Bị antifan tung ảnh đời thực 'xấu hết vía', hotgirl đình đám Ashley Phương Thảo nổi đóa: 'Tôi sẽ mời luật sư'

Nói về việc bị cộng đồng mạng tố "sống ảo", hot girl Instagram khẳng định bản thân khiêm tốn về chiều cao và không phải người mẫu nên không thể đẹp ở mọi góc chụp.

Mới đây, Ashley Phương Thảo - một hot girl nổi tiếng trên Instagram khiến nhiều người bất ngờ trước loạt ảnh xấu xí.

Qua hình ảnh bị "bóc phốt" có thể thấy cô lộ rõ ngoại hình sồ sề, nước da ngăm đen, khác hẳn loạt khoảnh khắc nóng bỏng, quyến rũ do Thảo tự đăng trên tài khoản cá nhân.

Bị antifan tung ảnh đời thực xấu hết vía, hotgirl đình đám Ashley Phương Thảo nổi đóa: Tôi sẽ mời luật sư-1
Hình ảnh Phương Thảo lộ ngoại hình kém sắc được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Bị antifan tung ảnh đời thực xấu hết vía, hotgirl đình đám Ashley Phương Thảo nổi đóa: Tôi sẽ mời luật sư-2
Ảnh gốc được Phương Thảo đăng tải từ ngày 4/6/2017.

Ngay lập tức, nhiều người cho rằng Phương Thảo đã dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh nhưng hơi bị "quá đà". Số khác không loại trừ khả năng cô bạn bị photoshop nhan sắc xấu đi.

Trước nhiều ý kiến trái chiều, 2Sao.vn đã liên hệ với nhân vật để tìm hiểu rõ sự việc. Phương Thảo tỏ ra khá bất ngờ. Nói về việc bị cộng đồng mạng tố "sống ảo", hot girl Instagram khẳng định bản thân khiêm tốn về chiều cao và không phải người mẫu nên không thể đẹp ở mọi góc chụp.

Tuy nhiên, việc cô có được những bức ảnh "để đời" là do biết cách tạo dáng, biết cách chọn góc chụp,... Nếu để chụp tự nhiên chính cô cũng cảm thấy không tự tin.

Bị antifan tung ảnh đời thực xấu hết vía, hotgirl đình đám Ashley Phương Thảo nổi đóa: Tôi sẽ mời luật sư-3

Ngoài ra, hot girl không muốn giải thích nhiều mà khuyên mọi người hãy xem những clip, livestream của cô trước đó để có cái nhìn khách quan.

Hiện Thảo đang đi du lịch nước ngoài, sau khi trở về nước cô cho biết sẽ mời luật sư can thiệp vào việc này.


Clip Phương Thảo khoe sắc vóc quyến rũ.

"Tôi có một hội antifan. Họ đã thêu dệt rất nhiều chuyện và tấm hình đó là từ cái page đó mà ra. Ai cũng biết, tôi không phải người mẫu nên không thể đẹp ở mọi góc chụp. Tại sao tôi lại có những bức ảnh đẹp? Vì tôi biết tạo dáng đứng, biết cách chọn góc chụp... Nếu bị chụp lén hay chụp không có sự chuẩn bị, tôi thấy không tự tin.

Tôi không tham gia showbiz, không kiếm tiền từ việc nổi tiếng. Trước đó, đã có rất nhiều thông tin sai lệch nói về tôi. Thậm chí, nhiều page bán hàng, spa,... lợi dụng hình ảnh của tôi để quảng cáo. Tuy nhiên lần này tôi không thể để mình bị bôi nhọ thêm nữa. Luật an ninh mạng đã ban hành và tôi sẽ mời luật sư can thiệp", Phương Thảo cho hay.

Bị antifan tung ảnh đời thực xấu hết vía, hotgirl đình đám Ashley Phương Thảo nổi đóa: Tôi sẽ mời luật sư-4


Hải Vân
Theo Vietnamnet


photoshop Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao