Khán giả Vinh ra tận sân bay để đón Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà

(2Sao) - Sau thành công của Lovesongs, Hồ Ngọc Hà đã đáp máy bay tới Vinh tham dự liveshow của Mr. Đàm. Tại đây, các nghệ sĩ được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Sáng nay (23/4), Mr. Đàm và Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ đã đáp chuyến bay tới Vinh để tham gia liveshow "Mãi mãi bên em". Dù đến Vinh từ sáng sớm, nhưng cả Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đều rất bất ngờ trước tình cảm khán giả Vinh dành cho mình.

Hàng chục khán giả đã đợi từ trước đó để được tặng hoa cho "ông hoàng nhạc Việt" và "nữ hoàng giải trí".







Đây được coi là liveshow đầu tiên của Mr. Đàm tại Vinh, nơi anh nhận được rất nhiều tình yêu thương của khán giả. Mr. Đàm chia sẻ:

"Mặc dù đã trình diễn nhiều lần tại Vinh, nhưng đa số chương trình tôi đều chỉ hát liên tục mà không có dàn dựng, tính toán về bài vở theo chủ đề, sân khấu, "Mãi mãi bên em" là liveshow được đầu tư lớn, chắc chắn sẽ khiến cho khán giả mãn nhãn, và tôi sẽ hát theo yêu cầu của khán giả cho đến đêm".


Dương Triệu Vũ, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng




Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà cũng là điều bất ngờ tới khán giả. Sau những lùm xùm chuyện tình cảm, mới đây cô đã trở lại với liveshow Love Songs vô cùng thành công tại TP. Hồ Chí Minh, ngay sau đó, Hà Hồ đã bay với Vinh cùng người anh trai thân thiết là Mr. Đàm để thực hiện liveshow "Mãi mãi bên em". Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng vốn là cặp đôi tri kỷ trong âm nhạc, xuất hiện với nhau trong nhiều chương trình lớn.

Những hình ảnh trong buổi tập chương trình vào sáng nay:


Đàm Vĩnh Hưng vẫn sẽ chinh phục khán giả Vinh bằng những ca khúc trữ tình quen thuộc







Vicky Nhung





Khán giả tới cổ vũ cho Hồ Ngọc Hà

KH
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất