Gạt tin đồn bị tẩy chay tại hải ngoại, Thu Phương tươi rói về Việt Nam

(2Sao) - Nữ ca sỹ Thu Phương đã được chồng tháp tùng theo chuyến bay về Việt Nam để tham dự một chương trình lớn quy tụ nhiều tên tuổi nổi bật của làng nhạc nhẹ.

Chiều qua 18/11, nữ ca sĩ Thu Phương đã đáp chuyến bay tới thành phố Hồ Chí Minh, cô đi cùng với chồng Dũng Taylor và nghệ sĩ Hoài Linh. Ngay sau đó, Thu Phương đã vội vã đến phòng trà để tập luyện cùng ca sĩ Thanh Lam. Đây là buổi tập duyệt cuối cùng về bài vở của 2 ca sĩ trước khi đêm diễn chính thức diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình vào tối ngày 20/11.




















Đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, Thu Phương đã nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt từ các fan yêu mến. Dù khá mệt nhưng cô vẫn dành thời gian nán lại chụp hình và nói chuyện, thể hiện tình cảm với các fan yêu mến. Cô tươi tắn và thoải mái với fan ngay sau tin đồn bị tẩy chay tại hải ngoại.




Nhạc trưởng Trần Nhật Minh rất tâm huyết với chương trình quy tụ những giọng
ca hàng đầu lần này.




Thu Phương là một trong những nữ danh ca có nhiều khán giả nhất trong bộ 5 Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh, Trần Thu Hà sau khi tên tuổi của cô "nóng" trở lại trên ghế HLV Giọng hát Việt 2015. Cô cũng được chờ đón một phần vì sự xuất hiện không nhiều của mình tại thị trường trong nước. Trong đêm nhạc danh ca hội tụ "The Master of Symphony" lần này, cô chia sẻ sẽ trình diễn những bản "hit'" lớn nhất của mình gắn liền với tên tuổi nhạc sĩ Việt Anh, Trần Lê Quỳnh và Phú Quang.













Giọng ca đầy nội lực và mê đắm Thanh Lam cũng xuất hiện tại buổi tập luyện.


Photo:
Đại Ngô
Q.Q.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao