Loạt scandal đen tối idol K-Pop: Bắt nạt học đường, phốt 'tiểu tam', dùng chất cấm

Liên tục những năm gần đây, K-Pop xảy ra hàng loạt sự việc chấn động khiến người hâm mộ phải "thót tim".

Có thể nói, hình tượng idol K-Pop thường phải "hoàn hảo" trong mắt khán giả: hát hay, nhảy đẹp, ngoại hình thu hút, vóc dáng cân đối, tính cách vui vẻ thân thiện, quan trọng nhất là nhân cách phải sạch sẽ, không vướng vào lùm xùm hoặc bị cáo buộc bởi bất kì lý do gì.

Tuy nhiên thị phi, tin đồn, scandal là những thứ luôn luôn đi kèm với các thần tượng K-Pop nói riêng và giới giải trí nói chung. Hãy cùng điểm lại những scandal từng gây chấn động thị trường K-Pop trong những năm qua.

Bê bối tình dục của Jung Joon Young và Choi Jong Hyun

Ngày 21/3/2019, ca sĩ Jung Joon Young bị bắt vì các cáo buộc liên quan đến việc quay phim về hành vi quan hệ tình dục của mình với nhiều phụ nữ và phát tán clip vào nhóm chat. Thời điểm đó, nam ca sĩ thừa nhận hành vi quay phim mà không được họ đồng ý của đối phương. 

"Tôi đã quay phim những phụ nữ này mà không có sự đồng ý của họ và chia sẻ nó trong một phòng chat và đã không cảm thấy tội lỗi gì ghê gớm khi làm vậy. Cả phần còn lại của đời mình, tôi sẽ ăn năn về những hành vi vô đạo đức và bất hợp pháp của mình".

Loạt scandal đen tối idol K-Pop: Bắt nạt học đường, phốt tiểu tam, dùng chất cấm-1
Jung Joon Young là nhạc sĩ, ca sĩ, DJ, diễn viên, được xem như một trong những mỹ nam sáng giá Hàn Quốc.

Ngoài Jung Joon Young, Choi Jong Hoon (cựu thành viên F.T.ISLAND) cũng có liên quan đến vụ việc nên nhận bản án từ phiên tòa đầu tiên sau khi bị cáo buộc tấn công tình dục tập thể và truyền bá tài liệu bất hợp pháp qua một phòng chat KakaoTalk.

Loạt scandal đen tối idol K-Pop: Bắt nạt học đường, phốt tiểu tam, dùng chất cấm-2

Tòa án trung tâm quận Seoul, Hàn Quốc đã kết án Jung Joon Young mức 6 năm tù giam. Trong khi đó, Choi Jong Hoon cũng nhận án tù 5 năm. Cả hai sẽ phải nhận 80 giờ cải tạo dành cho tội phạm bạo lực tình dục và sẽ bị cấm làm việc trong bất kỳ cơ sở nào có liên quan đến trẻ em và thanh thiếu niên ít nhất 5 năm.

Theo truyền thông Hàn Quốc, trong số các cáo buộc, hai nam ca sĩ bị buộc tội cưỡng hiếp tập thể một người phụ nữ bất tỉnh vì say rượu vào tháng 1/2016 tại tỉnh Gangwon và tháng 3/2016 tại Daegu.

Jung Joon Young cũng bị buộc tội truyền bá các video bất hợp pháp, bao gồm những cảnh quay quan hệ tình dục không có sự đồng thuận của đối phương.

Vấn nạn bắt nạt học đường của loạt idol nổi tiếng: Soojin ((G)I-DLE), Hyunjin (Stray Kids)...

Nửa đầu năm 2020, dư luận Hàn Quốc xôn xao vì hàng loạt vụ cáo buộc bát nạt học đường theo phong trào Bullying Too (vạch trần hành vi bắt nạt học đường của người nổi tiếng). Nhiều idol phải tạm dừng hoạt động, vắng mặt trong lịch trình chung của nhóm hoặc lên tiếng phản bác như Soojin ((G)I-DLE)...

Một trong những idol nhận sự chỉ trích lớn nhất từ cư dân mạng là Soojin - thành viên nhóm (G)I-DLE. Được biết, nữ thần tượng bị tố là bắt nạt bạn học.

Nạn nhân cho biết: "Soojin sẽ gọi em tôi và bạn bè của nó xuống nhà vệ sinh, sau đó yêu cầu các em tát vào mặt nhau. Cô ta còn gửi tin nhắn trong nhóm chat, nói rằng em tôi là kẻ lạc loài. Hình tượng trên tivi của Soojin đúng là kinh tởm mà. Em tôi đã vô cùng khổ sở mỗi khi nghe thấy những bài hát của (G)I-DLE".

Loạt scandal đen tối idol K-Pop: Bắt nạt học đường, phốt tiểu tam, dùng chất cấm-3

Mặc dù công ty đã lên tiếng phủ nhận nhưng cô nàng cũng phải tạm ngưng hoạt động cùng nhóm trong một thời gian. Cô nàng cũng thừa nhận có quá khứ "ăn chơi" khi từng hút thuốc thời đi học và quậy phá, tuy nhiên không liên quan đến sự việc bắt nạt.

Thành viên Hyunjin (Stray Kids) cũng nhận sự chỉ trích từ nhiều người khi bị tố từng chế nhạo bạn học cùng cấp 2 sau khi biết người này tham gia diễn xuất và thuộc một công ty quản lý nhỏ. Nam idol thậm chí còn buông lời lẽ xúc phạm trong nhóm chat.

Loạt scandal đen tối idol K-Pop: Bắt nạt học đường, phốt tiểu tam, dùng chất cấm-4

Công ty quản lý JYP Entertainment đưa ra tuyên bố bổ sung liên quan đến cáo buộc bắt nạt của Hyunjin, thừa nhận các hành vi sai trái của nam idol và cho biết anh đã gặp mặt xin lỗi nạn nhân. Đích thân Hyunjin cũng đăng tải tâm thư trên mạng xã hội, thể hiện sự hối lỗi và mong nhận được sự tha thứ.

Tuy nhiên, Hyunjin vẫn nhận ánh mắt xét nét từ cư dân mạng. Đứng trước scandal này, nhiều người yêu cầu anh chàng phải rời nhóm để giữ gìn hình tượng trong sạch cho các thành viên khác. Dù tạm ngừng hoạt động cùng nhóm 1 thời gian, cư dân mạng vẫn ném đá khi anh chàng có dấu hiệu quay lại cùng nhóm.

Hay Mingyu - thành viên SEVENTEEN cũng bị cuốn vào vấn nạt bắt nạt học đường. Vào cuối tháng 2, Mingyu bị một người ẩn danh tố cáo từng có quá khứ bạo lực học đường, chơi bời với nhiều bạn bè xấu và cả bắt nạt bạn học khuyết tật khi còn theo học trường trung học Burim.

Loạt scandal đen tối idol K-Pop: Bắt nạt học đường, phốt tiểu tam, dùng chất cấm-5

Sau đó, công ty chủ quản Pledis nhanh chóng phủ nhận mọi cáo buộc. Tuy nhiên, Mingyu tiếp tục bị 1 netizen ẩn danh trên Pann đăng bài "bốc phốt". Theo đó, nam idol đã có những hành vi quấy rối tình dục, thậm chí nghiêm trọng đến mức chính giáo viên cũng phải lên tiếng: "Đừng có nói những điều đó, có nhiều bạn nữ ở đây mà".

Người này còn cung cấp một số bằng chứng như: Hồ sơ bệnh án điều trị tâm lý, 1 bức bản đồ phòng học nơi cô bị bắt nạt... Tuy nhiên, loạt bằng chứng đó bị cho là sai sự thật. Công ty cũng cho biết sẽ kiện những ai tung tin sai trái về anh chàng.

Chen thông báo kết hôn và lên chức cha một cách đột ngột

Đầu năm 2020, người hâm mộ EXO lẫn fan K-Pop vô cùng bất ngờ trước thông tin thành viên Chen tổ chức đám cưới riêng tư với bạn gái. Anh chàng viết một lá thư tay để tiết lộ điều này với người hâm mộ.

Được biết, bạn gái của Chen không phải người nổi tiếng và từng mang thai trước khi kết hôn với thành viên EXO. Đây cũng là lý do dẫn đến quyết định làm đám cưới của Chen và bạn gái.

Loạt scandal đen tối idol K-Pop: Bắt nạt học đường, phốt tiểu tam, dùng chất cấm-6

Không lâu sau đó, phía công ty SM Entertainment cũng lên tiếng xác nhận vấn đề việc Chen kết hôn. Tuy nhiên, điều này nhận về sự phản ứng dữ dội của bộ phận fan Hàn Quốc lẫn cả một số cư dân mạng.

Tin sốc này khiến một số người hâm mộ không chấp nhận được, quyết liệt yêu cầu anh chàng rời nhóm EXO. 

Mặc dù số lượng người ủng hộ và bảo vệ Chen cũng không nhỏ nhưng việc nam ca sĩ bất ngờ kết hôn, bạn gái có thai ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh cũng như một phần nào đó sự nghiệp của anh chàng.

Chanyeol bị bạn gái phốt lăng nhăng

Trong khi đó, nhiều người hốt hoảng khi Chanyeol (EXO) bị tố lăng nhăng. Một bài viết được đăng tải vào khoảng tháng 10 và lan truyền trên cộng đồng mạng trực tuyến thu hút người hâm mộ.

Người này tự nhận là bạn gái cũ của Chanyeol, tố cáo nam thần tượng "cắm sừng" mình trong suốt ba năm hẹn hò và có mối quan hệ với 10 cô gái vào thời điểm đó. Người này còn thể hiện sự tức giận khi cho biết trong số các cô gái đó gồm có thành viên nhóm nhạc nữ, DJ, dancer, tiếp viên hàng không. 

Loạt scandal đen tối idol K-Pop: Bắt nạt học đường, phốt tiểu tam, dùng chất cấm-7

Để chứng minh cho lời nói của mình, nhân vật bí ẩn này còn đăng thêm một loạt hình ảnh mình chụp cùng Chanyeol nhưng có bôi đen.

Phía SM cũng đưa ra phản hồi về vụ việc này rằng là công ty sẽ không đưa ra lập trường cụ thể cho vấn đề của Chanyeol. Chính vì sự lấp lửng không rõ ràng này càng làm cho lùm xùm tình ái của Chanyeol thêm phức tạp, khiến nam rapper nhận về không ít gạch đá.

Jungkook và hội idol 97-line đến Itaewon khi có lệnh giãn cách xã hội do dịch COVID-19

Sáng ngày 18/5/2020, Dispatch bất ngờ đưa tin hội idol 97-line của K-Pop gồm Jungkook (BTS), Cha Eun Woo (Astro), Mingyu (Seventeen) và Jaehyun (NCT) đến quán bar ở khu phố Itaewon trong thời điểm giãn cách xã hội do ảnh hưởng của Covid-19. Sau đó, cả 4 thành viên được kiểm tra Covid-19 ngay sau khi gặp bạn bè và kết quả âm tính.

Trước sai lầm này, họ xác nhận và gửi lời xin lỗi đến khán giả. Thế nhưng cư dân mạng vẫn rất khó chịu và phản ánh dữ dội về hành động của các nam thần tượng.

Loạt scandal đen tối idol K-Pop: Bắt nạt học đường, phốt tiểu tam, dùng chất cấm-8

Đặc biệt, Jungkook – thành viên nhóm nhạc BTS dường như càng bị khắt khe hơn. Một số cư dân mạng đưa ra kiến nghị yêu cầu thu hồi Lệnh khen thưởng Văn hóa Hwagwan của Jungkook. Đây là bằng khen mà BTS đã nhận được vào năm 2018 vì nâng cao nhận thức về văn hóa Hàn Quốc.

Tuy nhiên, bản kiến ​​nghị cuối cùng thất bại, vì nó chỉ nhận được 1.400 chữ ký.

Loạt scandal đen tối idol K-Pop: Bắt nạt học đường, phốt tiểu tam, dùng chất cấm-9

Trưởng nhóm B.I của iKON rời nhóm vì liên quan đến scandal chất cấm

Cộng đồng người hâm mộ K-Pop, đặc biệt là các fan của iKON vô cùng sốc khi trưởng nhóm B.I bị cáo buộc sử dụng chất cấm. Nam thần tượng bị chỉ trích mạnh mẽ, bị gọi là "kẻ nghiện", yêu cầu rời nhóm hoặc "nên bỏ tù". Sau đó, B.I chủ động lên tiếng nhận lỗi và rời khỏi nhóm.

B.I chia sẻ: "Đúng là tôi muốn dựa dẫm vào một thứ gì đó để vượt qua những giai đoạn khó khăn, cùng cực. Điều mà đáng lẽ bản thân tôi không nên thực hiện. Tuy nhiên, tôi đã quá lo lắng và sợ hãi khi làm điều đó (có ý định mua nhưng không sử dụng)".

