Ông trùm đế chế AOMG - Jay Park đột ngột tuyên bố giải nghệ sớm dù sự nghiệp đang ở kỳ hoàng kim

Chia sẻ này không chỉ khiến fan của Jay Park nói riêng mà cả những người yêu thích Kpop nói chung đều không khỏi bàng hoàng, sững sờ.

Ngày 17/4, trên trang Twitter cá nhân, Jay Park bất ngờ đăng tải dòng trang thái tuyên bố sẽ giải nghệ và rời khỏi ngành công nghiệp âm nhạc.

Cụ thể, nam ca sĩ cho biết: "Tôi sẽ giải nghệ trong vài năm tới. Đây là lời hứa đến các bạn và chính bản thân tôi. Cũng không còn đủ chỗ cho những người như tôi tồn tại trong ngành này nữa”.

Ông trùm đế chế AOMG - Jay Park đột ngột tuyên bố giải nghệ sớm dù sự nghiệp đang ở kỳ hoàng kim-1
Chia sẻ mới nhất của Jay Park về quyết định giải nghệ sớm.

Thông tin này khiến cộng đồng fan hâm mộ nam rapper hết sức hoang mang lo lắng. Hầu hết mọi người đều tiếc nuối cho sự nghiệp đang thăng hoa của anh với đế chế AOMG hùng mạnh cùng nhãn hiệu hip hop toàn cầu H1GHR MUSIC. Tuy nhiên cũng có những ý kiến cho rằng, giữa lúc ngành công nghiệp âm nhạc của Hàn Quốc ngày một bão hòa cùng vô số mảng đen phía sau, những rapper thực lực như Jay đang phải chịu áp lực khi chiến đấu với định kiến khắt khe từ công chúng.

Ông trùm đế chế AOMG - Jay Park đột ngột tuyên bố giải nghệ sớm dù sự nghiệp đang ở kỳ hoàng kim-2
Từ một kẻ bị cả xã hội tẩy chay, một tay Jay Park gầy dựng nên đế chế hip hop AOMG thống trị làng hip hop Hàn.

Nhiều fan dự đoán rằng Jay Park quyết định giải nghệ để tập trung vào kinh doanh hoặc sản xuất âm nhạc. Tuyên bố này của anh chàng khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối bởi KPOP sắp mất đi một tài năng hiếm có. 

Dung Lê
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jay-park-tuyen-bo-giai-nghe-som-du-dang-o-dinh-cao-su-nghiep-n-181522.html

Jay Park hip hop Kpop

Tin tức mới nhất