IZ*ONE vẫn còn cơ hội tiếp tục hoạt động sau khi kết thúc hợp đồng

Dù phải đối mặt với cái kết tan rã, IZ*ONE vẫn có cơ hội tiếp tục hoạt động ngay cả sau khi chấm dứt hợp đồng với CJ E&M.

Là nhóm nhạc Hàn - Nhật bước ra từ show sống còn Produce năm 2018 và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả, IZ*ONE ngay từ khi ra mắt đã mang về thành công vang dội với ca khúc La Vie En Rose, tiếp theo đó là một chuỗi các sản phẩm chất lượng, ghi tên vào danh sách những nhóm nhạc được yêu thích nhất tại Hàn.

IZ*ONE vẫn còn cơ hội tiếp tục hoạt động sau khi kết thúc hợp đồng-1

Chính thức được thành lập vào ngày 21/8/2018, chỉ còn vài tháng nữa thôi hợp đồng 2 năm 6 tháng của IZ*ONE tại CJ E&M sẽ đến lúc chấm dứt, điều này đồng nghĩa IZ*ONE sắp phải nói lời chia tay với người hâm mộ.

Nhiều nguồn tin nghe ngóng cho biết, công ty chủ quản chính thức của các thành viên đã bắt đầu muốn họ trở lại, do đó phần trăm lớn là nhóm sẽ “ai về nhà nấy” ngay khi hợp đồng kết thúc.

Tuy nhiên, bởi nhóm vẫn còn thời gian 5 tháng còn lại nên các công ty chủ quản sẽ tiếp tục lắng nghe ý kiến từng thành viên trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

IZ*ONE vẫn còn cơ hội tiếp tục hoạt động sau khi kết thúc hợp đồng-2

“Điều quan trọng nhất là suy nghĩ của các thành viên. Họ đã hoạt động trong thời gian khá dài, nhận được tình cảm từ đông đảo người hâm mộ và quan trọng là họ đã sát cánh cùng nhau đủ lâu như một girlgroup thực sự chứ không chỉ là nhóm nhạc dự án.

IZ*ONE hiện đang trong giai đoạn chuẩn bị cho album comeback vào tháng 12 tới, nhóm cũng sẽ tham gia các lễ trao giải và sự kiện cuối năm, do đó quyết định cuối cùng về việc IZ*ONE có tiếp tục hoạt động hay không sẽ được thông báo vào đầu năm 2021” – công ty chủ quản cho biết.

IZ*ONE vẫn còn cơ hội tiếp tục hoạt động sau khi kết thúc hợp đồng-3

Nếu IZ*ONE vẫn không tránh khỏi số phận đường ai nấy đi thì có nghĩa mọi nhóm nhạc Produce đều bốc hơi hoàn toàn khỏi Kpop, từ I.O.I, Wanna One hay X1.

Sau sự ra đi của IZ*ONE, có thể khán giả sẽ khó có cơ hội gặp gỡ thêm bất kỳ nhóm dự án nào đến từ chương trình này, bởi trước đó Produce đã tự thừa nhận rằng cả 4 mùa đều gian lận phiếu bầu.

IZ*ONE vẫn còn cơ hội tiếp tục hoạt động sau khi kết thúc hợp đồng-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/izone-van-co-co-hoi-hoat-dong-hau-cham-dut-hop-dong-n-241677.html

IZONE

Tin tức mới nhất