Không sợ khán giả bội thực, Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp làm liveshow

(2Sao) - Trước liveshow 9 tỷ, Đàm Vĩnh Hưng đã kịp gặp khán giả tại “Biển tình”.

Trước ngày diễn ra liveshow Diamond, ông hoàng nhạc Việt sẽ có một đêm diễn khác mang tên Biển tình tại Quy Nhơn. Biển tình là liveshow đánh dấu sự trở lại của Đàm Vĩnh Hưng trên thị trường âm nhạc Việt sau đêm nhạc Mãi mãi bên em diễn ra vào tháng 4/2016 tại Hà Nội Vinh. Sau nửa năm im ắng, Biển tình sẽ là dự án mở đường cho một loạt các dự định nhiều màu sắc trong năm 2016 của Đàm Vĩnh Hưng.


Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát sắp tới với con số đầu tư lên đến 9 tỷ đồng. Với show diễn này, anh tiếp tục khẳng định đẳng cấp với những show diễn “vô tiền khoáng hậu” trong lịch sử Vpop. Tuy nhiên, trước khi đến với show diễn “siêu khủng” này, Đàm Vĩnh Hưng quyết định mang những tiết mục nhiều màu sắc của mình về khuấy động công chúng Quy Nhơn vào ngày 18/9 sắp tới trong show diễn Biển tình.

Về phía các khách mời, Biển tình quy tụ đông đảo những cái tên đang tạo được sức hút với người hâm mộ như Dương Triệu Vũ, Phượng Vũ và danh ca Giao Linh.


Dương Triệu Vũ từ lâu đã là một cái tên gắn liền với con đường âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng. Tham gia vào liveshow Mãi mãi bên em lần này, không chỉ thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối của Vũ  với người anh thân thiết trong nghề mà còn là lời khẳng định sự tiếp tục gắn bó của Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng trên con đường âm nhạc trong thời gian tới.

Danh ca Giao Linh là một tiền bối mà Đàm Vĩnh Hưng rất yêu quý. Bà sẽ là khách mời đặc biệt mà đích thân Mr Đàm ngỏ lời mời để cùng về biểu diễn.




Phượng Vũ, cô học trò của Đàm Vĩnh Hưng từ The Voice 2015, tiếp tục được “ông Hoàng nhạc Việt” tin tưởng giao cho nhiều tiết mục trong show diễn Biển tình sắp tới. Nữ ca sĩ bày tỏ sự háo hức khi được biểu diễn cùng “thầy” trong một show quan trọng và nhiều màu sắc.

Liveshow Đàm Vĩnh Hưng – Biển tình với sự tham gia của các khách mời Giao Linh, Dương Triệu Phượng Vũ sẽ diễn ra vào lúc 19h45  ngày 18/9/2016 tại Quy Nhơn, xã Nhơn Lý, tỉnh Bình Định.

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất