Justin Bieber bị phát tán ảnh âu yếm con gái ca sĩ 'Hello'

Sau những tranh cãi trên trang cá nhân và khóa tài khoản Instagram, nam ca sĩ trẻ quyết định đến Mexico tận hưởng giây phút bên người yêu mới.

DM cho hay Justin Bieber thực sự mê đắm Sofia Richie. Anh vừa dành trọn vẹn kỳ nghỉ dịp cuối tuần bên bạn gái 18 tuổi tại bờ biển xinh đẹp ở Cabo San Lucas (Mexico). “Đôi tình nhân trẻ không thể rời xa nhau dù chỉ một lát. Họ ngọt ngào với những nụ hôn và quấn lấy nhau suốt buổi”, Dailymail miêu tả. Hai người cùng uống rượu và Sofia khá may mắn khi vừa đủ tuổi thành niên.
 
Theo tin tức ngay sau tiệc sinh nhật của bạn gái tổ chức tại Los Angeles, Justin Bieber đã đặt chuyến bay để có mặt tại Mexico hôm 27/8.

Khoảnh khắc thân mật của nam ca sĩ 22 tuổi và cô con gái duy nhất của giọng ca nổi tiếng Lionel Richie.

Justin và Sofia bị bắt gặp bên nhau từ đầu tháng 8. Nhưng đây là lần đầu tiên họ lộ ảnh hẹn hò riêng tư và khóa môi thân mật. Sofia vừa bước sang tuổi 18 cách đây vài ngày.

Những người hâm mộ Justin cho rằng Sofia không xứng với hoàng tử nhạc Pop. Cô thua kém về ngoại hình và độ nổi tiếng, còn bị gọi là phiên bản xấu của Selena Gomez. Trước nhiều chỉ trích, Justin thẳng thắn phản bác những người thích chen vào chuyện tình cảm của anh.

 Vì bạn gái mới, giọng ca 22 tuổi đã lời qua tiếng lợi với Selena Gomez trên trang cá nhân. Sau đó, anh chủ động xóa tài khoản của mình. “Sofia và Justin đang hạnh phúc nhưng khó có thể nói trước về sự lâu bền của mối tình này. Các cô gái luôn phát cuồng vì cậu ấy”, nguồn tin nói về tương lai của cặp đôi mới trong ngành showbiz. Justin từng có cuộc tình tan rồi hợp nhiều kỳ với Selena Gomez. Chia tay cô hồi năm 2014, anh liên tục xuất hiện bên các bóng hồng mới. Hẹn hò chóng vánh và chia tay dứt khoát là quan điểm yêu của nam ca sĩ lắm tài nhiều tật.



Theo Zing

Tin tức mới nhất