Bình luận như 'thêm dầu vào lửa': Người thiết kế poster tiết lộ nhận được chỉ đạo hình K-ICM to hơn và đứng trước Jack

Ngay dưới bài đăng gây bão của Jack, người thiết kế poster MV "Sóng gió" tiết lộ điều bất ngờ gây sốc.

MV Hoa vô sắc của cặp đôi triệu view Jack và K-ICM được ra mắt vào 20h tối nay. Không như những sản phẩm khác, ''đứa con tinh thần'' lần này của cặp đôi không được đón nhận một cách tích cực mà nổ ra một cuộc tranh cãi lớn.

Cụ thể, trước khi MV ra mắt đã nhen nhóm những tin đồn về việc Jack bị công ty quản lý bóc lột và thiên vị cho K-ICM. Tên của K-CIM luôn đứng trước Jack và hình ảnh trên poster cũng to hơn dù Jack là người hát chính kiêm rapper, còn K-ICM chỉ là producer và đệm đàn trên nền nhạc có sẵn.

Nghi án càng lúc càng rõ ràng khi mẹ của Jack cũng lên tiếng về việc con trai kiệt sức, đi viện trong tình trạng suy sụp, lẩm bẩm: ''Khi nào họ mới tha cho con''.

Bình luận như thêm dầu vào lửa: Người thiết kế poster tiết lộ nhận được chỉ đạo hình K-ICM to hơn và đứng trước Jack-1
Ảnh K-ICM luôn được thiết kế to hơn ảnh Jack 

Và cuối cùng, sau một thời gian mất tích với lí do được công ty quản lý đưa ra là sức khỏe không ổn, Jack đã lên tiếng trên trang cá nhân, làm rõ việc mình đã phải chịu ấm ức như thế nào trong thời gian qua: ''Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc điện thoại lên ... HOA VÔ SẮC Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc demo của bài hát, Jack chưa thu âm và bè cũng như chưa hoàn thiện lyrics...

Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ, Đóm ơi! mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cã cho các bạn! Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan Tôi!'.

Ngay dưới bài đăng gây bão, người hâm mộ tỏ ra vô cùng sốc tuy nhiên cũng lên tiếng ủng hộ nam ca sĩ. Không ít người đã có những động thái gay gắt như tấn công hay bỏ theo dõi trang cá nhân của K-ICM.

Đáng chú ý, bình luận của người chuyên thiết kế các sản phẩm âm nhạc cho cặp đôi triệu view cũng xác nhận một sự việc mà nhiều người nghi vấn. Đó là khi thiết kế ảnh cho MV Sóng gió, Em gì ơi, anh nhận được chỉ đạo của công ty quản lý yêu cầu thiết kế ảnh K-ICM to hơn Jack, tên bắt buộc phải để trước Jack.

Bình luận như thêm dầu vào lửa: Người thiết kế poster tiết lộ nhận được chỉ đạo hình K-ICM to hơn và đứng trước Jack-2

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/binh-luan-nhu-them-dau-vao-lua-nguoi-thiet-ke-poster-tiet-lo-nhan-duoc-chi-dao-hinh-k-icm-to-hon-va-dung-truoc-jack-1726125.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất