Kanye West thấy bất lực vì Kim bị dọa giết cướp tài sản

(2Sao) - Nam ca sĩ đã rất lo lắng khi biết tin vợ gặp nguy hiểm đe dọa đến tính mạng nhưng lại bất lực không thể làm được gì.

Vừa qua, sự việc ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian bị kẻ xấu tấn công, uy hiếp đến tính mạng và cướp đi nhiều đồ trang sức quý, giá trị ước tính số tài sản Kim bị chúng lấy đi lên tới 16 tỷ USD (tương đương với 355 tỷ VNĐ) đã gây trấn động cộng đồng mạng. Chồng của Kim - Kanye West khi nhận được tin dữ đã ngay lập tức rời khỏi concert đang diễn ra tại New York. Anh đang biểu diễn và lập tức dừng lại, thông báo với các fan rằng: "gia đình đang có chuyện khẩn cấp". Rapper nóng vội và muốn chạy đến Paris bên vợ ngay lúc ấy xong phải hoãn lại vì nhận được tin Kim sẽ trở về Mỹ ngay hôm sau.

Mới đây, Kanye West đã có những chia sẻ với tạp chí People rằng: "Tôi cảm thấy mình thật bất lực và vô dụng, không thể làm gì được lúc bà xã gặp khó khăn nguy hiểm đến tính mạng. Đây là một trong những tai nạn đáng sợ nhất trong cuộc đời tôi. Tôi suýt nữa đã mất vợ nhưng cũng thật may vì giờ mọi chuyện cũng đã tạm ổn, Kim đã được an toàn".


Nguồn tin của Hollywood Life mới cho biết: "Kanye West đã nổi trận lôi đình với vệ sĩ Pascal vì thiếu trách nhiệm trong việc bảo vệ bà xã. Kanye yêu cầu Pascal phải trả lời về lý do tại sao lại không ở bên Kim khi cô ấy cần người bảo vệ nhất. Kanye liên tục quát tháo Pascal, nói rằng Kim có thể đã bị giết. Kanye tức giận dọa sẽ không trả lương cho Pascal. Mọi chuyện căng thẳng đến mức Kim phải giúp Kanye bình tĩnh lại và đưa anh ấy sang phòng khác. Kim cũng cho biết cô không trách tội Pascal. Ngôi sao cho rằng mình đã an toàn và không đổ lỗi cho vệ sĩ, Pascal sẽ vẫn tiếp tục được làm việc cho cô".

Về phía vệ sĩ Pascal, anh lên tiếng với trang Dailymail: "chuyện xảy ra ở Paris là một trong những điều bệnh hoạn nhất tôi từng chứng kiến và lần đầu nghe thấy". Vệ sĩ của Kim nhắn nhủ với những kẻ cướp: "chúng tôi có đầu mối và chúng tôi sẽ tìm ra các người. Tôi hứa với các người điều đó, các người đã đắc tội nhầm đối tượng rồi đó".

Ngay sau vụ cướp xảy ra, vợ chồng Kim - Kanye đã thuê dàn vệ sĩ hùng hậu lên tới 20 người để hộ tống ngôi sao di chuyển trở về New York an toàn.


Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa bắt được hung thủ cũng như tìm ra manh mối kẻ đã tạo nên vụ cướp này. Phía cơ quan chức năng Pháp mới chỉ đưa ra nghi ngờ sự việc Kim bị uy hiếp là do bên trong có nội gián. Đã có người biết rõ lịch trình của Kim Kardashian thông báo cho bọn cướp biết. Người đầu tiên mà cảnh sát nghi ngờ là vệ sĩ thân tín Pascal Duvier người luôn hộ tống Kim Kardashian trong mọi hoạt động đã thông đồng với kẻ xấu tạo nên vụ cướp này.

Cảnh sát nghi ngờ vệ sĩ Pascal Duvier liên quan đến vụ việc này.

Lần theo dấu vết tại hiện trường nơi Kim bị tấn công và dựa vào lời tường thuật lại của ngôi sao về việc bị tấn công tại khách sạn ở Paris vào đêm 2/9, cảnh sát cho biết: "những tên cướp này hành động rất thiếu chuyên nghiệp giống như một show diễn đã được dàn dựng từ trước vậy".

Vệ sĩ Steve Sanulis, người trước đây đã có thời gian ngắn làm việc cho Kim cũng lên tiếng tin rằng có ai đó thân cận với cô đã lên kế hoạch tiếp tay cho vụ cướp: "Phải có người biết cách làm thế nào để đi vào?. Làm sao chúng biết khi đó Kim chỉ ở một mình? Làm sao chúng biết không có vệ sĩ nào ở đó lúc ấy?".

Steve Sanulis là vệ sĩ cũ trước đây từng làm việc cho Kim nhưng đã bị Kanye xa thải
 vì rapper ghen tuông khi
Steve có hành động trò chuyện thân mật với Kim ở
 New York hồi tháng 5.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất