Khởi tố đối tượng tẩm xăng đốt chân bé trai 8 tuổi ở Đắk Lắk

Liên quan đến vụ bé trai 8 tuổi ở Đắk Lắk bị đốt bỏng chân, Công an huyện Ea Hleo đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nay Kpák để điều tra về tội "cố ý gây thương tích"

Chiều 21/7, trao đổi với Pháp luật TP.HCM, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea Hleo đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nay Kpák (19 tuổi, ngụ xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo) để điều tra về tội cố ý gây thương tích.

Các quyết định khởi tố đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Khởi tố đối tượng tẩm xăng đốt chân bé trai 8 tuổi ở Đắk Lắk-1

Hiện trường xảy ra vụ án

Thông tin từ VOV, theo kết quả điều tra ban đầu của công an Ea H’leo, vào khoảng 4h ngày 12/7, Nay K Pák chở Y.Ng.N. (8 tuổi), Y.C.N. (11 tuổi) và Y.T.N.(8 tuổi) về nhà.

Khi đến đoạn đường lô cao su ở buôn Bir do đường mưa, trơn trượt nên Nay K Pák cho dừng xe bên đường. Lúc này, cháu Y.Ng.N. đùa giỡn trèo lên và ôm cổ Nay K Pák làm xe bị ngã, xăng trong bình xe tràn ra và dính lên người cháu Y.Ng.N.

Sau khi dựng xe lên, do bực tức và có sẵn men rượu trong người, Nay K Pák lấy bật lửa đốt vào người cháu Y.Ng.N. Do quần áo cháu Y.Ng.N. có dính xăng trước đó nên nhanh chóng bắt lửa.

Thấy người Y.Ng.N. bị cháy, Nay K Pák dùng tay múc nước mưa từ mương bên đường và dùng đất đổ vào người cháu Y.Ng.N. dập lửa. Nhưng không dập được, Nay K Pák đã cởi đồ cháu Y.Ng.N. và ném bên đường. Hậu quả, cháu Y.Ng.N. bị bỏng 2 chân. 

Khởi tố đối tượng tẩm xăng đốt chân bé trai 8 tuổi ở Đắk Lắk-2

Sức khoẻ của bé Y.Ng.N. cơ bản đã ổn định

Trong khi đó, các cháu bé đi cùng nạn nhân và người nhà nạn nhân khẳng định, vụ việc xảy ra vào 23h đêm 11/7, khi chở đến lô cao su, Nay K Pák yêu cầu 3 cháu bé đi ăn trộm mủ cao su nhưng các cháu không đồng ý.

Lúc này, Nay K Pák rút ống dẫn xăng xe máy hứng vào chai nước ngọt nhặt bên đường rồi hất lên người Y.Ng.N. và bật lửa đốt, khiến cháu bị bỏng nặng.

Tuy nhiên, Công an H.Ea H'leo cũng đã đăng đính chính thông tin "các cháu không nghe lời đi trộm mủ cao su và bị Nay K Pák tạt xăng đốt" chưa chính xác.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoi-to-doi-tuong-tam-xang-dot-chan-be-trai-8-tuoi-o-dak-lak-n-314180.html

cố ý gây thương tích trộm cắp

Tin tức mới nhất