Hòa Minzy phản ứng khi bị chê 'hát điệu và sến'

Đứng trước bình luận thẳng thắn của cư dân mạng, Hòa Minzy cũng nhanh chóng phản hồi và phân trần.

Mới đây, Hòa Minzy gây chú ý khi phản ứng trước bình luận bị chê "hát điệu và sến" từ cư dân mạng. 

Hòa Minzy phản ứng khi bị chê hát điệu và sến-1

Cụ thể, một fan nữ đã để lại bình luận thẳng thắn về giọng hát của Hòa Minzy: “Hòa hát vẫn hay mà em thấy bị điệu với sến quá. Em nghĩ chị hát rõ lời và to lên sẽ hay hơn”.

Người này cũng chứng tỏ đã theo dõi Hòa Minzy rất kỹ để có thể đưa ra nhận xét trên chứ không chỉ là một bình luận cảm tính: “Không chỉ bài này mà mấy bài cover gần đây cũng vậy. Trước Hòa hát hay mà nghe đã lắm ý. Nghe không bị mệt với điệu như bây giờ”.

Đứng trước bình luận từ netizen, Hòa Minzy cũng nhanh chóng phản hồi và phân trần rằng hát như vậy dễ thương. Hòa Minzy cũng lập tức hứa khi đi hát live sẽ hát to đúng như yêu cầu người hâm mộ: ” Dễ thương mà hihi. Đợi chị hát live chị hát to cho nghe nha“.

Hòa Minzy phản ứng khi bị chê hát điệu và sến-2

Fan nữ nói trên trước phản hồi đáng yêu của thần tượng ngay lập tức khẳng định: “Em góp ý xíu thôi, Hòa Minzy mãi xịn ạ!”.  

Đây không phải lần đầu Hòa Minzy bị "chê" về giọng hát. Thời gian gần đây, màu giọng của nữ ca sĩ cũng bị số đông cho rằng bị ảnh hưởng rất nhiều từ Erik và Đức Phúc khi hát bằng giọng mũi, cư dân mạng vẫn thích Hòa Minzy hát ca khúc này bằng giọng hát đặc trưng của mình hơn. 

Hòa Minzy phản ứng khi bị chê hát điệu và sến-3

Trước đó, nữ ca sĩ Bắc Ninh từng chia sẻ nguyên nhân mất giọng do giảm cân quá đà cùng bệnh viêm xoang nặng. Nữ ca sĩ tâm sự vào năm 2019: "Tôi bị viêm xoang rất nặng, mưng mủ trong mũi và phải đi điều trị mất gần 6 tháng. Tôi thực sự cảm thấy tuyệt vọng trong khoảng thời gian bị mất giọng. 

Tôi chán nản tới mức từ chối nhiều lời mời diễn show dù được trả cát-xê rất cao vì không còn cảm xúc khi đứng trên sân khấu". 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-phan-ung-khi-bi-netizen-che-hat-dieu-va-sen-n-336570.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao