Hình ảnh 3 chú mèo con bị móc mắt dã man gây phẫn nộ tột độ

Những hình ảnh về 3 chú mèo con bị khoét mắt xuất hiện trên đường phố Bắc Kinh, Trung Quốc đã khiến cho nhiều người dân nước này phẫn nộ tột độ.

Ngày 8/7, hình ảnh về 3 chú mèo con bị khoét mắt được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc đã khiến cho dư luận nước này dậy sóng.

Hình ảnh 3 chú mèo con bị móc mắt dã man gây phẫn nộ tột độ - Ảnh 1.
Hình ảnh chú mèo con bị khoét mất mắt khiến cho nhiều người phẫn nộ.

Người đăng tải những bức ảnh này là một cư dân mạng sống ở Bắc Kinh. Tài khoản này chia sẻ, khi đang đi trên đường Trung Quan Thôn (Zhongguancun), đến khoảng nhà số 8 thì bỗng nhìn thấy 3 chú mèo con đang mò mẫm trên đường, dáng vẻ giống như bị mù.

Tuy nhiên, khi tiến lại gần hơn một chút, người này mới ngỡ ngàng nhận ra chúng đều đã bị khoét mất cả 2 mắt, tạo thành 2 chiếc hố rất to trên khuôn mặt đáng thương.

Hình ảnh 3 chú mèo con bị móc mắt dã man gây phẫn nộ tột độ - Ảnh 2.
Chú mèo đáng thương phải mò mẫm bước đi từng bước trên đường.

Hình ảnh hốc mắt sâu hoắm không có con mắt của 3 chú mèo bé nhỏ đã khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng. Đa số mọi người đều tỏ ra vô cùng phẫn nộ: "Không thể hiểu nổi kẻ độc ác nào đã làm ra một việc vô nhân tính như vậy!", "Tôi nguyền rủa cái kẻ đã khoét mất mắt của 3 em mèo tội nghiệp ấy!", "Rồi sẽ có ngày cái kẻ gây ra sự việc này bị báo ứng!"...

Nhiều người yêu động vật không khỏi xót xa: "Tim tôi đau thắt khi nhìn thấy những hình ảnh này.", "Những sinh vật bé nhỏ ấy đã gây ra tội tình gì mà các người lại nỡ đối xử tàn độc như vậy?", "Có thể không yêu động vật, nhưng làm ơn đừng khiến chúng bị tổn thương!"...

Hình ảnh 3 chú mèo con bị móc mắt dã man gây phẫn nộ tột độ - Ảnh 3.

Hình ảnh 3 chú mèo con bị móc mắt dã man gây phẫn nộ tột độ - Ảnh 4.
Không yêu thương cũng xin đừng tổn thương những con vật bé nhỏ!

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao