


Anh buộc lại dây giày giúp cô khi bị tuột

Shi Jin sẽ liều thân minh để cứu những người bị kẹt trong đống đổ nát

Mo Yeon khóc nức nở trong preview tập sau


Tập 7 của bộ phim sẽ tiếp tục khiến khán giả đau lòng hơn nữa khi Shi Jin bị thương và kẹt trong đống đổ nát khi cứu người, Mo Yeon khi biết tin thì cô không thể làm gì khác ngoài bật khóc. Đây cũng chính là lý do khiến cô dằn vặt suốt thời gian qua khi không nhận lời yêu anh, bởi cô sợ anh sẽ chết bất cứ lúc nào. An nguy mạng sống của đại úy Shi Jin sẽ ra sao, hãy cùng theo dõi tập 7 vào thứ 4 tuần sau.

B
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao