Hương Tràm không bỏ nghệ danh cũ, dùng song song hai tên

Hương Tràm chính thức lên tiếng về việc bất ngờ đổi tên Facebook cá nhân.

Hôm qua (ngày 31/8), Hương Tràm bất ngờ đổi tên FB của mình trở thành Charmy Pham. Điều này khiến nhiều khán giả bất ngờ: liệu Hương Tràm có phải vừa chính thức đổi nghệ danh mới hay không, từ nay chúng ta sẽ gọi cô là Charmy Pham thay vì Hương Tràm?

Hương Tràm không bỏ nghệ danh cũ, dùng song song hai tên-1

Hương Tràm đã chính thức lên tiếng về sự việc này. Theo cô vì thời gian qua học tập và làm việc tại Mỹ nên để thuận tiện trong việc giao tiếp thì nữu ca sĩ  quyết định thêm một tên tiếng anh Charmy Pham với ý nghĩa "quyến rũ, duyên dáng".

"Cái tên này được thầy cô bên Mỹ tư vấn và đặt cho Tràm với ý nghĩa sát nhất với tên thật. Thực sự Tràm không có ý định bỏ tên cũ mà chỉ đơn giản là đặt thêm tên tiếng anh để tiện giao tiếp tại nước ngoài thôi. Mọi người đừng quá lo lắng. Nếu trên đường gặp nhau gọi tên nào thì Tràm cũng quay lại hết, yên tâm nhé!", Hương Tràm vui vẻ chia sẻ.

Hương Tràm không bỏ nghệ danh cũ, dùng song song hai tên-2

Hiện tại, chỉ trên Fb cá nhân của Hương Tràm là đổi thành Charmy Pham, còn 2 tài khoản mạng xã hội cô thường xuyên sử dụng là Fanpage và Instagram vẫn giữ nguyên tên cũ Phạm Thị Hương Tràm. 

Hương Tràm không bỏ nghệ danh cũ, dùng song song hai tên-3Hương Tràm không bỏ nghệ danh cũ, dùng song song hai tên-4
Fanpage và Instagram vẫn giữ nguyên tên Phạm Thị Hương Tràm. 

Đến nay đã hơn 2 năm kể từ ngày nữ ca sĩ sinh năm 1995 tạm rời xa showbiz Việt, Hương Tràm vẫn duy trì đi hát và biểu diễn tại Mỹ bên cạnh việc học tập. Thời gian gần đây, Hương Tràm cũng nỗ lực một mình ra mắt sản phẩm MV Đong Tình được quay với ekip phần lớn là người nước ngoài. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-khang-dinh-khong-bo-nghe-danh-cu-n-275637.html

Hương Tràm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao