Tổ đội rap 'khai tử' học trò Karik vì bênh thí sinh bùng 100 triệu?

Ý kiến của Yuno Bigboi đã vướng phải chỉ trích gay gắt từ rap fan và cho rằng việc đổ lỗi cho BTC như anh là khó chấp nhận được.

Những ngày qua, MXH xôn xao một vụ lùm xùm do một học trò của Binz - nam rapper PrettyXIX, người được biết đến với ngoại hình là "Touliver 2.0". Cụ thể, nam rapper PrettyXIX tạt nước xuống phía dưới sân khấu trong lúc trình diễn làm hỏng hóc thiết bị ghi hình trị giá 100 triệu đồng nhưng không chịu đền bù.

Đương nhiên, đa phần vẫn là các bình luận chỉ trích từ netizen trước hành động thiếu kiểm soát của học trò Binz. Tuy nhiên, các rapper bạn bè của PrettyXIX đã lên tiếng bênh vực anh chàng, trong đó có rapper Yuno Bigboi - học trò của Karik. 

Tổ đội rap khai tử học trò Karik vì bênh thí sinh bùng 100 triệu?-1
Bài đăng của Yuno Bigboi trên trang cá nhân
Tổ đội rap khai tử học trò Karik vì bênh thí sinh bùng 100 triệu?-2
 Karik và Yuno Bigboi 

Cụ thể, Yuno Bigboi khẳng định, dựa trên kinh nghiệm của một người tổ chức sự kiện thì những sự cố trong thời gian diễn ra chương trình đều là trách nhiệm của ban tổ chức, không thể đổ lỗi cho bất cứ ai.

Anh nói thêm: "Nếu từ đầu bạn không cho tạt nước, thì khi có dấu hiệu của việc tạt nước các bạn nên ngăn chặn liền, chứ đừng để mọi việc xảy ra rồi đổ lỗi cho người khác. Ví dụ như nghệ sĩ diễn sung quá sập sàn chẳng lẽ lại bắt nghệ sĩ đền?".

 

Mới đây nhất, tổ đội rap SG Prider đã chia sẻ một bài đăng đại ý: trước những diễn biến phức tạp của sự cố trên, phát ngôn của 1 thành viên cũ sẽ không liên quan cũng như không đại diện cho nhóm hip-hop này. 

Tổ đội rap khai tử học trò Karik vì bênh thí sinh bùng 100 triệu?-3

Dù không chỉ đích danh ai nhưng rap fan đều biêt SG Prider chính là tổ đội cũ của nam rapper Yuno Bigboi, thí sinh team Karik từ Rap Việt mùa 2 và là người có liên quan đến những ồn ào những ngày qua.  

 

Có vẻ, vụ việc ngày càng trở nên "căng thẳng" khi nhiều người ngoài cuộc đã tham gia vào. Hiện trên các diễn đàn, nhiều cư dân mạng cho rằng học trò Binz đã sai trong trường hợp này. Nhiều người còn bức xúc cho rằng nam rapper chưa nổi tiếng đã mắc bệnh ngôi sao, mê fame ảo. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/to-doi-rap-khai-tu-yuno-bigboi-vi-benh-thi-sinh-bung-100-trieu-n-294340.html

Rap Việt Binz karik

Tin tức mới nhất