Loạt scandal đen tối idol K-Pop: Bắt nạt học đường, phốt tiểu tam, dùng chất cấm-10

YG xác nhận tuyên bố B.I rút khỏi iKON, đồng thời hợp đồng quản lý của nam ca sĩ với công ty cũng bị xóa bỏ. Từ đây, nhóm nhạc nam 7 thành viên chính thức chỉ còn lại 6 người.

Tuy nhiên, sự bất ngờ lại ập đến. Ngày 27/2/2020, đại diện của Sở cảnh sát tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc) xác nhận: "Cảnh sát Gyeonggi thực hiện kiểm tra bằng cách gửi tóc của B.I cho Cục Pháp y Quốc gia và không tìm thấy chất cấm nào. Vì thế, vụ án được đóng lại và cảnh sát sẽ sớm chuyển tiếp vụ việc sang cơ quan công tố". 

Theo đó, cựu ca sĩ của nhóm iKON được chứng minh trong sạch trước cáo buộc sử dụng chất kích thích và ma túy.

X1 tan rã hậu lùm xùm gian lận phiếu bầu từ Produce X 101

Vào cuối năm 2019, thông tin về vụ việc nhà sản xuất Produce 101 Ahn Joon Young thừa nhận có thao túng phiếu bầu tại các serie của chương trình khiến dân tình một phen nháo nhào.

Đến tháng 1/2020, tình huống xấu nhất đã đến với nhóm X1 – tân binh bước ra từ mùa cuối cùng của Produce 101, báo Hàn đồng loạt đưa tin X1 chính thức tan rã.

Theo đó nguyên nhận được đưa ra là bởi công giữa công ty quản lý và các thành viên không tìm được cho mình tiếng nói chung về phương hướng quảng bá cũng như những kế hoạch tương lai của các chàng trai.

Loạt scandal đen tối idol K-Pop: Bắt nạt học đường, phốt tiểu tam, dùng chất cấm-11

Đây là kết qủa được đưa ra sau cuộc gặp gỡ để bàn bạc giữa những công ty quản lý của các thành viên và CJ E&M. Các thành viên X1 không lâu sau tin tức tan rã cũng đã gửi thư tay xin lỗi và cảm ơn người hâm mộ vì ủng hộ nhóm thời gian qua.

Một bộ phận fan của X1 rất tiếc nuối trước sự tan rã này, không ít lần biểu tình yêu cầu công ty để nhóm hoạt động trở lại. Nhưng đứng trước sức ép chỉ trích dư luận về việc thao túng phiếu bầu, các thành viên cũng sẽ khó ổn định nếu tiếp tục hoạt động với tư cách nhóm X1.

Loạt scandal đen tối idol K-Pop: Bắt nạt học đường, phốt tiểu tam, dùng chất cấm-12

Irene (Red Velvet) dính “phốt” thái độ với biên tập viên thời trang

Ngày 22/10/2020, fan K-Pop không khỏi ngỡ ngàng khi một trong những tượng đài visual thế hệ mới là Irene (Red Velvet) bị bóc phốt về thái độ làm việc.

Cụ thể, khi stylist kiêm biên tập viên thời trang Kang Kook Hwa lên trang mạng chỉ trích một nữ idol giấu tên có thái độ trịch thượng và không tôn trọng cô. Hầu hết cư dân mạng chĩa mũi nhọn vào phía thành viên nhóm nhạc nữ nhà SM.

Sau thời gian im lặng, Irene cuối cùng cũng đăng bài xin lỗi vì thái độ của mình.

Loạt scandal đen tối idol K-Pop: Bắt nạt học đường, phốt tiểu tam, dùng chất cấm-13

Biên tập viên thời trang Kang Kook Hwa sau đó cũng xóa bài đăng “bóc phốt” thái độ của Irene và chia sẻ rằng cả hai bên đã hòa giải, xin lỗi nhau trong êm đẹp. Tuy nhiên, phản ứng của công chúng đối với sự việc này vẫn rất gay gắt, chia thành nhiều luồng ý kiến nhưng phần lớn là chỉ trích cô nàng.

Hàng loạt những hình ảnh, đoạn clip thể hiện thái độ khó chịu, gay gắt của Irene đối với mọi người xung quang ngày trước bất ngờ bị đào lại càng làm cho sự việc rơi vào hướng tiêu cực.

Dù rất nhiều người có tiếng trong ngành từng làm việc với Irene lên tiếng bênh vực nhưng vẫn không cứu được cô khỏi dòng dư luận chỉ trích. Đồng thời, hình ảnh đẹp của Irene trở nên xấu đi trong mắt công chúng hơn.

Chuỗi lùm xùm: AOA bắt nạt thành viên cùng nhóm, Mina bị bóc phốt "trà xanh" và dư luận đổi chiều

Vào tháng 7/2020, cựu thành viên Mina của nhóm AOA tuyên bố bị 1 thành viên khác bắt nạt trong suốt 10 năm khiến cô phải rời nhóm, thậm chí suýt nữa đẩy nữ thần đến quyết định tự tử.

Mina trả lời bình luận của một người hâm mộ trên mạng xã hội: "Tôi cảm thấy bản thân ngày càng bị hủy hoại, tôi còn định kết liễu đời mình vì người chị đó”.

Loạt scandal đen tối idol K-Pop: Bắt nạt học đường, phốt tiểu tam, dùng chất cấm-14
Cựu thành viên Mina của nhóm AOA 

Mina chia sẻ thêm rằng sau khi bố cô mất, cô khóc sau hậu trường show âm nhạc nhưng người chị kia đã đến và nói cô khiến không khí trong phòng chờ trở nên buồn bã, thậm chí muốn nhét cô vào tủ quần áo. Mina tiếp tục kể rằng khi bố của người chị kia mất, cô đã đến đám tang và người chị này ôm cô cùng lời xin lỗi.

Nhưng dường như Mina vẫn không thể quên đi những lời bắt nạt kia nên cảm thấy sợ hãi, đây là lý do cô quyết định chia sẻ vụ việc này.

Sau nhiều bài viết ẩn ý, người mà Mina muốn nhắc đến chính là Jimin – trưởng nhóm của AOA. Mina cũng đăng tải thêm hàng loạt bằng chứng và những câu chuyện cho thấy Jimin gây áp lực cho mình trong quá khứ.

Sau nhiều phản hồi qua lại, công ty chủ quản của AOA là FNC Entẻtainment đưa ra thông báo Jimin chính thức rời nhóm. FNC cho biết Jimin quyết định sẽ rời AOA và rời khỏi ngành giải trí. Trước đó, những lời tố cáo của cựu thành viên Mina về Jimin khiến công chúng rất bàng hoàng và chĩa mũi dùi về Jimin. 

Sau đó, Mina cũng chỉ ra rằng các thành viên còn lại của AOA là "kẻ đứng nhìn" và là "tai mắt của Jimin". Trong một bài post gửi Jimin, Mina có viết: "... Tôi sẽ chết và cho chị trả giá. Tất cả tai mắt từng ở trong nhà tôi (ám chỉ các thành viên AOA). Tất cả các người đều như nhau".

Loạt scandal đen tối idol K-Pop: Bắt nạt học đường, phốt tiểu tam, dùng chất cấm-15
AOA là một trong những nhóm nhạc nhận được sự quan tâm nhiều nhất thời gian gần đây.

Đặc biệt, Seolhyun nhận chỉ trích nhiều hơn cả, chỉ vì Mina cho rằng "Kim không khác gì người qua đường đứng xem và cái cách cô ấy nói thực sự làm tôi tổn thương”. Khi đối chứng lại, người hâm mộ phát hiện "thành viên họ Kim" được ám chỉ chính là Kim Seolhyun.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ: "Thành viên họ Kim, người rất thân thiết với Jimin, đối với tôi chính là một 'kẻ đứng nhìn' nên tôi bỏ theo dõi cô ấy đầu tiên. Sau đó, tôi muốn xóa mọi kí ức liên quan đến AOA nên tôi bỏ theo dõi hết tất cả mọi người”.

Loạt scandal đen tối idol K-Pop: Bắt nạt học đường, phốt tiểu tam, dùng chất cấm-16
Seolhyun được nhắc đến trong nhiều bài viết của Mina.

Trong lá thư tuyệt mệnh, Mina đề cập đến các thành viên AOA: "Tôi không muốn ra đi mà không nhắm mắt. Shin Jimin, Han Seungho, Kim Seolhyun. Hãy sống cho tốt vào. Mẹ tôi, chị gái tôi, gia đình tôi đã khóc trong lặng thầm mà không thể lên tiếng dù chẳng làm gì sai. Hãy đền bù tổn thương tâm lý cho tôi. Tốt nhất là đền nhiều tiền vào. Các người chỉ biết đến tiền và tiền thôi".

Chính vì vậy, AOA - đặc biệt là Seolhyun và Jimin nhận hàng loạt gạch đá vì scandal bắt nạt. Cư dân mạng bênh vực Mina, thương cho những gì cô nàng phải chịu đựng và quay lưng với AOA.

Tuy nhiên, mới đây, Mina lại vướng vào chuyện tình tay 3. Người tố cáo cho rằng Mina cướp bồ của bạn thân mình dù biết rõ anh kia đã có bạn gái.

Sự việc bắt đầu từ việc Mina nhắn tin khen tài hội họa của Yoo Joon Young và nhờ anh vẽ cho mình, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình yêu đẹp giữa anh và cô bạn gái kia. Được biết, cặp đôi đó đã công khai sống chung từ năm 2019.

Loạt scandal đen tối idol K-Pop: Bắt nạt học đường, phốt tiểu tam, dùng chất cấm-17
Ảnh Mina chụp cùng bạn trai được đăng trên Instagram.

Tuy nhiên, gần dịp kỉ niệm 1000 ngày yêu nhau thì anh chàng lạnh nhạt dần. Yoo Joon Young lấy cớ đi gặp tiền bối trong quân ngũ để tối không về nhà, sau đó cặp đôi bắt đầu cãi nhau, sau đó dần dần không liên lạc nữa rồi biến mất.

Bỗng nhiên, cô gái phát hiện Yoo Joon Young xuất hiện trên Instagram của Mina với tư cách "bạn trai" và chụp hình vô cùng thân mật. 

Để làm cho ra lẽ, cô gái đã nhắn tin chất vấn anh chàng, nhưng anh chỉ xin lỗi vì làm tổn thương cô rồi đáp "không còn gì để nói. Bạn thân của cô gái đó cho rằng chính Mina là tác nhân khiến mối quan hệ của họ đổ vỡ nên tố cáo nữ thần tượng là "trà xanh".

Nữ idol và người bạn trai đã bắt đầu nhắn tin với nhau từ ngày 10/6 và công khai vào ngày 26/6. Trong loạt tin nhắn Mina hé lộ, có thể thấy cô liên tục hỏi thăm chuyện tình cảm của Yoo Jun Young và bạn gái với thái độ quan tâm, động viên anh mua quà hay rủ bạn gái đi chơi.  

Sau khi đọc bài "bóc phốt" của người bạn gái cũ, Mina nói chuyện thẳng thắn với bạn trai và phát hiện anh này đã cùng lúc lừa dối 2 cô gái. Mina thừa nhận: "Đúng là tôi và Yoo Jun Young đã ngoại tình nhưng cho biết hiện giờ cả hai đã chia tay".

Kwon Mina đã công bố hàng loạt tin nhắn với bạn trai hiện tại, thừa nhận việc bản thân đã "giật bồ" người khác, nhưng lại quay sang tố bị bạn trai lừa, mình chỉ là nạn nhân vô tội.

Cô cũng gửi lời xin lỗi tới cô gái bị mình chen chân vào hạnh phúc riêng. Kwon Mina cho biết, chàng trai là người chủ động tiếp cận mình trước và tự tin khẳng định rằng đã chia tay bạn gái cũ nên cô mới đồng ý hẹn hò. 

Tuy nhiên, scandal "trà xanh" này khiến nhiều cư dân mạng đào bới lại câu chuyện cũ, đặc biệt là vụ án AOA bắt nạt Mina.

Một cư dân mạng hỏi rằng các thành viên khác của AOA có bắt nạt cô không, Mina chỉ trả lời: "Tôi chưa từng bảo mình bị bắt nạt. Các bài báo viết như thế đấy chứ. Nói thật thì lúc đó rất khó để tôi nhắc đến những người ấy. Đối với tôi cũng thật tàn nhẫn. Dù vậy tôi hy vọng những nạn nhân bao gồm cả tôi đừng giấu giếm mà hãy nói thẳng".

Loạt scandal đen tối idol K-Pop: Bắt nạt học đường, phốt tiểu tam, dùng chất cấm-18
Lời của Mina hiện tại khác với những gì cô nàng từng "bóc phốt" AOA. Điều này khiến cư dân mạng hoài nghi về sự chính xác của vụ bắt nạt.

Cô nàng khiến nhiều người mất niềm tin vì dùng lý do "bệnh tâm lý" để bao biện cho hành động giật bồ người khác. Nữ ca sĩ cũng đổ tội cho người này, người kia mà không nhận cái sai bản thân nên cư dân mạng cũng ngao ngán.

Đồng thời, hầu như mọi người đều nghi ngờ về vụ bắt nạt mà cô nàng từng gán cho Jimin và AOA: liệu đó có thật sự như cô nàng nói, hay đó chỉ do cô nàng quá "nhạy cảm" và làm to chuyện lên?

Hiện cô nàng vẫn chưa đưa ra được bằng chứng Jimin bắt nạt mình. Tất cả chỉ là lời khai từ một phía của Mina. Chính điều này khiến nhiều người bắt đầu ngờ vực và quay lưng với Mina.

APRIL bắt nạt thành viên cùng nhóm - cuộc chiến dai dẳng

Thời gian gần đây, vụ việc Hyunjoo (cựu thành viên April) tố bị các thành viên của nhóm bắt nạt nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Ngày 28/2/2021, một bài đăng từ người dùng internet ẩn danh được cho là em trai của Hyunjoo đã chia sẻ những thông tin gây sốc các thành viên nhóm APRIL. Theo bài viết, Hyunjoo cố tự sát vì bị bắt nạt và cô lập trong nhóm, sau khi trải qua nhiều triệu chứng nghiêm trọng về bệnh tâm lý như rối loạn lo âu hay khó thở.

Ngoài ra, tài khoản này còn khẳng định vì lý do bị bắt nạt nên Hyunjoo mới rời khỏi nhóm. Một cá nhân khác tự xưng là bạn học của Hyunjoo cũng đưa ra những cáo buộc tương tự, thậm chí chi tiết hơn về vụ bắt nạt này.

Bạn của Lee Hyunjoo khẳng định trưởng nhóm Jeon Somin (đã rời April, hiện là thành viên nhóm KARD) và Lee Naeun là 2 người cầm đầu vụ tẩy chay.

Loạt scandal đen tối idol K-Pop: Bắt nạt học đường, phốt tiểu tam, dùng chất cấm-19
Hyunjoo rời nhóm vì bị các thành viên cùng nhóm bắt nạt.

Cụ thể, Jeon Somin vì không thích Lee Hyunjoo nên đã cố tình cô lập nữ ca sĩ. Chứng kiến điều đó, những thành viên khác không can ngăn mà còn hưởng ứng.

Lee Naeun thậm chí còn "tra tấn" tinh thần cô nàng bằng cách xô đẩy thô bạo, lấy giày và đồ dùng của Lee Hyunjoo. Thậm chí, Lee Naeun đã đổ tương đậu nành lên men vào bình uống nước của nạn nhân và giấu trong nhiều ngày.

Loạt scandal đen tối idol K-Pop: Bắt nạt học đường, phốt tiểu tam, dùng chất cấm-20
Somin là một trong những người bắt nạt Hyunjoo.

Loạt scandal đen tối idol K-Pop: Bắt nạt học đường, phốt tiểu tam, dùng chất cấm-21
Naeun là một trong những người nhận chỉ trích nhiều nhất trong chuyện này.

Công ty quản lý DSP Media thực hiện nhiều vụ kiện để bảo vệ nghệ sĩ khỏi các tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội. Tuy nhiên các vụ kiện đều bị bác bỏ. Điều này khiến người hâm mộ đứng về phía Hyunjoo.

Cư dân mạng cũng nhiều lần chỉ ra được những bằng chứng cho thấy APRIL đã bắt nạt Hyunjoo. Tuy nhiên, các thành viên đều phủ nhận, thậm chí còn tố ngược lại Hyunjoo.

Câu chuyện ngày một dài và... không biết khi nào mới kết thúc. APRIL liên tiếp thực hiện các cuộc phỏng vấn độc quyền, giải thích rõ về các vấn đề giữa Hyunjoo và nhóm trong quá khứ; tuy nhiên, một số lời khai lại mâu thuẫn với bằng chứng mà fan tìm được, khiến câu chuyện ngày càng lê thê mà chẳng có gì được giải quyết.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/diem-danh-loat-scandal-den-toi-cua-idol-k-pop-vet-den-trong-su-nghiep-202107142121350229.html

Choi Jong Hoon Irene (Red Velvet) chanyeol Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao