Kinh hoàng: Ném cháu trai sơ sinh từ tầng ba vì ghen tị với chị dâu

(2Sao) - Chỉ vì ghen tị với chị dâu đẻ được con trai mà một phụ nữ Ấn Độ đã nhẫn tâm ném cháu mình từ tầng ba của bệnh viện xuống tòa nhà bên cạnh.

Vụ việc xảy ra ở một bệnh viện tại thành phố Kalyanpur, bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ đã được camera trong bệnh viện ghi lại.



Khoảnh khắc người thím mang cháu trai ra ban công và ném xuống


Nạn nhân là bé trai sơ sinh Anmol đang được điều trị trong bệnh viện vì bệnh nhiễm trùng máu. Hai vợ chồng em trai Satish Yadav đã ở lại để chăm sóc Anmol thay cho cha mẹ cậu bé. Thế nhưng, người thím Sarita Yadav tàn nhẫn đã ném cháu trai mình từ ban công tầng 3 của bệnh viện sang tòa nhà bên cạnh khi chồng mình đang ngủ.

Lúc anh Satish tỉnh dậy và không thấy đứa bé đâu đã hỏi vợ, nhưng cô nói rằng không biết. Anh lập tức báo với nhân viên y tế rằng đứa trẻ bị mất tích. Ngay sau đó, bệnh viện đã thông báo với cảnh sát để tìm kiếm bé trai tội nghiệp.

Bảo vệ bệnh viện cho hay trong lúc tìm kiếm, họ nghe thấy tiếng trẻ em khóc và phát hiện ra Almond bị mắc vào một tấm lưới: "Cậu bé vướng vào tấm lưới, bị thương nặng và đang suy hô hấp. Tạ ơn thần linh, đứa trẻ không rơi xuống đất."

Bé trai tội nghiệp được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch

Khi cảnh sát xem lại đoạn băng mà camrea trong bệnh viện ghi được, họ phát hiện ra chính người thím của Anmol đã ném cậu bé xuống. Trước bằng chứng không thể chối cãi, Sarita đã thú nhận hành vi phạm tội của mình là do ghen tức với chị dâu vì cô không sinh được con trai.

Clip người thím ném cháu trai sơ sinh từ tầng ban công tầng ba của bệnh viện

Boho
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao