Hơn 50 sao Việt cùng hòa giọng kêu gọi bảo vệ biển cả

(2Sao) - Đêm diễn đặc biệt với chủ đề "Cùng hòa nhịp để làm sạch biển" sẽ diễn ra vào ngày 18/6 và được trực tiếp trên VTV1.

Trong tháng vừa qua, chiến dịch bảo vệ môi trường với chủ đề "hãy làm sạch biển" với mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức của thanh thiếu nhi, người dân về việc bảo vệ môi trường biển, ứng phó biến đổi khí hậu đồng thời hỗ trợ ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Trung được ổn định cuộc sống, tiếp tục ra khơi, bám biển..., chiến dịch đã nhận được sự chung tay tích cực của nhiều tầng lớp nhân dân.




Là một người có nhiều kinh nghiệm trong việc truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ và đi đầu trong các sự kiện bảo vệ môi trường, nữ ca sĩ Thu Minh được chọn làm đại sứ cho chương trình này. Bản thân nữ ca sĩ cũng cho rằng:

"Từ chối show diễn này, tôi có thể đi hát lúc khác nhưng chứng kiến những cảnh tượng đau lòng về biển mà mình vẫn thờ ơ thì có những thứ quý giá mất đi rồi, mãi mãi sẽ không thể lấy lại được.

Tôi đến với chiến dịch này không chỉ bằng tâm thế một người con Việt Nam yêu biển mà còn mang tâm thế của một người mẹ, muốn cho con mình được vùng vẫy, tắm biển quê hương, được tự hào khoe với bạn bè quốc tế rằng: "biển Việt Nam đẹp không kém bất cứ vùng biển nào trên Thế giới". Muốn làm được điều đó trong tương lai thì ngay bây giờ tôi phải hành động!".


Cùng với đó Đại nhạc hội "Cùng hòa nhịp để làm sạch biển" sẽ được tổ chức và truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VTV1 vào lúc 20h10 ngày 18/6 quy tụ ekip sản xuất âm nhạc hàng đầu Việt Nam: đạo diễn sân khấu Phạm Hoàng Nam, nhạc sĩ Thanh Phương, biên đạo Trần Ly Ly... cùng hơn 50 ca sĩ, nghệ sĩ, nhóm múa.


Phan Lê Ái Phương


Thu Minh

Nhóm 365


Chi Bảo




Nguyễn Chế Quỳnh Châu - Nam Em


MC Hạnh Phúc - Á hậu Thụy Vân



Jevermind

Đạo diễn sân khấu Phạm Hoàng Nam cho biết, dựng một sân khấu dài hơn 40m, với hơn 300m2 màn hình led, chiều cao 10m trên địa hình cát đã khó khăn nhưng thử thách lớn nhất của anh chính là việc tính toán hiệu ứng thế nào để những nghệ sĩ như đứng giữa lòng đại dương, hát vang khúc ca về biển cả...

Tuy vậy, anh cũng hứa hẹn: chương trình sẽ là một bữa tiệc của âm thanh - ánh sáng bởi công nghệ visual art hiện đại. Các ca khúc được biểu diễn trong chương trình sẽ được nhạc sĩ Thanh Phương phối mới lại hoàn toàn: Biển khóc (Uyên Linh), Earth song (Thu Minh), Hò biển (Trọng Tấn), Tell me why (Hà Trần), Chuyện người đánh cá (Tạ Quang Thắng), Tâm hồn của đá (Đông Hùng), Lý kéo chài (Nu Voltage), Chuyện ngày hôm qua (Da Lab band)...

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất