Kim xuất hiện trở lại - Tổng thống Pháp chỉ đạo phá vụ án cướp của của Siêu Vòng 3

(2Sao) - Kim siêu vòng ba bắt đầu rời khỏi căn hộ ở New York những ngày đầu tiên trên phố kể từ khi vụ cướp ở Paris đã đe dọa cuộc sống của ngôi sao truyền hình thực tế.

Kể từ khi Kim trở về Mỹ, bị cướp tấn công ở khách sạn Pourtalès, Paris ngày 3/10, cô không hề bước ra ngoài căn hộ của mình và luôn được vệ sĩ bảo vệ chặt chẽ cả bên trong lẫn ra ngoài căn hộ ở New York.

Mới đây, các cánh săn ảnh đã ghi lại được những bức hình đầu tiên của ngôi sao khi rời khỏi căn hộ cùng chồng Kanye West và hai con để lên đường về nhà tại Los Angeles. Kim mặc áo choàng trắng kín mít và ôm cô con gái 3 tuổi North West bên cạnh là vệ sĩ cô mới thuê thêm. Kanye đi phía sau, bế cậu con trai vừa tròn 10 tháng tuổi Saint West.





Lần xuất hiện đầu tiên của Kim trên phố sau khi bị cướp tấn công

Ngày 6/10, Kanye West xuất hiện tại New York khi anh rời một studio cho
 buổi biểu diễn của mình.

Trang thông tin PagePage Six mới cho biết thêm, ông François Hollande - Tổng thống nước pháp cũng đã bắt đầu vào việc chỉ đạo các nhà chức trách đẩy mạnh điều tra, tìm kiếm bọn cướp đã đe dọa tính mạng và lấy đi nhiều tài sản quý giá đối với ngôi sao truyền hình nổi tiếng Kim Kardashian.

Tổng thống Pháp - François Hollande

Hải Vân
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất