Khi diễn viên bị đánh quá tay: Người chảy máu mũi, kẻ rạn xương sườn

Vì quá nhập tâm, nhiều diễn viên đã có những cú đánh khiến bạn diễn gặp tai nạn ngay trên phim trường.

Đánh bạn diễn chảy máu mũi

Khi tham gia web-drama Kẻ Săn Tin, Minh Hằng vào vai cô phóng viên và gặp nhiều tình huống phải dùng đến võ để chống lại kẻ thù. Ở phim trường, Minh Hằng lăn xả hết mình vì vai diễn để thực hiện những pha hành động đấm đá.

Khi diễn viên bị đánh quá tay: Người chảy máu mũi, kẻ rạn xương sườn-1Khi diễn viên bị đánh quá tay: Người chảy máu mũi, kẻ rạn xương sườn-2
Minh Hằng đánh cascadeur đến chảy máu mũi

Để có những thước phim đẹp mắt, “bé heo” đã phải tập luyện rất nhiều. Minh Hằng kể lại kỷ niệm khi đi quay, vì diễn quá nhập tâm nên cô lỡ tay đánh cascadeur đến nỗi chảy máu mũi. Ngay sau sự cố, nữ diễn viên đã rất lo lắng, phải dừng quay và chăm sóc cho bạn diễn.

Đánh đến bị thương bầm dập

Trong bộ phim dài 32 tập thuộc thể loại phim tâm lý, hình sự có tên Phục Hận của đạo diễn Nguyễn Dương có sự tham gia của Thanh Thức, Lương Thế Thành, Nikki Nhật Vi. Vì là phim hình sự, điều tra tội phạm nên những cảnh đánh nhau là không thể thiếu.

Khi diễn viên bị đánh quá tay: Người chảy máu mũi, kẻ rạn xương sườn-3
Thanh Thức đánh bạn diễn bầm dập

Kể về quá trình quay phim, Lương Thế Thành “tố” Thanh Thức thường xuyên đánh thật bạn diễn.

Thanh Thức có một tính rất xấu. Đó là khi diễn những cảnh đánh nhau, Thanh Thức toàn đánh thật khiến nhiều bạn diễn bị thương và bầm dập. Nạn nhân đầu tiên là Nikki Nhật Vi, sau đó là một bạn nữ diễn cùng đều bị bầm mắt. Còn Thành thấy may mắn vì chưa có cảnh nào đánh chung với Thanh Thức”, Lương Thế Thành kể.

Chính nam diễn viên Thanh Thức cũng thừa nhận mình đã làm bạn diễn bị thương không ít trên phim trường. Điển hình như nữ diễn viên Nikki Nhật Vi bị anh đánh đến bầm mắt phải nghỉ quay mấy ngày để chữa vết thương.

Đau dây chằng sau cảnh bị đánh

Trong bộ phim Quỳnh Búp Bê, phân đoạn đánh ghen của nhân vật My Sói (Thu Quỳnh) và Đào (Quỳnh Kool) khiến khán giả ấn tượng và cũng chính cảnh này đã khiến Quỳnh Kool đau đớn khi Thu Quỳnh lỡ tay tát thật.

Quỳnh Kool tiết lộ cô đã “ăn” 15 cái tát ở phân đoạn đó, cảm giác khi ấy gương mặt đau khủng khiếp, đỏ rát mà không cần phải hóa trang.

Khi diễn viên bị đánh quá tay: Người chảy máu mũi, kẻ rạn xương sườn-4Khi diễn viên bị đánh quá tay: Người chảy máu mũi, kẻ rạn xương sườn-5
Quỳnh Kool đau đớn khi bị Thu Quỳnh tát đến 15 cái

Có vài cú tát Thu Quỳnh bị trượt tay, tát lệch xuống cổ khiến Quỳnh Kool bị đau dây chằng đến 2 tuần. Dù đã chuẩn bị tâm lý sẽ bị tát để cảnh quay chân thực nhưng nữ diễn viên vẫn bật khóc thật sự vì quá đau.

Chấn thương sụn sườn

Khi tham gia bộ phim Tiếng Sét Trong Mưa, Cao Minh Đạt phải thực hiện nhiều cảnh đánh đập bạn diễn. Dù ngại những cảnh quay đánh đấm nhưng anh vẫn phải diễn chân thật. 

Để giảm nhẹ độ rủi ro, Cao Minh Đạt thường chọn góc quay để ăn gian, đánh nhưng không trúng bạn diễn. Lí giải điều này, anh cho biết vì bản thân từng bị đánh tới mức phải nhập viện khi quay phim nên: "Tôi rất thương và xót xa thay cho đồng nghiệp".

Khi diễn viên bị đánh quá tay: Người chảy máu mũi, kẻ rạn xương sườn-6
Cao Minh Đạt từng bị chấn thương sụn sườn khi đóng phim

"Khi tôi quay phim Con Gái Yêu, một bạn diễn viên đã đánh khác với kế hoạch mà cả hai đã bàn bạc khiến tôi bị chấn thương sụn sườn. Tôi phải nhập viện, uống thuốc trong 3 tháng mới khỏi.

Trước đây, tôi còn bị nhiều bạn diễn viên quần chúng đi giày cao gót đạp vào lưng. Khi quay những cảnh đó, tôi hoàn toàn không có đồ bảo hộ nên đau đớn vô cùng", Cao Minh Đạt kể thêm.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khi-dien-vien-bi-danh-qua-tay-nguoi-chay-mau-mui-ke-ran-xuong-suon-n-256762.html

tai nạn phim trường diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao