Thất lạc con trai 5 tuổi vì để bé đi máy bay một mình

(2Sao) - Thất lạc hành lý là chuyện không quá xa lạ với nhiều hành khách đi máy bay. Thế nhưng, thất lạc con khi đi máy bay lại là chuyện hiếm có.

Câu chuyện không may này xảy ra với Maribel Martinez, một bà mẹ ở New York đã bị lạc mất con trai 5 tuổi sau khi để con mình đi trên một chuyến bay của hãng JetBlue.

Một bà mẹ ở New York đã vô cùng hoảng loạn khi bị thất lạc con trai sau khi sử dụng dịch vụ của hãng JetBlue

Chia sẻ với New York's Daily News, Maribel cho hay cô đã vô cùng hoảng hoạn khi nhân viên của hãng dẫn một cậu bé khác tới trao cho cô tại sân bay Kennedy ngày 17/8. "Không, đây không phải con trai tôi."

Trước đó, ngày 28/7, Martinez và con trai Andy đi nghỉ cùng gia đình nhưng cô đã bay về sớm và để Andy ở lại với họ hàng. Khi mua vé về cho con trai, cô đã trả thêm 100 đô phí dịch vụ hộ tống trẻ em của JetBlue. Thế nhưng, hãng hàng không này lại nhầm một cậu bé ở Boston với Andy, con trai Martinez.

"Tôi đã cho rằng Andy bị bắt cóc. Tôi tưởng mình không thể gặp lại con trai mình được nữa.", Maribel nói.

(Ảnh minh họa: Internet)

Maribel đã mô tả cho nhân viên hàng không rằng Andy có đeo một vòng tay khắc tên cậu bé trên đó. Thế nhưng điều khó hiểu là cậu bé nhầm lẫn này lại mang hộ chiếu của con trai cô. Một nhân viên của JetBlue chia sẻ "Sau khi nhận ra sự cố nhầm lẫn này, hãng của chúng tôi ở JFK và Boston ngay lập tức đã xác minh lại chính xác điểm đến của những đứa trẻ. Chúng tôi hiểu rằng sự cố này sẽ khiến các bậc cha mẹ lo lắng và sợ hãi."

Khi họ cho con trai Maribel nói chuyện qua điện thoại với cô, Andy đã thốt lên rằng "Mẹ ơi, họ cho con lên một chiếc máy bay khác." Hãng JetBlue đã xếp Andy lên một chiếc máy bay để tới Kenedy Airport và cô được hoàn lại 475 đô la Mỹ tiền vé khứ hồi cũng như bồi thường cho gia đình cô 2,100 đô tiền vé máy bay cho những chặng bay sau này. Tuy nhiên, Maribel nói rằng cô đã nhận được lời xin lỗi, giải thích từ hãng hàng không này và cô không có ý định sử dụng các dịch vụ của hãng JetBlue nữa.

Boho
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao