Học trò Wowy gãy 2 răng cửa vẫn cháy hết mình đêm minishow

Lập Nguyên bị tai nạn trước buổi biểu diễn khiến nam rapper mất 2 răng cửa.

Mới đây nam ca sĩ trẻ, hot tiktoker Lập Nguyên đã có buổi tối đón sinh nhật tuổi 21 đầy ấm áp bên cạnh gia đình, bạn bè. Chỉ mới debut với vai trò ca sĩ từ đầu năm 2020 đến nay nhưng Lập Nguyên nhanh chóng bỏ túi nhiều sản phẩm âm nhạc thành công, thu về triệu view trên YouTube. 

Ở vòng Chinh phục của Rap Việt, Lập Nguyên với ca khúc Cùng Yêu Cùng Cố đã được Wowy bấm chọn ở những giây cuối cùng. Wowy nhận xét nam rapper trẻ là âm sắc lạ, có tiềm năng phát huy từ vòng sau.

Học trò Wowy gãy 2 răng cửa vẫn cháy hết mình đêm minishow-1Học trò Wowy gãy 2 răng cửa vẫn cháy hết mình đêm minishow-2

Trải lòng tại mini show, Lập Nguyên tâm sự về hành trình đã trải qua của mình, từ cậu bé chỉ mới 17, 18 lên Sài Gòn lập nghiệp với hai bàn tay trắng để bây giờ trở thành cái tên được nhiều người biết đến.

Lập Nguyên cũng tâm sự: "Trước đêm diễn, mình đã bị tai nạn ngã gãy hai răng cửa" nhưng nam ca sĩ cũng đã cố gắng nỗ lực để không ảnh hưởng tới mini show mừng sinh nhật chính mình.

Học trò Wowy gãy 2 răng cửa vẫn cháy hết mình đêm minishow-3Học trò Wowy gãy 2 răng cửa vẫn cháy hết mình đêm minishow-4

Ngoài bạn bè thân thiết, nghệ sĩ Cát Phượng đặc biệt chuẩn bị bánh kem cho nam ca sĩ cùng lời nhắn: "Con hãy nhớ mãi cột mốc đón sinh nhật này nhé. Dù sự cố con bị ngã gãy hai cái răng trước ngày sinh nhật nhưng con đã thành công để hát cho mọi người nghe nhân ngày sinh nhật đầy ý nghĩa này".

Học trò Wowy gãy 2 răng cửa vẫn cháy hết mình đêm minishow-5Học trò Wowy gãy 2 răng cửa vẫn cháy hết mình đêm minishow-6

Tâm sự về điều này, nam ca sĩ cho biết: "Đây là điều tuyệt vời nhất mà Nguyên được nhận trong suốt 21 năm cuộc đời. Trước đó, Nguyên chỉ đón sinh nhật với chiếc bánh donut nhỏ, thậm chí có năm không cần đón vì chăm chỉ tập trung vào âm nhạc. Đây chính là động lực để Nguyên vững bước tiếp trên con đường nghệ thuật sắp tới của bản thân".

Học trò Wowy gãy 2 răng cửa vẫn cháy hết mình đêm minishow-7
Blacka cũng đến chúc mừng người em cùng team
Học trò Wowy gãy 2 răng cửa vẫn cháy hết mình đêm minishow-8
Hot tiktoker Ngô Đình Nam
Học trò Wowy gãy 2 răng cửa vẫn cháy hết mình đêm minishow-9
An Tây
Học trò Wowy gãy 2 răng cửa vẫn cháy hết mình đêm minishow-10
Hot tiktoker Vinh Gấu và Trần Thanh Tâm.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-tro-wowy-gay-2-rang-cua-van-chay-het-minh-dem-minishow-n-300526.html

Wowy Rap Việt

Tin tức mới nhất