Jack để mặt mộc, trùm kín trong buổi tổng duyệt fan meeting

Tối 4/10, Jack và K-ICM hoàn thành buổi tổng duyệt cho fan meeting diễn ra ngày 5/10. Tại đây, nam ca sĩ sẽ giới thiệu MV mới mang tên "Em gì ơi".

MV mới Em gì ơi của Jack và K-ICM chính thức ra mắt vào ngày 5/10 thông qua buổi fan meeting. Để chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự kiện gặp gỡ fan, bộ đôi có buổi tổng duyệt vào tối 4/10.

2sao.vn | Photobook

Jack mặc áo phông và áo khoác đều màu đen. Anh để mặt mộc và che khá kín với mũ lưỡi trai, khẩu trang. Fan meeting của Jack và K-ICM gồm 2 phần. Phần đầu, bộ đôi gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ và tổ chức thêm một số hoạt động. Ở phần này, truyền thông và khán giả có thể chụp hình, quay phim, giao lưu với cả 2.

2sao.vn | Photobook

Ở phần 2, ê-kíp yêu cầu những ai tham dự không được chụp hình, quay phim. Tại đây, bộ đôi công chiếu MV mới mang tên Em gì ơi. Trước đó, đoạn teaser dài 56 giây của Em gì ơi được hé lộ cho thấy sản phẩm lần này của bộ đôi 9X mang màu sắc kinh dị.

2sao.vn | Photobook

Đặc biệt, sản phẩm lần này có nhiều điểm mới mẻ và thú vị so với những MV trước của bộ đôi 9X. Ngoài việc lần đầu thử sức với kịch bản có yếu tố kinh dị, Jack rũ bỏ hình ảnh chàng trai sống ở vùng quê miền Tây đơn giản, chất phác.

2sao.vn | Photobook

Cả 2 mặc trang phục trẻ trung, nhiều mặc sắc. Jack cũng để mái tóc màu sáng cho thấy tạo hình đậm chất trai thành phố. Có thể thấy, anh hoàn toàn lột xác về phong cách thời trang, rũ bỏ hình tượng cũ.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, trong bản demo Em gì ơi được Jack hát trên mạng xã hội cách đây không lâu, anh vẫn giữ nguyên lối xử lý giống những ca khúc trước như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió.

2sao.vn | Photobook

Khi bật mí sản phẩm mới, bộ đôi cho biết gặp nhiều áp lực. “Chúng tôi lo lắng sau thành công của Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió. Câu hỏi bài kế tiếp sẽ thế nào để khán giả hài lòng luôn quẩn quanh trong đầu. Tuy nhiên, việc bản demo ca khúc kế tiếp được làm giản dị nhưng đạt top thịnh hành quả thực như động lực lớn để chúng tôi tự tin phát hành sản phẩm lần này. Tình cảm mà fan cũng như khán giả quan tâm dành cho chúng tôi thực sự tuyệt vời”, Jack tâm sự.

2sao.vn | Photobook

“Trong tương lai, chúng tôi sẽ cho ra mắt những sản phẩm chính và sản phẩm phụ. Sản phẩm chính vẫn theo đuổi thế mạnh của hai đứa là nhạc cụ dân tộc và cách hát luyến láy đặc trưng. Những màu sắc âm nhạc khác sẽ được phân vào dòng phụ”, K-ICM nói.

2sao.vn | Photobook

jack