Hương Tràm đổi tên Facebook liền bị đặt nghệ danh 'hiểu chết liền'

Dân tình xôn xao khi phát hiện ca sĩ Hương Tràm bất ngờ đổi Facebook cá nhân. Thế là hàng loạt tên mới của Hương Tràm ra đời nhờ netizen.

Hôm nay (ngày 31/8), Hương Tràm bất ngờ đổi tên FB của mình trở thành Charmy Pham. Điều này khiến nhiều khán giả bất ngờ: liệu Hương Tràm có phải vừa chính thức đổi nghệ danh mới hay không, từ nay chúng ta sẽ gọi cô là Charmy Pham thay vì Hương Tràm?

Hương Tràm đổi tên Facebook liền bị đặt nghệ danh hiểu chết liền-1

Hương Tràm đổi tên Facebook liền bị đặt nghệ danh hiểu chết liền-2

Được biết, "Charmy" là cách đọc âu yếm của từ "charming" có nghĩa là "quyến rũ, duyên dáng". Liệu sau thời gian khoảng 3 năm sinh sống tại Mỹ, Hương Tràm đã quyết định đổi tên thật lẫn nghệ danh để thích nghi với nơi đây?

Việc Hương Tràm đổi nghệ danh nhanh chóng nhận về vô số ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Rất nhiều người phản đối việc Hương Tràm đổi nghệ danh vì cho rằng cái tên cũ đã quá quen thuộc với nhiều khán giả, việc đổi thành 1 cái tên phương Tây xa lạ khiến họ không nhận ra nữ ca sĩ sinh năm 1995. 

Thậm chí, có ý kiến còn trổ tài tiên tri "tương truyền, đang nổi tiếng mà đổi tên là rất dễ bị flop". Rồi cũng từ đây, hàng loạt cái tên mới của Hương Tràm được ra đời nhờ các facebooker. 

Hương Tràm đổi tên Facebook liền bị đặt nghệ danh hiểu chết liền-3Hương Tràm đổi tên Facebook liền bị đặt nghệ danh hiểu chết liền-4

Đặc biệt, nhiều netizen đã chỉ ra: cái tên Charmy Pham khi viết tắt sẽ trở thành CP, và trùng hợp đó cũng là... Chi Pu - người "không đội trời chung" với Hương Tràm năm xưa.  

Hương Tràm đổi tên Facebook liền bị đặt nghệ danh hiểu chết liền-5

Tuy nhiên cũng nhiều ý kiến đứng ra bảo vệ Hương Tràm và cho rằng đây là quyền tự do, nên được tôn trọng. Đồng thời chỉ ra chưa chắc nữ ca sĩ đổi nghệ danh vì chưa hề có bất kì thông báo hay tuyên bố nào trước truyền thông. 

Mặc khác, dù đổi tên trang cá nhân nhưng trên trang fanpage của Hương Tràm, cô vẫn giữ đúng cái tên cũ của cô khi hoạt động tại Việt Nam, không hề có sự thay đổi.

Hương Tràm đổi tên Facebook liền bị đặt nghệ danh hiểu chết liền-6

Hiện việc Hương Tràm bất ngờ đổi tên "chanh sả" hơn đang gây sự chú ý lớn cho dân tình. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-bi-dan-mang-dat-cho-loat-nghe-danh-kho-hieu-n-275545.html

Vpop Hương Tràm Chi Pu

Tin tức mới nhất