Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

Jack bị gạch tên, 3 nghệ sĩ khác của ICM tuyên bố rời công ty và xin được... gỡ ảnh khỏi website

3 nghệ sĩ tên T-ICM, Q-ICM và Kelsey ICM đều đồng loạt khẳng định đã chấm dứt hợp đồng với ICM và yêu cầu công ty gỡ bỏ hình của họ xuống.

Liên quan đến ồn ào “hiện tượng triệu view” Jack mâu thuẫn với công ty quản lý, từ việc Thái Vũ (Fap TV) lên tiếng bóc trần sự thật về những bất công mà Jack phải chịu đựng trong suốt thời gian hoạt động dưới trướng ICM; K-ICM liên tục đi diễn một mình mà không có bạn đồng hành cho tới động thái mới nhất từ ICM là xóa tên Jack khỏi trang web nghệ sĩ... được cho là minh chứng rõ ràng cho việc xác nhận mối quan hệ rạn nứt giữa hai bên.

Jack bị gạch tên, 3 nghệ sĩ khác của ICM tuyên bố rời công ty và xin được... gỡ ảnh khỏi website-1

Cụ thể trong phần danh sách nghệ sĩ được đăng tải trên website của ICM hiện tại, có thể thấy ngoài K-ICM, công ty này còn đào tạo một số nghệ sĩ khác với nghệ danh lần lượt là T-ICM, Q-ICM và Kelsey ICM.

Jack bị gạch tên, 3 nghệ sĩ khác của ICM tuyên bố rời công ty và xin được... gỡ ảnh khỏi website-2

Tuy nhiên sau khi hình ảnh trên được lan truyền trên mạng xã hội, cả 3 nghệ sĩ trên đều đồng loạt lên tiếng, khẳng định đã chấm dứt hợp đồng với ICM và yêu cầu công ty gỡ bỏ hình của họ xuống.

Jack bị gạch tên, 3 nghệ sĩ khác của ICM tuyên bố rời công ty và xin được... gỡ ảnh khỏi website-3

Nữ nghệ sĩ tên My Trang từng hoạt động với nghệ danh T-ICM đăng tải lời đính chính trên trang cá nhân như sau: “Em xin thông báo lại là em - My Trang, đã từng hoạt động với nghệ danh T-ICM vào khoảng thời gian từ tháng 2/2018 đến tháng 5/2019, nay hoàn toàn em đã không còn là người trong công ty hay có bất kì liên hệ công việc gì với công ty ICM. Cũng như em là anh Quang Đăng Trần và anh Ngọc Thuận cũng đã từng hoạt động với nghệ danh Q-ICM và Kelsey-ICM nhưng cũng đã dừng hoạt động dưới các nghệ danh này.

Trên kênh thông tin của công ty hiện tại vẫn có hình tụi em thì em cũng không biết sao công ty vẫn lưu lại. Mong rằng sau status này thì các bên báo chí và kênh thông tin sẽ cập nhật lại thật chính xác và bên công ty sẽ xem xét và bỏ hình ảnh của chúng em trong hàng ngũ nghệ sĩ để tránh ảnh hưởng tới hình ảnh của 2 bên”.

Gay gắt hơn, một người có tên Quang Đăng Trần cũng tỏ ra bức xúc khi công ty ICM vẫn sử dụng hình ảnh của anh dù đôi bên đã không còn liên quan đến nhau.

Jack bị gạch tên, 3 nghệ sĩ khác của ICM tuyên bố rời công ty và xin được... gỡ ảnh khỏi website-4

Trước những lùm xùm liên tiếp được “khui” chỉ trong vòng vài ngày qua, công ty ICM và người quản lý của bộ đôi Jack – K-ICM là bà Tạ Hà, quản lý kiêm mẹ nuôi của cả hai đang đối mặt với hàng loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-bi-gach-ten-3-nghe-si-khac-cua-icm-xin-go-anh-khoi-website-n-206550.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt