Không phải Thúy Ngân hay Bella, Karik hẹn hò 'người cũ từng quen'?

Netizen cất công soi từng chi tiết trong bức ảnh để tìm ra cô gái bí ẩn bên cạnh Karik khiến fan xôn xao nhiều ngày qua.

Những ngày qua, Karik khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi đăng nhiều hình ảnh thân mật cùng một cô gái bí ẩn. Tất cả hình ảnh của anh đều che mặt cô gái khiến cư dân mạng rất tò mò.

Không phải Thúy Ngân hay Bella, Karik hẹn hò người cũ từng quen?-1
Karik đã khiến mạng xã hội điên đảo mùng 5 Tết với bức ảnh giấu mặt bên cô gái bí ẩn nhưng sau đó xoá vội

Không phải Thúy Ngân hay Bella, Karik hẹn hò người cũ từng quen?-2
Tiếp theo là loạt hình đi du lịch cùng nhân vật bí ẩn được Karik chia sẻ trên story Instagram. Những bức hình này khiến nhiều người phỏng đoán anh đang ngầm khẳng định mình là "hoa đã có chủ"

Để có thể phần nào giải đáp thắc mắc đó, các fan của Karik đã lần mò được tung tích nhân vật này bằng các đặc điểm nhận dạng từ khuôn mặt, bàn tay đến phong cách ăn mặc... Kết quả, netizen cho rằng cô gái này chính là Đàm Phương Linh - bạn gái cũ của Karik. Dù không khẳng định 100% nhưng lại có nhiều điều trùng hợp đến bất ngờ.

Không phải Thúy Ngân hay Bella, Karik hẹn hò người cũ từng quen?-3
Từ cằm chẻ giống Đàm Phương Linh…

Không phải Thúy Ngân hay Bella, Karik hẹn hò người cũ từng quen?-4
…đến bàn tay…

Không phải Thúy Ngân hay Bella, Karik hẹn hò người cũ từng quen?-5Không phải Thúy Ngân hay Bella, Karik hẹn hò người cũ từng quen?-6
Set đồ giống hệt nhau

Đàm Phương Linh và Karik từng bên nhau thời gian ngắn. Chỉ sau 3 tháng công khai, hai người "đường ai nấy đi". Karik khá kín tiếng trong mối tình với Đàm Phương Linh. Cặp trai tài gái sắc tâm niệm chuyện tình cảm tránh phô bày quá nhiều dễ bị săm soi và phát sinh những chuyện ngoài ý muốn. Cặp đôi cũng từng bị đặt ra nghi vấn yêu lại từ đầu. Trong một bài phỏng vấn, Đàm Phương Linh cho biết cô hối tiếc vì không kiên nhẫn khi yêu Karik.

Không phải Thúy Ngân hay Bella, Karik hẹn hò người cũ từng quen?-7

Cho tới tháng 10/2019, Karik gây chú ý khi đăng tải tâm thư gửi người yêu cũ. Nhiều người cho rằng nhân vật anh đang nhắc tới không ai khác là Đàm Phương Linh.

"Ngay tại thời điểm này có lẽ không từ ngữ nào diễn tả được cảm xúc của anh khi ngậm ngùi nhớ lại những thăng trầm mình đã đi qua cùng nhau, sự cố gắng của cả hai với mong muốn vượt qua ranh giới không phù hợp để gắn bó hơn trên con đường dài", Karik viết.

Hiện tại, danh tính cô gái bí ẩn của Karik vẫn đang là chủ đề được bàn tán, thực hư thế nào có lẽ phải đợi câu trả lời từ chính người trong cuộc.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/khong-phai-thuy-ngan-hay-bella-karik-dang-hen-ho-voi-nguoi-cu-tung-quen-161220602120111639.htm

karik

Tin tức mới nhất