Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Hoa hậu Hoàn vũ Canada từng nhịn ăn 21 ngày

Phương pháp water fast cho phép uống nước hoặc ăn các món có thành phần chủ yếu là nước như súp, rau nhằm detox cơ thể, giảm cân.

Sau nhiều lần dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Canada, năm nay Nova Stevens, 27 tuổi đã vượt qua 39 thí sinh, giành vương miện. Cô là người da màu gần nhất đăng quang Miss Universe Canada kể từ Juliette Powell (năm 1989).

Nova sinh ra tại Kenya nhưng do ảnh hưởng của cuộc nội chiến miền nam Sudan nên năm sáu tuổi cô được các tổ chức cứu trợ đưa đến Canada một mình để có cuộc sống tốt hơn. Mẹ cô mắc kẹt tại một trại tị nạn của Liên Hiệp Quốc ở Sudan. Còn cha và các anh chị em cô tị nạn đến Ethiopia.

Hoa hậu Hoàn vũ Canada từng nhịn ăn 21 ngày-1
Nova được đương kim Miss Universe - Zozibini Tunzi - truyền cảm hứng và thúc đẩy tham gia cuộc thi sắc đẹp năm nay.

Với chiều cao 183 cm cùng hình thể săn chắc, khỏe khoắn, Nova đi casting người mẫu từ những năm 16 tuổi. Cô từng góp mặt tại nhiều tuần lễ thời trang quốc tế tại Milan, Paris...

Tuy màu da, nhan sắc của Nova gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong suốt sự nghiệp của cô, cũng như khi đứng trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2020, song bản thân cô luôn tự hào về làn da cũng như những đường nét tự nhiên của dân tộc như bờ môi dày, mũi và xương hông to.

Khác biệt về màu da, sắc tộc thậm chí khiến Nova từng phải tự mang theo kem nền, đồ trang điểm cá nhân mỗi khi đi diễn.

"Trong suốt cuộc đời, tôi luôn được yêu cầu tự mang theo kem nền, tự trang điểm, điều đó thực sự rất tổn thương. Nếu là một chuyên gia trang điểm, bạn có thể làm đẹp được cho tất cả mọi người, không chỉ người da trắng", tân hoa hậu chia sẻ với Simply Beautiful Box.

Hoa hậu Hoàn vũ Canada từng nhịn ăn 21 ngày-2
Người đẹp gốc Phi bắt đầu sự người mẫu từ năm 16 tuổi.

Nova cho biết cô là người ăn chay. Cô không chỉ ăn những món có nguồn gốc là thực vật mà còn ưu tiên mỹ phẩm chay (các sản phẩm làm đẹp không chứa bất kỳ thành phần nào từ động vật hay gây hại tới động vật trong quá trình thu hoạch) trong chu trình chăm sóc da hàng ngày.

"Tôi chọn những sản phẩm lành tính để chăm sóc làn da và rất chuộng các loại dầu từ thực vậy. Dù tôi có về nhà muộn cỡ nào cũng luôn rửa mặt thật sạch. Buổi sáng sau khi thức dậy tôi thường massage mặt với cây lăn ngọc bích và thoa serum dưỡng cho vùng mắt. Tôi cũng dùng nước cây phỉ và serum dạng dầu cho buổi tối. Nó khá đơn giản nhưng hiệu quả với tôi".

Trong ngày Nova luôn cố gắng uống nhiều nước. Cô còn cho biết: "Không phải lúc nào cũng đạt mục tiêu nhưng tôi luôn cố gắng để uống được 4 lít nước mỗi ngày".

Theo Instagram của Nova, năm 2018, cô còn thực hiện thử thách 21 ngày Water fast. Theo đó, trong 3 tuần này người đẹp gốc Phi sẽ nhịn ăn, chỉ uống nước, tiêu thụ thực phẩm dạng nước nhằm mục đích đào thải độc tố, buộc cơ thể phải đốt cháy mỡ thừa để duy trì các hoạt động.

Hoa hậu Hoàn vũ Canada từng nhịn ăn 21 ngày-3
Tân hoa hậu ăn thuần chay với nhằm giữ gìn sức khỏe đồng thời góp phần giảm tải việc tiêu thụ thịt động vật.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/lam-dep/hoa-hau-hoan-vu-canada-tung-nhin-an-21-ngay-4182248.html

Zozibini Tunzi Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe